สวัสดีค่ะทุกคน!

ช่วงนี้ก็เข้าหน้าหนาวแล้ว สำหรับใครที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งแตก ลอก เป็นขุย วันนี้ฟางหยิบยกเอาลิปมันและไอเทมบำรุงปากในกรุมาฝากกันค่ะ เพราะคิดว่าลิปมันถือเป็นสิ่งหนึ่งในหน้าหนาวที่ขาดไม่ได้ ยิ่งมีปัญหาเรื่องปากแตกเป็นร่อง ทำให้ไม่กล้ายิ้มเยอะ กลัวปากจะแตกเลือดออก ฉะนั้น เรามาตามไปดูกันเลยว่าลิปยี่ห้อไหนที่โดนใจเพื่อนๆ กันบ้าง

ไปดูกันเลยจร้า!

รูปภาพ:

เริ่มจากตัวแรก คือ ลิปปาล์มของ Carmex ค่ะ ตัวที่ฟางชอบใช้คือเป็นกลิ่นเชอร์รี่ ซึ่งตัวแพ็คเกจเขามาเป็นแบบตลับกลมๆ พกพาง่าย เนื้อลิปเป็นสีเหลือง และให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ตัวนี้ฟางได้มา จำไม่ได้แล้วว่าประมาณกี่บาท อันนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านพรีออเดอร์ทั่วไปจร้า

รูปภาพ:

มาถึงอันที่สองคือ เชียร์บัตเตอร์ ของ skinplants ค่ะ ตัวนี้ใช้บำรุงได้ทั้งริมฝีปากและตามผิวที่ด้าน อันนี้มีกลิ่นเชียร์บัตเตอร์อ่อนๆ ตัวแพ็กเกจเป็นแบบตลับกลมเช่นกัน ให้ความชุ่มชื้นในระดับค่อนข้างดีเลยล่ะค่ะ แต่สำหรับคนที่ปากแห้งมาก แนะนำใช้ทาบำรุงช่วงกลางคืนทิ้งไว้แบบพวก Lip Sleeping Mask จะดีที่สุดจร้า

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นลิปกลอสของ Paul Frank Beauty is Magical ซึ่งตัวแพ็กเกจมาในรูปแบบของหลอดบีบที่มีลาย Paul Frank น่ารักๆ ตัวนี้จะออกแนวให้ความชุ่มชื้นและความมันวาวซะมากกว่าค่ะ เนื้อมีความวิ้งๆ ผสมชิมเมอร์เล็กๆ มีความเหนอะนิดๆตามประสาลิปกลอส แต่สรุปโดยรวมก็ถือว่าให้ความมันวาวและการบำรุงริมฝีปากไปในตัว อันนี้ก็หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าในร้านบิวตี้ทั่วไปจร้า

รูปภาพ:

มาถึงตัวที่สามกันบ้าง นางมีชื่อว่า Sheene ซึ่งฟางเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็น เพราะเป็นลิปที่หาซื้อง่ายและราคาไม่แพงมาก ตัวแพ็กเกจเป็นลิปมันแบบแท่ง และให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ในระดับปานกลาง แต่ที่ฟางไม่ค่อยชอบคือเรื่องกลิ่นค่ะ ไม่รู้นะแล้วแต่คนชอบ แต่ฟางว่านางเหม็น555 แต่โดยรวมๆ ก็ถือเป็นไอเทมลิปมันที่หาซื้อง่ายตามร้านค้าทั่วไปและราคาถูกจร้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวลิปมาในแพ็กเกจแบบแท่ง เนื้อลิปเนียนนุ่มและหอมกลิ่นผลไม้ค่ะ ในเรื่องของความชุ่มชื้นฟางถือว่านางให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ดีเลยทีเดียว และหาซื้อได้ตามเซเว่น ห่างสรรพสินค้า และร้านค้าทั่วไปเลยจร้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวลิปบำรุงริมฝีปากดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหน้าหนาวนี้สาวๆ ที่ปากเสียจะหันมาปากดีด้วยการใช้ลิปมันดีๆ บำรุงริมฝีปากกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าคร้าบบบ!