รูปภาพ:

ตอนนี้คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นยุคการกลับมาของชานมไข่มุก เราเองก็กลายเป็นติดชานมไปไม่รู้ตัวแล้วเหมือนกันค่ะ แต่จะกินทั้งที ก็ต้องอยากกินแต่ของอร่อยเนอะ วันนี้เราเลยจะพาไปกินชานมไข่มุกร้าน More Than Milk สาขา The Sense ปิ่นเกล้าค่ะ

รูปภาพ:

ร้านจะอยู่ชั้น G ด้านข้าง Max value เลยค่ะ ด้วยสีสันสดใสของร้าน หาไม่ยากเลยค่ะ แต่ขอบอกว่าเมนูของทางร้านมีให้เลือกเยอะมาก ทั้งชานม นม และชา เอาเป็นว่าเราเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว คือดูน่าทานไปซะทุกอย่างค่ะ เลยให้ทางร้านแนะนำเมนูเด่น ๆ ของทางร้านมาให้เราและเพื่อน ๆ

รูปภาพ:

เมนูนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบโกโก้เข้ม ๆ บวกกับความหอมของนม โดยนมของทางร้านเป็นนมสดส่งตรงมาจากฟาร์มเลยน้า ขอบอกว่าเซอร์ไพรส์มาก ๆ เพราะร้านที่ใช้นมสดเนี่ย หาค่อนข้างยากเลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:

เมนูนี้ท่องมาจากบ้าน ไม่สั่งก็คงจะไม่ได้นะคะ ชานมที่นี่จะหนักไปทางนม ด้วยกลิ่นหอมของนมด้วย ที่สำคัญสามารถเลือกความหวานของเครื่องดื่มได้ เราเลือกระดับ 50% ถือว่าทำความหวานได้ตรงตามที่สั่ง ปรบมือให้เลยจ้า .. หาร้านที่ทำตรงตามที่สั่งได้น้อยมาก

รูปภาพ:

ชาที่ทางร้านแนะนำมา เป็น 1 ในเมนูชาที่ขายดีของที่นี่ค่ะ ตัวชาเค้าเคลมว่านำเข้ามาจากต่างประเทศเลยนะคะ ตัวชาจะหอม และเข้มข้น บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ ใครที่ชอบชาใส แนะนำเลยจ้า

รูปภาพ:

และนี่คือเมนูที่เราโหวตให้อันดับหนึ่งของ More Than Milk ค่ะ ด้วยการที่ทางร้านใช้นมสดจากฟาร์ม สิ่งที่สัมผัสได้คือนมหอมมาก เราเลือกท้อปปิ้งเป็นไข่มุกสีทอง เป็น Combination ที่เข้ากันสุด ๆ เรากับเพื่อนทุกคนได้ชิมเมนูนี้ บอกเลยว่าทุกคนไม่ผิดหวังจ้า

รูปภาพ:

ขอสรุปง่าย ๆ นะคะ

จุดเด่น: นมสดจากฟาร์มที่เป็นวัตถุดิบหลักของเมนูนมและชานม


เมนูที่ห้ามพลาด:Ice Milk with Golden bubble นมสดใส่ไข่มุกสีทอง