สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวลิปมันทั้งหมดที่เรามี และเคยใช้มาค่ะ

ขอเกริ่นก่อนนะค่ะ ปกติเป็นคนปากแห้ง ปากแตกหนักมาก ยิ่งช่วงหน้าหนาว คือปากแห้งลอกออกมาเป็นแผ่นๆ ปากแตกจนเลือดออกบ่อยค่ะ มีคนบอกว่าให้กินน้ำเยอะๆ แล้วจะหาย แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรสำหรับเราเลยค่ะ แตกลอกมากเหมือนเดิม จึงต้องสรรหาลิปมันที่เขาว่ากันว่าดีอย่างโน้น ดีอย่างนี้มาใช้ค่ะ

เอาละค่ะ มาดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง

รูปภาพ:

ลิปมัน ออกสีส้มอ่อนๆ สีสวยงามค่ะ ชอบสีมาก เนื้อจะเหลวๆ คล้ายๆ ลิปกลอส ทาไปเนื้อไม่หนัก แต่รู้สึกว่าไม่บำรุงค่ะ แค่เคลือบเฉยๆ ปากยังแตกเหมือนเดิม เอาเราไม่อยู่ค่ะ

คะแนนความชุ่มชื่น 2/10

ซื้อต่อไหม ไม่ค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้ไม่มีกลิ่น เนื้อลิปจะมีสีเหลืองอ่อน แต่ทาออกมาไม่มีสีค่ะ

เนื้อไม่เหนียว เบาบางมาก แต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ ปากดีขึ้นเยอะเลย ไม่แตกไม่แห้ง แต่ขอติตรงที่ปริมาณน้อยมาก ใช้เปลือง และต้องทาซ้ำบ่อยๆ ค่ะ

คะแนนความชุ่มชื่น 9/10 ขอหักคะแนนตรงต้องเติมบ่อยค่ะ

ซื้อต่อไหม ซื้อแน่นอนค่ะ



รูปภาพ:

ตัวนี้ที่ซื้อมาเพราะแพ็กเกจเขาน่ารักดีค่ะ ส่วนตัวลิปไม่มีสี แต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อใสทาไปแล้วรู้สึกว่าเหมือนวาสลีนเลยค่ะ สำหรับเรายังไม่ชุ่มชื่นค่ะ

คะแนนความชุ่มชื่น 3/10

ซื้อต่อไหม ไม่ค่ะ



รูปภาพ:

กลิ่นนางหอมมากค่ะ กลิ่นอะไรไม่รู้แต่หอมดีค่ะ ชอบกลิ่น ไม่มีสี เนื้อสีขาวขุ่น แต่บำรุงไม่มาก ปากเรายังแตกอยู่เลย แง้ๆ

คะแนนความชุ่มชื่น 2/10

ซื้อต่อไหม ไม่ค่ะ

รูปภาพ:

พอทาลิปให้ความเย็นที่บริเวณริมฝีปากดี เย็นแบบสดชื่น และให้ความชุ่มชื่นดีมากค่ะ แต่ลิปมีกลิ่นแปลกๆ ไม่ค่อยชอบกลิ่นแบบนี้เลยค่ะ แต่ภาพรวมถือว่าชุ่มชื่นดีค่ะ

คะแนนความชุ่มชื่น 8/10 หักคะแนนตรงกลิ่น

ซื้อต่อไหม อาจจะค่ะ

รูปภาพ:

ได้ยินชื่อเสียงของแบรนด์นี้มานาน วันนี้ขอลองสักที ว่าจะสมคำล่ำลือแค่ไหน

แพ็กเกจของเขามาในรูปแบบกระปุก เวลาทาต้องใช้นิ้วควักออกมา ตอนเปิดกระปุกมากลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อจะเป็นสีชมพู แต่เวลาทาก็ไม่มีสีนะ ความชุ่มชื่นถือว่าดีมากเลยค่ะ ทาก่อนนอนพอตื่นมาลิปก็ยังอยู่ ปากไม่แห้ง ไม่แตกเลยค่ะ แต่เราใช้ไปแล้วรู้สึกว่าน่าจะแพ้ เพราะใช้ไปได้ 2-3 วัน ปากคล้ำเลยค่ะ น่าเสียดายมากๆ เลย

คะแนนความชุ่มชื่น 9/10

ซื้อต่อไหม ไม่ค่ะ ใช้แล้วแพ้



รูปภาพ:

หลายคนน่าจะได้รู้จักกับแบรนด์นี้มาบ้างแล้ว ถึงแม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ก็มีรีวิวออกมาแน่น ว่าใช้ดี และด้วยแพ็กเกจที่น่ารักเกินห้ามใจก็เลยอดไม่ได้ ต้องของลองสักหน่อย เพราะทางแบรนด์เขาก็เคลมว่า คนทีี่มีปัญหาริมฝีปากแห้ง แตก แพ้ง่าย ปัญหาหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ เลยต้องมาจัดกันสักหน่อย

เนื้อลิปของเขาจะเป็นสีขาวข้น กลิ่นคือดีงาม ห้อมหอม ความชุ่มชื่นถือว่าผ่าน ทาลิปไว้ไม่ว่าจะกินข้าว กินน้ำ ลิปก็ยังติดอยู่ ไม่ต้องเติมตลอดเวลาแล้ว เย้ๆ เรามาส์กไว้ก่อนนอนตื่นมาก็ยังไม่หาย ยังชุ่มชื่นอยู่ ปากดีขึ้นมากไม่ลอกไม่เป็นขุยเลย และที่สำคัญเราไม่แพ้ ชอบมาก

คะแนนความชุ่มชื่น 10/10

ซื้อต่อไหม ซื้อแน่นอนค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ เพื่อนๆ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนะคะ เป็นการรีวิวครั้งแรกเลย ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน บ้าย บาย ค่ะ