สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ กลับมาพบกับเท็นมะอีกเช่นเคย ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยุ่แล้วในใจ ขอเพียงเธอไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค โอกาสที่เธอจะได้สมหวังดังใจก็คงอยู่อีกไม่ไกลเกินเอื้อม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ความรักของเธอและหวานใจช่างหวานฉ่ำจนคนข้างๆ มีมองตาขวางด้วยความอิจฉากันบ้างล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบกับคนคนหนึ่ง เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจเธอมากๆ แต่เธอก็ควรจะเผื่อใจเอาไว้บ้างว่า ใครคนนั้นอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิดก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าคาดหวังว่าหวานใจของเธอจะทำตามใจเธอเลย เพราะเขาก็มีทางของเขา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ เธอจะยังไม่กล้าแสดงออก ถึงเธอจะชอบเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่เหตุผลต้องมาก่อนความรักเสมอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอกำลังมองว่าหวานใจของเธอเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิด ที่จะคอยให้คำปรึกษากันในทุกๆ เรื่อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ว่าหวานใจคนเก่าของเธอกำลังจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้งหนึ่ง และยังมีแววว่าเธอจะได้พบกับคนที่ใช่อีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทั้งเธอและหวานใจจะมีคามรักให้กันเป็นอย่างดี อาจถึงขั้นแต่งงานเลยก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะมีโอกาสได้พบคนที่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่สูงกว่าเธอ อาจจะเป็นไปได้ทั้งนิสัยส่วนตัวของเขา รวมถึงอายุก็ด้วย เข้ามาจีบเธอแบบชัดเจน ตรงไปตรงมา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะห่างเหิน ไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เธอมากเท่าที่ควร อาจจะต้องพยายามทำความเข้าใจเขาหรือเะอคนนั้นหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงความรักของเธอกำลังฉายแววสดใสมากๆ เลยนะ ดูเหมือนวันคนจะมีคนแอบสนใจเธออยู่ด้วยล่ะ และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ หากบอกความรู้สึกของเธอไปในวันนี้ จะทำให้สื่อสารกับอีกฝ่ายได้มากขึ้นด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความรักของเธอทั้งคู่ราบรื่นมากๆ จ้า อาจจะมีของขวัญพิเศษจากหวานใจด้วยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังมองหาความรักที่จริงจังมั่นคง และเธอก็มองเห็นว่าความรักคือสิ่งสูงค่า เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้อภัยกับใครที่จะเข้ามาหลอกลวงเธอเด็ดขาด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างขี้หึงนะ บางทีก็ชอบออกคำสั่งกับหวานใจ และนั่นอาจจะทำให้ความรักของเธอทั้งคู่เกิดรอบร้าวได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ