" ไร้คู่ให้หวานด้วย งั้นก็เพ้นท์เล็บหวานๆ แทนก็แล้วกัน! "

ในเมื่อวาเลนไทน์ปีนี้ เธอก็ยังคงครองโสดอยู่เช่นเดิม ไร้คนรู้ใจมาให้หวานแบบเพื่อนคนอื่นเค้า... อย่าได้แคร์เลย เรามาหาวิธีหวานด้วยตัวเองกันดีกว่า ด้วยการเพ้นท์เล็บไง! เปลี่ยนสีเล็บจืดๆ ให้ดูหวานด้วยโทนพาสเทลไปเลย รับรอง งานนี้เธอก็ดูหวานไม่แพ้พวกมีคู่หรอกนะ!

แล้วถ้าถามว่ามีไอเดียอะไรมาแนะนำกันบ้างไหมน่ะเหรอ... มีสิ ขนมาเพียบเลยนะ พวก

ไอเดียเพ้นท์เล็บแนวหวานๆ สไตล์พาสเทล

งานนี้จัดมาให้ได้ชมกันแบบเต็มตาเลยล่ะ ส่วนจะถูกใจเธอหรือเปล่า อันนี้ตอบไม่ได้ นอกเสียจากต้องลองไปส่องเอง!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtgDOnWB7Mn/

ใจมันอยากเพ้นท์เล็บให้ดูหวาน ไม่จำเป็นต้องหาสีชมพูมาใช้เป็นสีหลักเสมอไปหรอกนะ โทนสีนู้ดกับน้ำตาลทองก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งลงลายหัวใจเข้าไปด้วยนะ หวานรับวาเลนไทน์อย่าบอกใครเลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtdbqxpByre/

พูดถึงวาเลนไทน์แล้วนึกถึงอะไร ช็อกโกแลตเหรอ ดอกไม้เหรอ ใช่หมดเลยนั่นแหละ งั้นก็เอามาเป็นไอเดียแต่งเล็บสี ชมพู น้ำตาล สีสันของช็อกโกแลตลงเล็บไปเลย ส่วนลายก็เน้นเป็นดอกไม้ชมพูก็ดีนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtYUfWEBEZB/

ขอแนวหวานๆ แต่เอาเรียบๆ น่ะ มีไหม? งั้นก็ต้องเป็นไอเดียนี้เลยค่ะ ไร้ลวดลายใดบนเล็บ เน้นโทนสีชมพูออกประกายมุกจางๆ อย่างเดียวพอ อวดเล็บของเธอให้ดูเด่นและหวานด้วยสีสันล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtVs2RohSkT/

ลูกปัดเป็นประกายงดงาม เอามาติดบนเล็บสีชมพูกับขาวเข้าไป ช่วยเปลี่ยนปลายนิ้วของเราให้ดูวิ้งวับ ไม่ต่างอะไรไปจากลูกอมเลยนะคะเนี่ย แอบน่ากินเบาๆ แต่ก็สวยหวานเวอร์อะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtN4ZxaBNhJ/

ลูกปัดสีขาวขนาดเล็กใหญ่ ติดบนเล็บสีชมพูเข้าไป มองแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกับหน้าเค้กไม่มีผิดเลยเนอะ หวาน น่ากิน และดูเจ้ากับวาเลนไทน์เป็นที่สุด!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtLkvdNB-Ah/

ส่องแต่สีชมพูกันมาเยอะ เริ่มเบื่อแล้วสิ มาเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองเป็นโทนสีม่วงอ่อนกับขาวแทนบ้างดีกว่าเนอะ ออกแนวหวานๆ เช่นเดียวกัน แถมสีนี้ให้ความรู้สึกดูมีเสน่ห์ลึกลับซ่อนอยู่ด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtI62JxBBKH/

ฟ้ากับขาว เอาสองสีนี้มาคู่กันก็ให้ความรู้สึกไม่ต่างอะไรไปจากท้องฟ้ากว้างเลยเนอะ แต่ถ้ามีแค่สีอย่างเดียว เดี๋ยวจะดูเรียบเกินไป เชอร์รี่สีแดงสดใส ลูกปัดสีทอง แต่งเป็นลายเพิ่มเข้าไปอีกนิด หวานขึ้นกว่าเดิมเยอะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtDw-bkh_cN/

เล็บสีเขียวอมฟ้า อยากให้เด่นต้องทำไงเอ่ย... ติ๊กต๊อกๆ หมดเวลา ตู้ม! เฉลยเลยนะ เอามาคู่กับเล็บสีชมพูไง เห็นไหมดูเด่นขึ้นมาโดยไม่ต้องใช้ลวดลายเข้าช่วยเลยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtBJ4PyBYtN/

ชมพูกับม่วงเป็นสีที่ดูหวานในตัวอยู่แล้ว ยกเว้นน้ำตาลที่อาจจะให้ความรู้สึกดาร์กไปบ้างในบางครั้ง แต่ถ้ามองในแง่มุมสีของขนมหวาน น้ำตาลเป็นตัวแทนของช็อกโกแลต แล้วยิ่งเอามารวมกับสีหวานๆ พวกนี้ด้วยนะ เล็บเธอยิ่งดูสดใสเลยล่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bs-iqJjhhRp/

หนึ่งเล็บหนึ่งสีอย่างเดียวคงไม่พอ! ลายละเล็บไปด้วยเลยสิ เหมาะกับสาวที่ไม่รู้ว่าจะเลือกสีไหน แถมพอแต่งออกมาแบบนี้แล้ว มันก็ยังดูสดใสปนหอมหวานเข้ากับวาเลนไทน์อยู่ล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bs8A06Mhlzp/

เชอร์รี่เป็นรูปหัวใจเด่นสะดุดตายิ่งกว่าสีชมพูของเล็บเสียอีก! แต่เล็บที่ใช้ชมพูกับน้ำตาลมาแต่งลาย มันก็ดูเด่นไม่แพ้กันนะ มองแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกับลูกอมดีด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bs238YQhSbh/

หวานสไตล์เจ้าหญิงไปเลยจ้างานนี้ ชมพูทุกโทนมารวมกันหมดอยู่บนปลายนิ้วของเธอ เท่านั้นยังไม่พอนะ ลูกปัดลายต่างๆ ที่เอามาติด มันก็ช่วยทำให้เล็บเธอดูเทพนิยายขึ้นแบบคูณสองเลยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsfsM0eB401/

หวานด้วยโทนชมพูกันมาเยอะแล้ว ลองเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองโดยการหันมาใช้สีนู้ดแทนดูสิ อาจจะดูเรียบง่ายแต่เมื่อเติมลาย เติมลูกเล่นเข้าไปอีกหน่อย มันก็ออกมาดูหวานสไตล์พาสเทลได้ไม่ยากเลยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsdRBVShpdp/

ทุกเล็บเต็มไปด้วยลายที่เด่นมากๆ เลยล่ะ ทั้งกลมๆ มารวมกันให้ดูเหมือนกับลูกอมแสนอร่อย ทั้งสีทองที่เป็นประกายดูน่าหลงใหล ปลายนิ้วเธอเวลานี้ ราวกับเป็นศูนย์รวมของสีสันหวานๆ เลยล่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsacEbQB8q-/

ทุกเล็บสีชมพูหมดเลยนะ ยกเว้นหนึ่งเล็บที่ออกสีน้ำตาลทองจางๆ แทนล่ะ มองเผินๆ อาจจะดูไม่เข้าพวกเท่าไร แต่ด้วยลายที่นำมาให้ มองแล้วก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับสายไหมที่อยู่ท่ามกลางลูกอมสีชมพูหวานเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsYM6zyh_Kw/

สีเขียวของเล็บอย่างเดียว ก็ว่าดูเด่นออกมาจากเล็บชมพูมากแล้วนะ แต่นี่ยังติดหัวใจสีขาวเพิ่มลงไปอีก ทำให้ดูเด่นยิ่งกว่าเดิมเยอะเลยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsQL_mHhIJT/

ลายหัวใจกับลูกกลมๆ บนเล็บ มองแล้วก็ให้ความรู้สึกหวานเหมือนกับลูกอมมากพออยู่แล้ว แต่งานนี้ยังมีเติมลายคนถือลูกโป่งหัวใจเพิ่มเข้าไปอีกล่ะ ยิ่งมองแล้ว ยิ่งสัมผัสได้ถึงบรรยากาศหวานที่แผ่ออกมาจากเล็บเลย!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Br7pMcXBYVU/

ดอกไม้สีแดงสดบนเล็บขาว ทำแบบนี้หมด จากที่ควรเด่นได้กลายเป็นจืดแน่ เล็บอื่นก็เน้นสีกับลายอื่นไปแทนนะ อย่างเขียวแก่ติดลูกปัดให้ดูเด่น แดงสดมีลายสีทอง และเล็บชมพูอ่อนที่มีประกายวิ้งวับล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Br3x_L3hzQD/

งดงามไม่ต่างอะไรไปจากอัญมณีเลยค่ะ! เล็บสีชมพูลายทองเด่น เล็บสีเขียวติดพวกลูกปัดที่ดูอลังๆ หน่อย และเล็บฟ้าที่เด่นออกมาเพียงหนึ่ง โอ๊ย! สวยหวานเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BruxUfEBwt0/

เล็บหวานๆ ไม่จำเป็นต้องพึ่งสีอย่างเดียวเท่านั้น ลายดอกไม้ ลายตารางหมากรุก และลายจุด เอาพวกนี้แต่งเล็บโทนสีพาสเทลเพิ่มเข้าไปสิ รับรองว่าใช้สีไหนก็ออกมาดูหวานหมดแน่

+++++++++++++++++++

หวานจนลืมไปเลยว่าตัวเองยังโสดอยู่!

วาเลนไทน์ปีนี้เธอก็ไม่ต้องกังวลแล้วนะ ว่าตัวเองจะจืดสนิทในช่วงเทศกาลดังต้นปีที่กำลังใกล้เข้ามากัน ขอเพียงแค่หยิบไอเดียเพ้นท์เล็บ

' แนวหวานๆ สไตล์พาสเทล '

มาแต่งสวยปลายนิ้วเท่านั้นแหละ วันนั้นทั้งวัน เดินอวดกันโลด ว่าเธอเองก็หวานเข้ากับบรรยากาศแห่งความรักได้ไม่แพ้คนมีคู่หรอกนะ!

คิดได้แบบนี้แล้ว เธอก็อย่าได้รอช้าอยู่เลย เลือกสักลายที่โดนใจตัวเองมากที่สุด ไปร้านเพื่อแต่งสวย หรือไปหาซื้ออุปกรณ์มาแต่งเล็บเองกันเลยดีกว่าค่ะ

งั้นแยกย้ายกันตรงนี้เนอะ แล้วเจอกันใหม่ บัยบาย