Hello มาเจอกับเฌอเป๊กกันอีกแล้วนะคะ บทความนี้เฌอเป๊กซ์ตั้งใจมาเอาใจน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษากันเลย

ให้สวยกันในราคาประหยัด สวยแบบครบเครื่องตั้งแต่บำรุงยังถึงขั้นตอนแต่งหน้ากันเลย บอกเลยว่าต้องถูกใจกันแบบสุด ๆ กับไอเทมที่หาซื้อง่าย ราคาถูกรวมๆแล้วเพียบแค่หลักสิบเท่านั้น! อะไรมันจะอลังการขนาดนี้ และแถมดีเวอร์ ๆ

แบบนี้เค้าเรียกว่า “ ของมันต้องมี ” จ้าาาา


รูปภาพ:

Face 2 Face Watermelon Soothing Gel

รูปภาพ:

นางเป็นเนื้อเจลน้ำตบ ใส ๆ บำรุงเข้าสู่ผิวก่อนเลย ซึ่งตอนนี้เราต้องการให้หน้าฉ่ำวาว มีออร่าผิวดูอิ่มน้ำ แบบขั้นสุด เนื่องจากระหว่างวัน โดนแดด โดนลม ผิวหน้าจะมันง่าย จึงจำเป็นต้องใช้การบำรุงที่เป็นเจลจะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ดูอิ่มน้ำขึ้นมาทันที ชุ่มชื่นยาวนาน 10 เท่า แถมไม่ทำให้ผิวหน้ามันด้วย เก๋ ๆ ไปอีก

ที่สำคัญนางมีสารสกัดจากแตงโมเข้มข้น เหมาะกับคนที่อยากฟื้นบำรุงผิวเร่งด่วน ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง

เหมาะกับวัยรุ่นอย่างเราที่เป็นสิวง่าย จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน ละเอียด

รูปภาพ:รูปภาพ:

Sao Siam Pearl Whitening BB Cream

รูปภาพ:

ขอย้ำกันเลยนะ ว่าเราต้องทาครีมกันแดดจ้า จำเป็นมากสำหรับนักเรียน นักศึกษาเนอะ หน้าเรายังวัยละอ่อน ต้องดูแลตัวเองไว้ให้ละอ่อนนาน ๆ ก่อนที่คอลลาเจนในผิวจะหายไป 55+เฌอเป๊กซ์เลยใช้ครีมกันแดดเนื้อ BB ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนและก็สว่างขึ้น ที่ชอบก็คือครีมตัวนี้ นางเป็นสูตรผสมสารสกัดจากสมุนไพรผสมทานาคา ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส

ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน คอยปกปิดช่วยให้ผิวกระจ่างใส แถมมีสารสกัดจากส้มสีทองช่วยให้ริ้วรอยลดลง และก็สารสกัดจากไข่มุก ช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์มันทำให้รู้สึกว่าได้ทาทั้งกันแดดและก็ได้ทารองพื้น BB แบบเบา ๆ ไปด้วย พอเนื้อครีมลงที่ผิวก็จะแตกตัวเป็นน้ำ มันดีงามมาก ดูไม่หนักหน้าดี

อันนี้ชอบ ดูใส ๆ แบ๊ว ๆ ตลอดเวลา ^^

รูปภาพ:

Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream

รูปภาพ:

Smooto ตัวนี้เป็น BB ผสม CC เหมาะสำหรับวัยเรียนเลย ถ้าคิดว่าทาครีมบีบีแล้วมันหนา เค้าก็เอา BB ผสมกับ CC เลยจ้าให้ลุคที่เบา บาง สบาย แถมเนื้อครีมบางมาก แต่ปรับสภาพผิวแบบเอาอยู่เลย เนื้อครีมมีความกันน้ำ กันเหงือเหงื่อ นื้อครีมทำให้หน้าสว่าง อมชมพู ดูเป็นผิวดูสุขภาพดีสไตล์ญี่ปุ่น

แป้งพับ Zendori

รูปภาพ:

เป็นแป้งพัฟราคาถูกมาก หาซื้อได้ทั่วไปเลย คือได้ราคานักเรียน นักศึกษา แป้งพับจะมีเบอร์ 3 เบอร์เหมาะกับผิวคนไทยมากเวอร์ ตัวนี้ไม่ต้องกังวลว่านักเรียนจะใช้ไม่ได้ เฌอเป๊กซ์ใช้แล้วเอาแปรงปัดเบา ๆ ได้ลุคที่ธรรมชาติมาก ไม่ติดแน่นแบบแป้งพัฟ แถมยังคุมมันตลอดทั้งวันด้วย ตัวนี้ถือว่าผ่านจ้า

รูปภาพ:

Etude Dear Darling Tint

รูปภาพ:

เฌอเป๊กจะใช้ทิ้นท์สีแดงและสีส้มค่ะ แต่เฌอเป๊กซ์จะไม่ทาเยอะนะคะทาแค่เบา ๆ ให้ปากเป็นสีส้มอมแดง ให้ดูเป็นธรรมชาติ ได้ลุคนักเรียน นักศึกษาไปเรียน ในวันสดใส ให้ฝ่ายปกครองจับไม่ได้ ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างกับลุคแต่งหน้าใส ๆ ไปเรียนของเฌอเป๊กซ์ หวังว่าน้อง ๆ จะชอบกันน๊าาา แต่งเบา ๆ แต่ดูน่ารักสุด ๆ เฌอเป๊กซ์อยากให้น้อง ๆ แต่งหน้าไปเรียนกันพองามไม่ต้องเยอะะ แต่ดูดี แบบสไตล์วัยว้าวุ่น แต่งหน้าแบบนี้ ยังไงฝ่ายปกครองก็ไม่เรียกแน่นอนจ้า

วันนี้เฌอเป๊กซ์ไปแล้วนะคะ ครั้งหน้าจะมีทริคแต่งหน้าอะไรให้น้อง ๆ วัยว้าวุ่นอย่างเรามาแต่งไปเรียนอีก รอติดตามกันนะคะ บะบายยยย