ปัญหาผิวหน้าเป็นสิ่งที่สาวๆ อย่างเราต้องเจอซึ่งก็จะแตกต่างกันไปตามสภาพผิวหน้าอย่างโบว์เองปัญหาของผิวหน้าก็จะมีความเปลี่ยนแปลงได้บ่อยสาเหตุหลักๆ เลยของเราก็เป็นการบำรุงผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ เป็นคนที่ชอบลืมมาก บางวันก็หลับเลยจนลืมลงสกินแคร์ในตอนกลางคืน

ทำให้ผิวมีปัญหาซึ่งปัญหาของเราก็คือบางวันผิวจะแห้งมากแถม หมองคล้ำผิวโทรมไปเลยเพราะเรานอนดึกด้วยและสังเกตตอนแต่งหน้าผิวจะแห้งมากลงเมคอัพไปก็จะเป็นขุยๆ บางทีหน้าก็ลอกทำให้ตัวเราเองต้องปรับเปลี่ยนรูทีนใหม่ในตอนกลางคืนเริ่มจากจัดเซตสกินแคร์มีของเดิมแล้วก็ของใหม่และฝึกให้ตัวเองมีวินัยในการดูแลผิวเพราะเราเองเชื่อว่าในตอนกลางคืนเมื่อผิวได้รับการบำรุงไปพร้อมกับการพักผ่อนจะช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีในแต่ละวันเราก็มีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ต้องทำ ซึ่งในส่วนของสกินแคร์ที่โบว์ใช้มาชุดนี้แล้วปลื้มมากก็คือสลีปปิ้งมาส์กตัวนี้เลยยย

ตัวนี้ที่เราใช้มีชื่อว่า July เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากวิตามินยู ซึ่งวิตามินยูก็คือสารสกัดจากผักประเภทกะหล่ำปีและบร็อคโคลี่ที่ยังอยู่ในช่วงต้นอ่อนสาเหตุที่ต้องใช้ต้นอ่อนเพราะจะมีสารอาหารอยู่มากเพื่อช่วยในการบำรุงผิว ช่วยในการปลอบประโลมและฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ:

มาดูกันที่ตัวสกินแคร์เลยเนื้อมีสีขาวข้นกลิ่นหอมผ่อนคลายชอบในเรื่องกลิ่นมากๆ เมื่อเราทาลงบนผิวจะไม่เหนียวเหนอะหนะซึมลงผิวได้ไวสามารถทาสกินแคร์อื่นๆ ลงได้เลย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังจากการที่ใช้ July มามีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากๆ จากผิวหมองก็เริ่มกระจ่างใสขึ้น ตรงที่แห้งก็เริ่มลดน้อยจนหายเกือบหมดเลยทำให้ดีต่อการแต่งหน้าเมคอัพทนนานผิวดีขึ้นมากๆ

ได้ทั้งการพักผิวและเตรียมผิวให้กับวันต่อไปถือว่าเป็นสกินแคร์ที่ดีต่อผิวจริงๆ แล้วก็เป็นครีมที่ปลอดภัย แต่อาจจะมีที่ต้องระวังเล็กน้อยในส่วนของกลิ่นที่ค่อนข้างจะชัดเจนเลยเพราะฉะนั้นใครที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำให้ลองเทสบางๆ ก่อน ด้วยความที่มีกลิ่นหอมก็จะมีส่วนผสมต่างๆ อาจจะไม่ถูกกับผิวหน้าของบางคนตอนแรกที่โบว์ใช้ก็เทสบางๆ ก่อนนะเพราะกลัวจะระคายเคืองแต่สำหรับโบว์ตัวนี้ผ่านเลยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับ July ก็เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ชอบเห็นผลได้และคุ้มค่ามากๆ เลย หน้าที่เคยโทรมหมองคล้ำก็เริ่มจะดีขึ้นจึงอยากมาบอกต่อให้ทุกๆ คนกันเลย