สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้จะมาพูดเรื่อง Skincare ที่พัชชี่ใช้แล้วชอบ ช่วยให้หนังหน้าดีขึ้นเยอะ เลยถูกใจมากเป็นพิเศษ เพิ่งตามหาจนเจอ หลังจากลองผิดลองถูกมาหลายปี  ว่าแล้ว ..มีตัวไหนบ้างไปชมกันได้เลยจ้าาาาา

รูปภาพ:

นางเอกของเราตัวแรกคือ

VRIN Lime Pearl Intensive Whitening Serumเซรั่มมะนาวคาเวียร์

นางใช้สารสกัดมะนาวคาร์เวียร์จากออสเตรเรีย ผสานสารสกัดอัลฟ่าอาร์บูตินที่นำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ ที่ผ่านการทดสอบและพัฒนาจนเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น บางเบา และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ VRIN นางช่วยในเรื่องของคนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ผิวไม่เรียบ รูขุมขนกว้าง เป็นฝ้า กระ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสชั้นอย่างเห็นได้ชัด ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มร่องลึก แก้ปัญหาสิว ริ้วรอยจางสิวแลดูจางลง ผิวหน้าอิ่มน้ำ เนียนใส ชุ่มชื่นขึ้น และรูขุมขนกระชับจ้า



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :

ข้อดีเป็นตัวที่ใช้แล้วชอบม้าก !!! ขอบอกดังดังว่า ไม่แพ้ด้วย อิอิ ชอบเนื้อเซรั่มมากเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ดูกลิ่นธรรมชาติมากเว่อ สดชื่น ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นค่ะ ผิวหน้าดูเรียบเนียน ผิวสุขภาพดีขึ้นมาก ชอบมากเลยค่ะ

ข้อเสียส่วนขอเสียอาจเป็นเรื่องของ ริ้วรอย ที่ยังไม่ได้เห็นผลไวมากนัด อาจจะต้องลองไปสักเป็นเดือนก่อนนะคะ

งั้นว่าแล้วเราไปดูตัวต่อไปกัน

ตัวที่สองที่จะแนะนำ คือ

รูปภาพ:

Glacier Mineral Facial Soap VRIN

สบู่น้ำแร่สวิสกราเซียร์เกรดพรีเมี่ยม

นางนำเข้าน้ำแร่บริสุทธ์จากธารน้ำแข็ง "สวิสกราเซียร์" บนเทือกเขาแอลป์ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ผสานเข้ากับ สารสกัด อโลเวร่า, ลิโคริส และ โกจิกดิพาเมด เพื่อผิวกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื่น น้ำแร่จะซึมเข้าสู่ผิวหน้าอย่างล้ำลึกชดเชยความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าในทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จนรู้สึกได้ถึงความแตกต่างจากสบู่ทั่วไป

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :ข้อดีเป็นสบู่มีสีฟ้าใส เนื้อสัมผัสอ่อนโยน มีกลิ่นหอมหวาน สดชื่นไปอิ๊กกก ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดรอยแดงจากสิว ลดการอักเสบของผิว ใช้แล้วไม่แพ้ ควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย

ข้อเสียก็จะเป็นในเรื่องของราคาที่ค่อนข้างสูงไปหน่อยนะคะ เมื่อเทียบกับปริมาณ 5555555 สงสัยอาจใช้ส่วนผสมแพง :3งั้นว่าแล้วเราไปดูตัวต่อไปกัน

ตามมาติดๆ ตัวต่อไป ได้แก่ กกกกกก

รูปภาพ:

Rice Milk collagen VRIN Cream

ครีมน้ำนมข้าวคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยม

ครีมน้ำนมข้าวคอลลาเจนวีรินผสมผสานนวัตกรรมเสมือนการฉีดฟิลเลอร์ตรงเข้าฟื้นบำรุงระลึกถึงระดับชั้นเซลล์ผิว ให้คุณมีผิวหน้าที่กระจ่างใสอ่อนกว่าวัยอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการปฏิบัติการทั้ง 5 ขั้นตอนดังนี้เลยจ้า

1 ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินของผิวด้วย สารสกัด Kojic จากประเทศญี่ปุ่น และวิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้นสูง ช่วยแก้ปัญหา ฝ้า กระ และ รอยดำรอยแดง อย่างได้ผลในเวลารวดเร็ว

2 ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและเติมเต็มร่องลึกในชั้นผิวด้วยการผสานกันของสารสกัดจากต้นอ่อนข้าวบาร์เลย์

3 ลดการอักเสบของสิวสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดรอยแผลเป็นและแผลนูนให้มีขนาดเล็กลง

4 เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมากระชับเรียบตึงด้วย คอลลาเจนแมทริกซ์ ซึ่งเป็นการผสานกันของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก

5 ช่วยกระชับรูขุมขนกระตุ้นการสร้างอีลาสตินและ คอลลาเจนใต้ผิวหนัง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :

ข้อดีนางแบบเป็นที่สุดแห่งการฟื้นฟู มันช่วยแก้ปัญหาฝ้า จุดด่างดำ ช่วยเติมเต็มร่องลึก ลดริ้วรอย ได้ลดลงไปจริงค่ะ และนางช่วยช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ดูผิวแบบชุ่มชื่นขึ้น ต้านอนุมูลอิสระ ลดสีผิวหมองคล้ำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ข้อเสียครีมจะค่อนข้างซึมเข้าผิวได้ช้า เพราะนางเป็นสลิปปิ้งมาร์กเพิ่มความชุ่มชื่นค่ะ แต่ที่สำคัญไม่มีอาการแพ้ใดใดจ้า ปลอดภัยหายห่วง

งั้นว่าแล้วเราไปดูตัวสุดท้ายที่อยากจะแนะนำกัน ..

รูปภาพ:

เครื่องนวดหน้าไอออนนิควีริน

ประโยชน์ของนางมีดังนี้จ้า

นางช่วยผลักครีมหรือเซรั่มให้ซึมลงสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด กระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดบนใบหน้าให้ทำงานดีขึ้นและมีออกซิเจนบนผิวหน้ามากขึ้น ดูแลผิวรอบดวงตาให้เปล่งปลั่งสดใสป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผ่อนคลายและลดความตึงเครียดให้กับผิว ช่วยยกกระชับผิวหน้า ควรใช้ควบคู่ไปกับครีมน้ำนมข้าว "วีริน" ที่พัฒนาสูตรให้ใช้ร่วมกับเครื่องนวดหน้าไอออนนิคซึ่งให้ผลลัพธ์เช่นเดียวกับการทำทรีทเม้นท์ที่สถานเสริมความงามชั้นนำเรยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้:ข้อดีพอใช้เป็นประจำเกือบทุกวัน คือชอบผ่อนคลายไปอีกอะ เหมือนทำสปาอยู่ร้าน แต่นิอยู่บ้านจ้าาา รู้สึกว่านางผลักครีมให้ซึมลงสู่ชั้นผิวได้อย่างเริ่ด ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอกให้หลุดร่วงไป เซลล์ผิวหนังใหม่แข็งแรงมาแทนที่ ผิวหน้า จึงใสปิ๊งตลอดเวลา กิกิ เลือดฝาด เนื่องจากมีกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยนำสารอาหารที่เป็นประโยชน์และออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวหนังให้แข็งแรงขึ้น ช่วยให้ผิวได้รับสารอาหารและครีมบำรุงได้ดียิ่งขึ้น

ข้อเสียราคานางค่อนข้างสูง ผู้ใหญ่บางคนอาจใช้ไม่เป็น สำหรับบางคนที่ไม่ซีเรียสในเรื่องของการมีตัวช่วยนวดหน้า ก็ใช้แค่ครีมก็ได้จ้า

ก็ยังถือว่าว่า ผ่านนนน !

รูปภาพ:

โดยรวมแล้วทุกอย่างคือทุกคนควรมีไว้ครอบครองนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเที่ยวหนัก ทำงานดึก อดนอน แล้วอยากงัดหน้าตัวเองขึ้นมา ให้ปังปัง หรือเป็นผู้หญิงชีวิตสวยๆ คูว์ๆ ก็ต้องมีค่ะ! ไปตำได้นะคะ หาอากู้ ได้เรยเด้อค่าาาา สำหรับวันนี้ ขอตัวไปสวยก่อนน้า ถ้าเจออะไรเด็ด ๆ อีกจะมาเมาท์ใหม่ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้า บ้ายยยยยบายยยยยย :3