สวัสดีสาวๆSistaCafeทุกคน

ถ้าเพื่อนๆ รู้จักบูม และได้ติดตามบูมในช่องทางต่างๆ จะเห็นว่าช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา บูมได้ไปทำเลเซอร์กำจัดขนอย่างหนักหน่วง ถึงแม้ปริมาณเส้นขนจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดแต่ก็ยังมี Side Effect ที่เราควบคุมไม่ได้คือ อาการระคายเคือง ผิวแห้ง ยังดีที่ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ช่วยให้อาการดีขึ้นได้

แต่!! มันไม่จบแค่นั้นน่ะสิ ด้วยสภาพอากาศที่เย็นลง ผนวกกับการเดินทางไปต่างประเทศ ทำให้ผิวบูมแห้งกร้าน และเป็นขุย

ซึ่งเป็นปัญหาที่เห็นได้ชัดมากเพราะเวลาบูมถ่ายงาน หรือ ต้องออกงานต่างๆ ( ที่มีการแต่งหน้า ) มันเห็นชัดมาก ชัดจนไม่อยากให้โลกนี้มีเทคโนโลยี 4K เลยล่ะครับ

แถมผลิตภัณฑ์ที่บูมมี ส่วนมากจะเป็นเนื้อ Essence, Serum, Lotion, Emulsion และ Gel ซึ่งไม่พอจะจัดการกับปัญหาผิวเป็นขุยให้หายไปได้ สุดท้ายบูมเลยได้ลองไอเท็มช่วยชีวิตอย่างเจ้า

Joliena Plus : Moisturizing Placenta Cream

เลยขอนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ เผื่อใครกำลังมีปัญหาผิวแบบเดียวกัน ไปชมกันเลยครับ...

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์ / ความสามารถในการซึมลงสู่ผิว

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส: เนื้อสัมผัสทำออกมาได้ค่อนข้างดี จะเป็นลักษณะ Gel-Cream ที่เนื้อไม่หนักมากจนเกินไป ที่สำคัญทางแบรนด์ยังเคลมว่าเนื้อครีมตัวนี้เป็นโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว จากที่ได้ลองใช้ต้องบอกว่าเค้าซึมไวจริงๆ ฮะ

กลิ่น: ทางแบรนด์เลือกใช้กลิ่นโทน Floral หอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเราไปร้านสปาแบบไทยๆ หรือเดินผ่าน Hi-End แบรนด์ไทยบางแบรนด์ ที่ทำให้ต้องหันไปมองว่ากลิ่นอะไรนะ...

รูปภาพ:

บรรจุภัณฑ์: รูปแบบกระปุก ดีไซน์ได้สวยงาม ดูเรียบแต่หรู มีความเป็นธรรมชาติแฝงอยู่ แต่เนื่องจากเป็นบรรจุภัณฑ์แบบกระปุก บูมแนะนำว่าทุกครั้งที่ใช้ครีม ให้ใช้ Cotton Bud หรือ ช้อนตักครีม เพื่อลดการปนเปื้อนนะครับ

ความสามารถในการซึมลงสู่ผิว:

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากบูมได้ใช้

Joliena Plus

เป็นประจำเช้า-เย็น อย่างต่อเนื่องรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น จากผิวที่แห้งกร้าน ไม่สดใส รูขุมขนที่มองเห็นได้ชัดเจน ค่อยๆ ดีขึ้น ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้น แถมรูขุมขนยังเล็กลงเล็กน้อย ผิวโดยรวมดูสดใส และเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สรุป

รูปภาพ:

สิ่งที่ชอบ :

เนื้อผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ Gel-Cream ที่ทำออกมาได้กำลังดี ไม่หนักจนเกินไป ทำให้บูมสามารถใช้ได้ทั้งเช้า - ก่อนนอนส่วนผสมที่หลากหลาย ทำงานส่งเสริมกันอย่างมีประสิทธิภาพ คาดหวังผลในเรื่องการลดความแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี

ข้อดี :

เนื้อผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ Gel-Cream ที่ทำออกมาได้กำลังดี ไม่หนักจนเกินไป ทำให้บูมสามารถใช้ได้ทั้งเช้า - ก่อนนอนส่วนผสมที่หลากหลาย ทำงานส่งเสริมกันอย่างมีประสิทธิภาพ คาดหวังผลในเรื่องการลดความแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี

ข้อเสีย :

เนื่องจากมีส่วนผสมของน้ำหอม ซึ่งอาจก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองได้  ดังนั้นบูมแนะนำว่าควรทดลองทาผลิตภัณฑ์ที่บริเวณท้องแขน หรือลำคอ ทิ้งไว้ซัก 1 คืน ( หรือ24ชม. ) เพื่อสังเกตอาการแพ้

หวังว่ารีวิวนี้ จะช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้ามากขึ้น หรือใครไม่รู้ว่าจะใช้ครีมรกแกะยี่ห้อไหนดี ก็น่าจะเจอแบรนด์ในตัวเลือกเพิ่มอีกชิ้นนะครับ วันนี้บูมลาไปก่อน สวัสดีครับ