จากผลการสำรวจพบว่า 24 เปอร์เซ็นต์อยากขาวแบบสาวเกาหลี 36 เปอร์เซ็นต์อยากขาวแบบมีออร่าและ 15 เปอร์เซ็นต์อยากขาวเร็วๆ

แม้จะเป็นความขาวในรูปแบบที่แตกต่าง แต่ปลายทางของความหลากหลาย ทุกคนต้องการเหมือนกัน เพราะกว่า 78 เปอร์เซ็นต์ของคนอยากขาวล้วนอยากขาวแบบปลอดภัยทั้งนั้น

ปัญหาผิวหมองคล้ำ เป็นสิ่งที่ทำให้ต้องกังวลใจและขาดความมั่นใจ ความขาวจึงเป็นสิ่งที่ต้องการมากที่สุด ผลิตภัณฑ์ในหมวดนี้จึงถูกคิดค้นและพัฒนามาโดยตลอด แต่ครีมบำรุงผิวทั่วๆ ไปให้ความขาวที่อาจจะแฝงไว้ด้วยความอันตรายไม่รู้ตัวทำให้เกิดผลเสียต่อผิว เช่นสิว ผิวบาง และอาการแพ้ฉะนั้นการดูแลผิวที่ให้เห็นผลเร็วผิวอาจถูกทำร้าย สร้างความเสียหายในระยะยาว

ดังนั้นอยากขาวต้องขาวในแบบที่ปลอดภัยแบบแพทย์ผิวหนังแนะนำด้วย เพื่อปกป้องให้ผิวขาวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวสวยด้วยครีมบำรุงที่อ่อนโยน ให้ผิวขาวสมบูรณ์แบบ สดชื่น มีออร่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เคล็ดลับความขาวแบบเวชสำอางธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดที่ได้รับการการันตีจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ (Hypoallergenic Tested) แนะนำSmooth E White Babyface Creamที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะการเลือกใช้สารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ (100% Nature Source) ส่วนผสมแบบ Phama Grade ที่ละเอียดอ่อน ได้มาตรฐานรับรอง และบริสุทธิ์

ทั้งส่วนผสมของMelawhite จากสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยคืนความสมดุลการสร้างเม็ดสีเมลานินบนผิว ให้ผิวกระจ่างใสอย่างปลอดภัยมีประสิทธิภาพบำรุงผิวให้แข็งแรง และกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนวัตกรรม MES (Multi-Layer Emulsion System) ซึ่งถือเป็นลิขสิทธิ์ของสมูทอี ที่ช่วยดูแลผิวจากภายในให้ผิวขาว แลดูสดชื่น สุขภาพดีคงความขาวสมบูรณ์แบบได้ยาวนาน

พร้อมการปกป้องผิวจากรังสี UVด้วยประสิทธิภาพ SPF 100 โดยใช้หลักการสะท้อนรังสี UV ปกป้องผิวจากแสงแดดซึ่งเป็นพื้นฐานของผิวสวยอ่อนเยาว์ เสริมให้ผิวแลดูขาวขึ้น ช่วยลดปัญหาฝ้า กระ จุดหมองคล้ำ

รูปภาพ:

Smooth E White Babyface Creamด้รับการรองรับและทดสอบภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง (Hypoallergenic Tested)มี ISR-Intensive Skin Repair ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ Oxygen ไหลเวียนสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายให้อิ่มฟู คืนผิวขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัสอย่างเป็นธรรมชาติ

และยังอุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินอี และวิตามินซีที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระดูแลผิวได้อย่างล้ำลึกพร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ความกระจ่างใส ขาวสุขภาพดี ลดเลือนจุดด่างดำ รูขุมขนกระชับขึ้น

และที่สำคัญคือปราศจากสเตียรอยด์ (0% สเตียรอยด์)เมื่อใช้เป็นประจำทดสอบแล้วว่าผิวดูขาวเปล่งปลั่งกระจ่างใสกว่าเดิม ผิวดูสุขภาพดี ช่วยลดรอยหมองคล้ำให้ผิวดูกระจ่างใสจากภายใน ผิวขาวเรียบเนียนเผยผิวใสเปล่งประกายช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบในผิวสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น