เฮลโหลค่าสาวๆ พบกันกับมิสอีกแล้ว >,<

แน่นอนว่ามาพบกันทั้งที มิสจะต้องมีไอเทมเด็ดและดีมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย  สำหรับไอเทมเด็ดออกใหม่ที่มิสเลือกหยิบมารีวิวในวันนี้ก็คือ นี่เลยค่ะแป้งกรู ( Gru Powder )นั่นเอง น้ำหนักสุทธิ 10 กรัม

รูปภาพ:

เป็นแป้งควบคุมความมันตัวใหม่ล่าสุด มีสโลแกนว่า “ มีกรูไม่มีมัน ” โอ้โห แค่สโลแกนนี่ก็ปังมากแล้วนะ +555 คุณสมบัติของเจ้าแป้งกรูที่ทางแบรนด์เคลมมา เค้าบอกว่าช่วยควบคุมความมันตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ สีแป้งไม่ดรอประหว่างวัน ติดทนนานแถมยังช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 25 PA++ เรียกได้ว่าสวยจบครบในตลับเดียว



รูปภาพ:

มาในแพ็กเกจสีดำลายขาว เรียบหรูดูแพง ตลับแข็งแรงไม่กิ๊กก๊อกนะจ้ามีพัฟมาให้พร้อมกระจกในตัว เริ่ดเวอร์!!

รูปภาพ:

เค้ามีให้เลือกหลายเฉดสี S1 ผิวขาว / S2 ผิวกลาง / S3 ผิวสองสี

รูปภาพ:รูปภาพ:

จะเห็นว่าสวอซสีแป้งลงบนแขน สีของแป้งมีความเป็นธรรมชาติไม่ได้ขาววอกหรือลอยมากจนเกินไป ของมิสใช้สีเบอร์ S2 ผิวกลางค่ะอ่ะ! เดียวมิสจะทดสอบให้ดูว่าเนียนแต่ปกปิดได้จริงไหม ไปดูกันเลย

รูปภาพ:

มิสจะทดสอบโดยการถ้าให้ดูทีละครึ่งหน้าข้างซ้ายคือทาข้างขวาคือไม่ได้ทาจะเห็นได้ว่าข้างซ้ายดูผิวเนียนกว่าอย่างชัดเจน

รูปภาพ:

อันนี้คือทาแล้วทั่วหน้าTip: เอาพัฟไปชุ่มน้ำแล้วทา ยิ่งทำให้ผิวหน้าเนียน ปกปิดได้กริบบอกเลย!

รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่งหน้าเสร็จแล้ว เปลี่ยนชุดเรียบร้อยเตรียมออกไปเที่ยว ^^ นี่ก็ไม่ลืมที่จะเอา เจ้าแป้งกรูติดกระเป๋าไปด้วย ส่วนตัวคือชอบนะ ใช้ดีเลยทีเดียว

แต่ข้อเสียคือ ระหว่างวันก็มีแอบดรอปบ้าง แต่ไม่มากเท่าไหร่ มีซับหน้า และเติมแป้งหน่อยๆ อันนี้แนะนำให้ไปลองกัน ราคาหลักร้อยไม่แพงเลย ถ้าใครได้ลองใช้แล้ว แวะมารีวิวกันบ้างนะคะ วันนี้มิสต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้า บ๊าย บาย