ออกเดตทั้งที ! …หน้าจะพังไปหาผู้แบบนี้ไม่ได้ !!! อร้ายยย !!!

เพื่อน ๆ รู้ใช่มั้ย ?! ว่าการ"ออกเดต ” มันเป็นวาระสำคัญแห่งชาติครั้งยิ่งใหญ่

ไม่ว่าคุณสาว ๆ จะโดนเทหรือโดนบอกรักมันก็วัดกันที่งานนี้นี่แหละค่า

รูปภาพ:

พูดเลยว่างานเสื้อผ้า หน้าผม ต้องเป๊ะ !! แบบ Get สเปคที่คุณหนุ่ม ๆ ถูกใจให้ได้แต่! สิ่งสำคัญที่สุด ที่อาจทำให้คุณหนุ่ม ๆ ต้องสะดุดจนแทบหยุดลมหายใจ ...

ซึ่งเอยอยากให้คุณสาว ๆSistaคิดถึงเรื่องนี้มาเป็นอับดับ 1 !!  โดยที่ไม่ต้องพึ่งคอร์สคุณหมอ หรือ สถาบันความงามใด ๆ เลยเพียงแค่เพื่อน ๆ รู้จักเท่านั้น !!! ก็สามารถได้ ! เป็น#7DayChallengeแบบทริคสวยไฟไหม้ให้คุณสาว ๆ ได้ลองทำตามกันดูจ้าาา มามะ ๆ ตามมาดูกันค่ะ...ว่าเอยมีเคล็ดลับยังไงบ้างงง Let's Go !!! > // <

พรีหน้าสด! " ก่อนใช้ " ทุกปัญหาผิวรุมเร้าแบบพังทลายมากจ้า !!!

รูปภาพ:

คุณสาว ๆ อย่าได้ตกใจ นี่คือ สภาพผิว " หน้าสด " ของหน่องเอยเองจ้า เป็นไง! ช็อคไปเลยมั้ยคะซิส สาว ๆ คนไหนที่ประสบปัญหาเดียวกับเอย อย่าเพิ่งท้อใจ! เรามีเคล็ดลับมาบอกให้ ... พูดเลยว่า " สวยด่วนทันเดตใน 7 วัน " แน่นอน


รูปภาพ:

และแล้วก็มาค่าาา กับ ไอเทมนี้เล้ยยย ..."FRESH PRESSED DAILY BOOSTERWITH PURE VITAMIN C 10% "

- ที่คุณสาว ๆ เค้าโหวตให้เป็นผลิตภัณฑ์ไอเทม

Vit C


บำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุด...ในตำนานเลยเด้อ บอกเลยว่าสาวซิสอ่ะ ห้ามพลาด!

เพราะด้วยคุณสมบัติที่มีอยู่ในไอเทมนี้ เป็นคุณภาพวิตามินซีที่ดีที่สุด! ที่สภาพผิวหน้าของเราควรได้รับและควรใช้เลยล่ะค่ะ


- และ

ไอเทมนี้ก็จะช่วยให้คุณสาว ๆ แก้ไขปัญหาสภาพผิวหน้า ได้ดีเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะในเรื่องของ การเติมเต็มทำให้สภาพผิวหน้าดูเรียบเนียบมากยิ่งขึ้น รวมถึงความสว่างกระจ่างสดใส


เรียกได้ว่าเหมือนเป็นการปลุกสภาพผิวหน้าที่ดูเหนื่อยล้า อ่อนแรง ให้กลับมามีชีวิตชีวาในแบบฉบับเร่งด่วนนั่นเองค่าาา

How to Use ! จำให้ดี ๆ ไอเทม " Vit C " ใช้ตอนกลางวันนะ !!

รูปภาพ:

- เอาล่ะค่าาา เมื่อ


นางได้ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้า

นางก็จะเข้าไปทำงานกับระบบป้องกันผิวของเรา เพื่อช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับสภาพผิว รวมถึงป้องกันและช่วยลดความรุนแรงของปัจจัยภายนอก ไม่ว่าจะเป็น มลภาวะ ฝุ่น แสงแดด ที่จะคอยเข้ามาทำร้ายผิวในช่วงระหว่างวัน นอกจากนั้นนางก็ยังคอยช่วยขัดขวาง และ ต่อต้านอนุมูลอิสระ


ที่ชอบเข้ามาเป็นเจ้าตัวร้ายคอยทำลายสภาพผิวของเราอยู่ตล้อดตลอด

- เรียกได้ว่าเจ้าตัวทั้งช่วยปกป้องและช่วยสร้างสภาพผิวที่ดีให้กับเราไปในคราวเดียวกันนี่แหละค่า จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องใช้


"

CLINIQUE FRESH PRESSED DAILY BOOSTER WITH PURE VITAMIN C 10%"



เป็นไอเทมในการช่วยแก้ไขปัญหาสภาพผิวหน้าของเราในครั้งนี้ !!

แต่! แต่! แต่! ไอเทมดี๊ดีย์ก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ตามเอยมาเลยค่ะซิสซี่ เอยยังมีอีกหนึ่งไอเทมที่อยากรีเควสให้คุณสาว ๆ ได้ลองใช้มาก ๆ นางเป็นไอเทมน้องใหม่! ด้วยนะ ว่าแต่ว่าไอเทมนี้จะเด็ดสักแค่ไหน...ตามเอยมาดูได้ทางนี้เลยค่าาา

รูปภาพ:

น้องใหม่! มาแล้วจ้าพี่จ๋าาา กับ นี่เลยค่าาาCLINIQUE FRESH PRESSED OVERNIGHTBOOSTER WITH PURE VITAMIN A ”

เป็นไอเทมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยเร่งการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด!เห็นผลลัพธ์ขั้นสุดใน 7 วัน

- ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างที่ช่วยแก้ไขปัญหาสภาพผิวหน้าได้อย่างตรงจุด...

ไอเทมนี้ก็สามารถจัดการได้ เหมือนกับว่าคุณสาว ๆ ได้เปลี่ยนสภาพผิวหน้าใหม่ ! ให้สวยสดใสอ่อนเยาว์ได้กว่าอายุจริงอีกค่าาา

How to Use ! จำให้ดี ๆ ไอเทม " Vit A " ใช้ตอนกลางคืนนะ !!

รูปภาพ:

-พอได้ใช้ตัวVit Aแล้วถึงรู้ว่านางมีความสำคัญมาก ๆเพราะนางมีบทบาทหน้าที่ในการช่วยฟื้นฟูบำรุง สภาพผิวของคุณสาว ๆ ที่ถูกทำร้ายมาตลอดในช่วงกลางวัน ให้ได้พักผ่อนและได้รับการซ่อมแซมตลอดคืนพร้อมตื่นรับเช้าวันใหม่กับผิวที่สวยสดใสมากกว่าที่เคยจ้าาา- เห็นมั้ยล่ะว่าVit A นางมีดีที่ช่วยฮีลลิ่งสภาพผิวของเรามากแค่ไหน ทั้งช่วยฟื้นฟูและบำรุงสภาพผิวในขณะที่เราหลับพูดเล้ยยย...ว่าผิวของคุณสาว ๆ จะไม่กลับไปพังอีกแล้วค่าาา ด้วยไอเทมกู้ผิวหน้าตัวเด็ด!CLINIQUE FRESH PRESSED OVERNIGHT BOOSTER WITH PURE VITAMIN A ”นี่แหละ คือ เหตุของสายเปย์...ชั้นต้องทุ่มเทให้กับความสวย อร้ายยย > // <

#บอกต่อซิส! กับ ทริควิธีใช้ " CLINIQUE FRESH PRESSED™ CLINICAL " ให้ได้ผลดีที่สุด !!!

1. ใช้ไอเทม Vit C & Vit A ควบคู่กัน ( โดยแบ่งเวลาในการใช้ดังนี้ คือVit C จะใช้ในช่วงเวลากลางวันและเจ้าVit A จะใช้ในช่วงเวลากลางคืน)

2. และในระหว่างที่คุณสาว ๆ ใช้ไอเทม Vit C & Vit A นั้น เอยก็ขอแนะนำให้คุณสาว ๆทาครีมกันแดดที่มี SPF สูง ๆ หรือทามอยซ์เจอไรเซอร์ควบคู่ไปด้วยนะคะเพราะจะได้ลดสภาวะสภาพผิวที่ไวต่อแสงแดดได้จ้าาา

3. และถ้าหากคุณสาว ๆ คนไหนที่ใช้ Vit A แล้วรู้สึกว่าผิวแห้ง แดง หรือ ลอก ในสัปดาห์แรกที่ใช้...อย่าเพิ่งกังวลไปจ้า นั่นเป็นอาการปกติของผิวหนังเมื่อได้รับ Vit A

4. แต่! ถ้าเวลาผ่านไปสักพักแล้วอาการยังไม่หายไป ควรเปลี่ยนไปใช้เป็นวันเว้นวัน และลองใช้พวกมอยซ์เจอไรเซอร์เข้มข้น เพื่อลดอาการระคายเคืองและช่วยปลอบประโลมผิวเพิ่มเติมจ้าาา

5. ส่วนคนที่มีปัญหาสิวและคนท้องแนะนำให้หลีกเลี่ยงนะคะ

Before & After

รูปภาพ:

.. สรุปความประทับใจ ...

ผลลัพธ์ที่ได้หลังการใช้ :


- เพียงวันแรกคุณสาว ๆ


จะรู้สึกว่าหน้านุ่ม


กระจ่างใสมากขึ้น

- และเมื่อระยะเวลาผ่านไป

1

สัปดาห์


ผิวดูมีความนุ่มนวลและเรียบเนียนมากขึ้น

- เมื่อเข้าสู่ สัปดาห์ที่ 4 " ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง "

-ยิ่งถ้าหากคุณสาว ๆ ใช้ตลอดระยะเวลา 12 สัปดาห์


“ ริ้วรอยต่าง ๆ ก็จะลดลง...รวมถึงสีผิวก็สม่ำเสมอขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส และ แพ็กเกจจิ้ง :

- ส่วนตัวแล้วค่อนข้างชอบมาก ๆ กับเรื่องของความสดใหม่ ! ของเจ้าตัว Vit C และ Vit A ที่เป็นวิตามินสดบริสุทธิ์เพราะถ้าหากคุณสาว ๆ ได้ใช้ จะรู้สึกเหมือนกับเอยเลยค่ะว่า เราได้รับประสิทธิภาพจากวิตามินสดได้อย่างเต็มที่ !! ทำให้พัฒนาการของสภาพผิวเราดีขึ้นอย่างต่อเนื่องมาก ๆ เพียงหลังใช้แค่ 7 วันเท่านั้น- ซึ่งเจ้าตัวVit C เค้าจะมีความโดดเด่นสุด ๆ ในเรื่องของ การปลุก ! สภาพผิวให้มีความ Fresh สว่าง กระจ่าง สดใสจากสภาพผิวหน้าที่แลดู หมองคล้ำ เหนื่อยล้า ไม่เรียบเนียน ก็กลับมาสวยปิ๊งวิ้งค์ออร่าอีกครั้งนั่นเองค่าาา

- สำหรับVit A น้องใหม่! ก็ไม่น้อยหน้า นางเข้ามาช่วยในส่วนของ การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวหน้า รวมถึงการลดเลือนริ้วรอยและความหย่อนคล้อยต่าง ๆให้หายวาร์ปไป! เรียกได้ว่า เหมือนคุณสาว ๆ ได้ผิวหน้าใหม่ กลับกลายเป็นสภาพผิวสาววัยใสที่ใคร ๆ ก็อยากได้- และในส่วนของแพ็กเกจจิ้งของทั้ง 2 ไอเทม ไม่ว่าจะเป็น Vit C หรือ Vit A ก็ทำออกมาได้น่าใช้ และ ใช้งานง่ายมากค่ะ ขนาดเหมาะมือเล็ก ๆ ไม่เกะกะโต๊ะเครื่องแป้ง แถม! ถ้าจะพกติดกระเป๋าก็สามารถพกไปได้ง่าย ๆที่สำคัญ! ตัวหลอดแพ็กเกจจิ้งก็ถูกออบแบบมาให้มีความทึบแสง และ ผนึกถึง 2 ชั้น เพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพของความสดใหม่! ที่มีอยู่ในวิตามินสดบริสุทธิ์นั่นเองจ้าาา

***คำแนะนำหลังการเปิดใช้ผลิตภัณฑ์:


เมื่อวิตามินถูกผสมเข้ากับอิมัลชัน เอยขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจนหมดภายใน 14 วัน

เพื่อให้วิตามินยังคงความสดใหม่ทุกครั้งหลังเปิดใช้งาน เนื่องจากวิตามิน C และ A เป็นวิตามินสด จึงอาจทำให้ประสิทธิภาพลดลงตามธรรมชาติได้จ้า

รูปภาพ:

อ่ะ ๆ มา 2 มันย่อมดีกว่า 1 !!! จัดไปชุดใหญ่ กับไอเทมคอลเลคชั่นคู่หูดูโอ้#ดูแลผิวต่อไม่รอแล้วนะ นาทีนี้ต้องสวยไฟไหม้เท่านั้นจ้าาาเหมือนเอยกันนะคะแล้วคุณสาว ๆ จะรู้ค่ะว่าความ Dual Power ของ...CLINIQUE FRESH PRESSED DAILY BOOSTER WITH PURE VITAMIN C 10% ”CLINIQUE FRESH PRESSED OVERNIGHT BOOSTER WITH PURE VITAMIN A ”มันทรงพลังมากสักแค่ไหน > // <

รูปภาพ:

ตามไปตำกันได้แล้ววันนี้ที่EVEANDBOYทุกสาขา

พิเศษ! เพียงซื้อเซ็ตClinique Fresh Pressed™ Clinicalเซ็ต 1 + 1 จำนวน 1 กล่อง รับของขวัญพิเศษเพิ่ม 5 ชิ้น จ่ายเพียง 1,620 บาท จากมูลค่ารวม 2,600 บาท** Even Better Set ** ( ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Even Better 3 ชิ้น )- Fresh Pressed Vitamin A ขนาด 1.5 ml -

#EBClinique #7DayChallenge #FreshPressed #FreshMeansPower #VitA #VitC