รูปภาพ:

สวัสดีค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่ารีวิวนี้ มาจากประสบการณ์ตรงของเราล้วนๆ ด้วยความที่เราเป็นคน

ผิวปากแห้ง

แห้งได้ทุกระดับ ทั้งแห้งลอกเป็นขุย ลอกเป็นแผ่นก็ผ่านมาหมดแล้วจ้าา แล้ว

แพ้ลิปสติกด้วย

หนักมากอยากมีปากสีสวยๆ เหมือนชาวบ้านเค้าก็ทำไม่ได้ T^T เลยพยายามหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงริมฝีปากของตัวเอง เพื่อฉันจะได้ทาลิปสติกสีสวยๆ ได้  มันก็ดีขึ้นนะบำรุงเยอะทั้งลิปบาล์ม ทั้งมาร์กปาก ดีท็อกซ์ปาก ลิปมันออแกนิค อะไรที่ว่าบำรุงนี่ก็เหมามาหมดเลยจย้าาา แต่ สักพักเริ่มขี้เกียจ มันนาน มันเยอะโน่นนี่นั่นหลายขั้นตอน  เสียเวลา ฮื่ออออ T^T หลังจากนั้นก็ยังลองผิด ลองถูกมาเรื่อยๆ จนได้มาเจอ

''Muah Lip scrub and care Natural Product''

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างแปลกๆ หน่อยแค่ชื่อก็ Muah (มั๊วะ) งี้อ่ะ เค้าบอกว่าเป็นลิปสครับเปลี่ยนปาก ดีท็อกซ์ ฟื้นฟู บำรุงและให้สีปากอมชมพูสุขภาพดีทันทีหลังใช้ ง้อววววว์ มีทั้งบำรุง ทั้งให้สี สอยเลยสิคะ รออะไรรรร > < (ทาสการตลาดที่แท้ทรู) ผลเป็นไง มาดูกันเลยจ้า ..


รูปภาพ:

รีวิว Before & After ให้เห็นภาพกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

คะแนนนนนนน

จากการที่ได้ลองใช้

Muah

ลิปสครับตัวนี้มาแล้ว รู้สึกชอบค่ะ บอกเลยผ่านมาหลายตัวแล้วกับพวกบำรุงปาก เจ็บมาเยอะ พอมาเจอตัวนี้ชอบเลย

รวดเร็วแต่ได้ครบทุกขั้นตอนของการบำรุงผิวปากค่ะ


ข้อดี  :

คือเค้าจะช่วยบำรุงผิวเราหลังจากการขัดเอาเซลล์เก่าออก แล้วที่ช๊อบบบบบที่สุดคือ

หลังเช็ดออกจะให้สีชมพูทันที คือดีย์อะแกรรรรรร

ไม่ต้องไปหาลิปสติกสีมาใส่ต่อ (สำหรับคนที่ชอบสีชมพูธรรมชาติแบบแนวใสๆ ฉันสวยแบบธรรมชาติ ตื่นมาก็สวยเลย ไม่ต้องแต่งไรมากงี้)

มันทำให้หน้าดูเด็กแล้วก็เหมือนเป็นคนสุขภาพดีอ่ะ > <  แล้วก็ทำให้ปากนุ่มจริง

คิดดูสิหน้าวิ้งค์

เป็นสาวสุขภาพดี ปัญหาปากแห้ง ปากลอกก็หมดไป


ข้อเสีย :

-มีอยู่สีเดียว อยากได้สีออกส้มๆ ด้วยสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบแต่งโทนชมพู

-โดนแดดหรืออยู่ในที่ร้อนๆ ไม่ได้เนื้อสครับละลายง่าย (จริงๆ เค้าก็บอกว่าห้ามเก็บไว้ในที่อุณหภูมิสูง) เคยลืมไว้ในรถครั้งหนึ่ง ออยเยิ้มเลยจ้าา T^T แต่พอเอาไปไว้ที่เย็นเค้าก็เซ็ตตัวปกติ

รวมๆ แล้วก็ข้อดีมากกว่าข้อเสีย ก็รับได้ค่ะ > <

ทุกวันนี้ใช้แทนลิปมันไปแล้ว วันไหนออกงานกลางคืนก็เอาตัวนี้สครับก่อนแล้วลงพวกลิปแมท ไม่มีเลยค่ะปัญหาปากตกร่อง ผิวปากเด้งเต่งตึง เหมาะมากสำหรับคนขี้เกียจอย่างดิฉันหลอดเดียว เอาอยู่!!

รูปภาพ:

ปัญหาปากส่งผลต่อใบหน้าเราจริงๆ นะคะสาวๆ ดังนั้นปัญหาปากเราไม่ควรมองข้าม เพราะผิวปากที่ผ่านการโดนทำร้ายมาอย่างหนัก ทั้งสารเคมีสะสม ทั้งมลพิษในอากาศ แสงแดดรังสีต่างๆ ยิ่งถ้าริมฝีปากของเราไม่ได้รับการดูแลและบำรุงอย่างถูกวิธีแล้วละก็.. ปัญหาเหล่านี้จะสะสมหนักขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุดจะส่งผลเสียต่อเราอย่างถาวรคือมันทำให้ใบหน้าเราดูหม่นหมอง ดูป่วยตลอดเวลา

ดังนั้นสาวๆ ทั้งหลาย ต้องหมั่นดูแลและบำรุงริมฝีปากของคุณๆ ให้ดีนะคะ เพราะปากสวยก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ยิ่งปากอมชมพูสุขภาพดีแบบไม่พึ่งลิปสติกหนาเตอะ ใครๆ ก็ชอบธรรมชาติ จริงมั้ยคะ ^^

วันนี้ก็ขอลาเพียงเท่านี้ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อสาวๆ ที่มีปัญหาปากแห้ง ปากคล้ำเสีย ปากดำ ปากลอก หรือต้องการบำรุงปากอย่างอ่อนโยนไม่มากก็น้อยนะคะ ไว้เจอกันใหม่จ้าาา บ้ายยย ยยย