สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคิดจะมีหวานใจตัวจริง คนที่เธอควรมองหา ควรมีลักษณะเป็นคนมีความเรียบง่าย ประนีประนอม และจิตใจดี จึงจะสามารถไปกันได้ตลอดรอดฝั่ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้มีเกณฑ์ว่าจิตใจของเธอจะไขว้เขวหรือหวั่นไหวให้กับเพศเดียวกันได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ความสนใจเธอ แต่เธอก็ต้องอดทนอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันนะ ถึงจะได้คบกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เทพแห่งความรักกำลังบอกกับเธอว่าหัดรู้จักคำว่ายืดหยุ่นซะบ้าง แล้วความสัมพันธ์ถึงจะราบรื่น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงที่ดีที่เธอจะมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรืออีกนัยหนึ่ง หวานใจคนเก่าของเธออาจจะกลับมาก็ได้เช่นกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังถ่ายไฟเก่ากับคนในอดีตจะปะทุขึ้นมาให้เธอและหวานใจต้องผิดใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบกับคนคนหนึ่ง เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจเธอมากๆ แต่เธอก็ควรจะเผื่อใจเอาไว้บ้างว่า ใครคนนั้นอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิดก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าคาดหวังว่าหวานใจของเธอจะทำตามใจเธอเลย เพราะเขาก็มีทางของเขา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าช่วงนี้เธอกำลังคุยกับใครบางคนอยู่ละก็ มีความเป็นไปได้ว่าเธอและใครคนนั้นจะมีโอกสออกไปเที่ยวด้วยกันด้วยนะ หรือพูดง่ายๆ ก็คือออกเดทนั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจของเธอคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว โอกาสที่เธอทั้งคู่จะได้ลงเอยกันก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้อาจจะมีคนเข้ามาชอบเธอบ้างนะ ลองสังเกตคนข้างๆ ดู ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังว่าความรักของเธอจะไม่ได้มีคนแค่สองคน แต่จะมีคนที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และระวังความผิดพลาดก่อนแต่งงานเอาไว้ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังอยู่ในวัยศึกษา โอกาสที่เธอจะมีหวานใจตัวจริงนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่นะ แต่เธอและเขายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้คำปรึกษากันได้อยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อยหวือหวา เน้นความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ