สวัสดีค่ะทุกคน........วันนี้แม็กกี้มีถุงน่องดีๆ มาแนะนำกันคร่าาา พอดีจะต้องไปงานแต่งแล้วต้องใส่กระโปรงสั้น (มาก++) เลยแบบ เอ๊ะ เอาไงดีงานเข้าแล้วเรา

ปิ๊ง!!!!!!!!! ถุงน่องน่าจะเป็นทางออกที่ดี เอ้า แล้วถุงน่องยี่ห้อไหนดีละทีนี้ เพราะซื้อมาหลายยี่ห้อ บอกตรงๆ ว่าไม่โอเคเท่าไหร่เพราะใส่ยังไม่เสร็จถุงน่องขาดจ้า สีถุงน่องไม่ตรงตามต้องการ โอ้ยแม่เจ้าปัญหาโลกแตก (คือเป็นคนเรื่องมากระดับนึง 55555) พอดีมีพี่แนะนำให้ลองถุงน่องใหม่ล่าสุด The Slenderwear ของ Cherilon นางบอกว่าเป็นถุงน่องยกสะโพก อุ้ยยยยมันน่าสนใจตรงนี้แหละ มีแอบคิดหลอกกันปะเนี้ย ไม่รอละนะสรุปซื้อตามที่นางบอกจ้า....... มาดูหน้าตาถุงน่องยกสะโพก The Slenderwear กันว่าจะเป็นยังไง

รูปภาพ:รูปภาพ:

เออกล่องนางดี มาดูตัวถุงน่องกันบ้าง

รูปภาพ:

เส้นใยนุ่มมาก++++ เรื่องนี้เราให้เต็ม 10 คร่าคือเนื้อสัมผัสนางดีจริง อีกหนึ่งปัญหาสำหรับตัวแม็กกี้เองคือกลัวเนื้อขาไม่กระชับ พุงย้อย ที่สำคัญคือเป็นคนไม่มีสะโพกคร่า ถุงน่องตัวนี้ช่วยแม็กกี้ได้เยอะเลย เพราะ The Slenderwear เป็นถุงน่องยกสะโพก ที่ออกแบบมาให้เข้ากับสรีระ เส้นใยนุ่มใส่สบาย ช่วยเก็บกระชับเนื้อขาให้ดูเรียวขึ้น ช่วยเก็บหน้าท้อง และยกก้นให้ดูสวยงอนเด้ง เออเริ่ดป่ะล่ะ หุ่นสวยได้ในไม่กี่วินาที ไม่เพียงแค่นี้นะจ๊ะ การเย็บของนางละเอียดมาก ดูการเย็บและความเหนียวทนในการใช้งาน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ได้เวลาแปลงร่างเก็บพุงยกสะโพกกันแล้ว เสกได้ในไม่กี่นาที 555555555 ชะนีน้อยอย่างเราอย่าหยุดสวย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สวยครบจบในคู่เดียว มีความนุ่มของถุงน่อง ใส่ง่ายไม่ต้องมีหลายชิ้นหรือขั้นตอนเยอะ เป๊ะปังเวอร์ สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเหมือนแม็กกี้จัดเลยไม่ผิดหวังแน่นอน ราคาเบาๆ จ่ายหลักร้อยก็เริ่ดได้นะจ๊ะ ชะนีคอนเฟิร์ม วันนี้ขอตัวไปงานต่อก่อนนะมีอะไรเริ่ดๆ เดี๋ยวแม็กกี้มารีวิวให้เพื่อนๆ ฟังจ้า บ๊ายบายยยย