เฮลโหล สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับมิสอีกเช่นเคยวันนี้มิสมีไอเทมเด็ดน่าใช้มารีวิวให้เพื่อนได้ชมกันอีกแล้วค่า จะเป็นอะไรตามไปดูกันเลยสำหรับไอเทมเด็ดน่าใช้ในยามที่อากาศร้อนๆแบบนี้ นี่เลย“แป้ง Angelik anti-aging Powder”ของเด็ดที่มิสไม่อยากให้สาวๆพลาด เป็นแป้งผสมรองพื้น Two – way Powder มาดูหน้าตาของเจ้าแป้งตัวนี้กันเลยค่า ทาดา >.<

รูปภาพ:

ตัวตลับแป้งมีความหรูหราไฮโซมากเวอร์ สีดำสลับทอง สกินโลโก้สีทอง สวยมาก

ตลับดูแข็งแรงทนทานไม่กิ๊กก๊อกนะจ้า ในตลับมีกระจกแถมพัฟมาให้ด้วยค่ะ (พัฟนุ่มมาก)



รูปภาพ:

คุณสมบัติของเจ้าแป้งแองเจลลิคตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำแร่คุณภาพเยี่ยมฝรั่งเศส มีสารต้านอนุมูลอิสระจากพืช 12 ชนิด ช่วยชะลอวัย คุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ดรอประหว่างวัน ไม่เป็นคราบ มีส่วนผสมของสารกันแดด SPF 20 PA+++ และส่วนประสมอื่นๆอีกมากมายที่นำเข้าจากญี่ปุ่น มาพร้อมพัฟเกรดเอนุ่มมาก นำเข้าจากเกาหลี ออกแบบพิเศษเพื่อใช้ในการเกลี่ยแป้งใช้ได้ทั้งผิวหน้าแห้งและผิวหน้ามัน

มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี

01 (Aphros) ผิวขาว 02 (Hera) ผิวสองสี 03 (Athena) ผิวแทน

โดยชื่อของแต่ละเบอร์นี้ก็เก๋มาเพราะเค้าตั้งตามชื่อเทพกรีกโบราณค่ะ



รูปภาพ:

เดียวมิสจะสวอซสีให้ดูมิสซื้อมาด้วยกัน 2 เฉดสี 01 (Aphros) ผิวขาว / 02 (Hera) ผิวสองสี จะบอกว่าสีแป้งของแบรนด์นี้เค้าไม่ได้ทำออกมาให้ขาววอกจนหน้าลอย อย่างเบอร์ 1 นี้ผิวสองสีก็สามารถใช้ได้ ส่วนตัวมิสเองก็ใช้เบอร์ 01 ทาออกมาแล้วพอดีกับสีผิวเลย



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อันนี้มิสจะทาให้ดูทีละครึ่งหน้าค่ะ จะเห็นว่าฝั่งที่ทาคือผิวหน้าเนียนมาก ปกปิดได้ดีเวอร์

ไม่ต้องใช้คอลซีนเลอร์ช่วยเลย คือตลับเดียวจบจริงๆ ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย บางเบาด้วย

ตามสโลแกนของเค้าเลยที่ว่า #แอง-เจล-ลิค เนียนกริบขั้นเทพ มนต์เสน่ห์แห่งแป้งนางฟ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ราคาก็ไม่แพงด้วยน้า หลักร้อยเท่านั้น มีขายแบบรีฟิลด้วยข้อเสียคือระหว่างวันอาจจะมีแป้งหลุดบ้าง ต้องคอยซับหน้าและเติมแป้งอีกอย่างคือตรงพัฟถ้าใช้ไปนานๆ มันจะติดเป็นคราบขุยๆ ใช้ได้สักอาทิตย์ต้องคอยเอาไปล้างทำความสะอาดค่ะถ้าใครสนใจก็ลองไปหาซื้อกันดูนะคะสำหรับวันนี้มิสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายยย