ฮัลโหลลล สาวๆ   วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องผิวกันค่ะ เชื่อว่าสาวๆ หลายๆคนก็อยากมีผิวใส ไมห่มองคล้ำ ไร้ฝ้า กระ กันทุกคนใช่ไหมค่ะ บางคนประโคมผิวบำรุงหนักแค่ไหนก็เอะ!! ทำไมหน้าก็ยังไม่ฟื้นคืนสภาพผิวสักที นอกจากเราจะดูแลด้วยการบำรุงผิวแล้ว เราต้องรู้จักที่จะป้องกันผิวด้วย ป้องกันจากอะไรนะหรอ !!!  เจ้าแสงแดดอันรุนแรง นั้นเอง โดยเฉพาะเจ้าแสงแดดในเมืองไทย ซึ่งพลังโจมตีนางรุนแรงมาก นางพร้อมทำลายผิวตลอดเวลาไม่ว่าจะฤดูไหนก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้ปอลจะเอาเคล็ดลับการป้องกันแสงแดดโดยที่ไม่ต้องทาครีมกันแดดให้เหนียวเหนอะหนะมาฝากคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

VVC ซันชาเลนจ์ เป็นแคปซูลป้องกันแสงแดด หรือ เป็น กันแดดในฉบับแคปซูลนี่แหละค่ะที่ช่วยป้องกันแสงแดด UVA และ UVB  เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบทาผิวให้เหนอะหนะเวลาออกไปข้างนอก ปอลเป็นคนนึงเลยที่ไม่ชอบครีมกันแดดที่เหนอะหนะตัว และ หน้ามากๆ เพราะยิ่งเจอแดดเหงื่อออกแล้วรู้สึกเหนียวกว่าเดิมอีก ปอลว่ากันแดดแบบกิน ก็เป็นตัวเลือกดีๆ อีกทางหนึ่งเลยคะ

รูปภาพ:

สรรพคุณที่ทางแบรนด์เคลมา1.ปรับผิวทนแดดขึ้นภายใน 15 วัน2.ลดการอุดตัน ปัญหาเรื้อรัง ต้นตอสิว3.ปลอดภัย มั่นใจ ไม่มีสารตกค้าง4.ปรับผิวขาวกระจ่างใส

รูปภาพ:

"ส่วนประกอบเยอะมากหลังกล่อง"

ส่วนประกอบหลังกล่องปอลจะบอกสรรพคุณเท่าที่ปอลรู้นะคะ แหะๆสารสกัดจากทับทิม   ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ลดความเข้มเม็ดสีผิว และปรับผิวขาวกระจ่างใสสารสกัดจากเก๊กฮวย ช่วยป้องกันไม่ให้เซลล์ตายจากการทำร้ายของ UVBลดการไหม้ของผิว และเม็ดสีผิวสารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง ช่วงลดคอเลสเตอรอลในเลือด บำรุงผิวพรรณอเชโรร่าเชอร์รี ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นใต้ผิวหนัง ช่วยลดเรือนริ้วรอยอ่อนเยาว์วิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า

รูปภาพ:

วิธีรับประทาน

ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนนอนหรือตอนท้องว่าง แนะนำกินติดต่อกันอย่างน้อย 15 วัน

รูปภาพ:

สรุปผลการทดลอง

หลังจากปอลได้ทาน VCC SUN CHALLENGE ครบ 15 วัน ปอลได้ลองออกไปท้าแดดโดยไม่ทาครีมกันแดดเลย หลังจากออกแดดปอลรู้สึกผิวไม่แดงมาก เพราะปกติปอลออกไปข้างนอกปอลต้องทาครีมกันแดดไว้ก่อนเลย ด้วยความที่ปอลเป็นคนผิวขาว มันจะแดงง่ายเมื่อเจอแสงแดด แต่พอลองทานตัวนี้โดยไม่ทากันแดด ผิวปอลแดงน้อยแต่ก็มีแดงอยู่บ้างเล็กน้อย ถือว่าเจ้ากินกันแดดตัวนี้ก็เป็นอะไรใหม่ๆ ที่น่าลองกันดูนะคะ

รอบหน้าจะหาของแปลกๆ อินเทรนด์ๆ มาฝากกันอีกน้าาาา

ขอบคุณค่ะ