สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ กลับมาพบกับเท็นมะอีกเช่นเคย ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอใครบางคน เป็นคนที่เอาใจใส่ดูหวานใจของตัวเองเป็นอย่างดี ถือว่าเธอโชคดีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่ว่าเธอจะมีปัญหาอะไร หวานใจของเธอคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาให้เธอได้ทุกเรื่องเลยล่ะนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีหวานใจเธอจะค่อนข้างขี้หวง และมักแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาได้ ดังนั้นเธอควรมองหาคนที่เรียบง่ายเข้าไว้เป็นดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจออกจะไม่ค่อยมีความโรแมนติกให้กันซักเท่าไหร่นะ แต่เน้นความรักที่มั่นคง ให้กันอย่างสม่ำเสมอเสียมากกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอกำลังจะได้พบกับความรักครั้งใหม่นะ แถมยังเป็นความรักที่มาพร้อมกับสีชมพูอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าจะถามว่าตอนนี้หวานใจของเธอจริงจังกับเธอไหม ก็ตอบได้เลยว่าเขาจริงจังกับเธอมากนะ ไม่ได้คบเธอเล่นๆ แน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธออาจจะได้พบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ใครคนนั้นหลุดมือไป ใส่เกียร์เดินหน้าได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ที่คาราคาซังกันมานาน วันนี้เธออาจจะเริ่มมองเห็นทางออกของมันบ้างแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคิดจะมีหวานใจตัวจริง เธอต้องทำใจไว้หน่อยนะ ว่าความรักครั้งนี้เธอจะต้องเป็นคนที่เสียสละให้กับเขามากกว่าที่จะได้รับจากเขา เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้นั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเป็นคนรักที่พร้อมจะเข้าใจหวานใจได้เสมอ นั่นเป็นสิ่งที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะมีโอกาสได้สนิทสนมกับคนที่มีอายุมากกว่าหลายปี แต่ดูท่าว่าเขาจะสนใจในตัวเธอไม่น้อยเลยด้วย หรือไม่ เขาคนนี้อาจจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงมากๆ ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะทำอะไรตามใจตัวเอง ทำให้เธอเสียความรู้สึก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ที่เธอจะได้เริ่มต้นใหม่และได้คบกับใครบางคน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์สำหรับพวกเธอในช่วงนี้แล้วเต็มไปด้วยความสนุกสนานรื่นรมย์เป็นที่สุด และอาจจะได้รับอะไรบางอย่างเป็นของฝากจากหวานใจของเธอด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ