Say Hi to Summer and to you all ค่าาา สาวซิสต้า!

❤❤❤

เวลคั่มทูซัมเมอร์ค่ะซิส -w- ( ถึงจะเหมือนหน้าร้อนทั้งปีอยู่แล้วก็เถอะนะ #เช็ดเหงื่อ ) แต่ปีนี้ ทางการเขาบอกว่าจะร้อนเป็นพิเศษเลยจ้า นี่ยังร้อนไม่พออีกเหรอ T^T


ยิ่งใครเป็นสาวผิวแพ้ง่าย ทาอะไรบนผิวก็เคือง แห้ง แสบร้อนดั่งไฟลุกไหม้นั้น ปวดหัวทุกครั้งเวลาต้องทาครีมกันแดด เพราะสูตรทั่วไปน่ะ ทาแล้วผิวไม่คล้ำลง แต่ทาทีคันผิวที เกายิกๆ เป็นรอยแดงอีก ทรมานที่แท้ทรู Y^Y

ถ้าใครกำลังเจอปัญหานี้อยู่ เราขอแนะนำ' ครีมกันแดดสูตร Physical 'ที่ใช้หลักการสะท้อนรังสียูวีออกจากผิว แทนที่จะซึมเข้าผิวเหมือนสูตรทั่วไป จึงทำให้สารเคมีไม่ตกค้าง ผิวไม่ระคายเคือง จึงเหมาะกับคนที่ผิว Sensitive อย่างรุนแรง =w=b


ใครไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อยี่ห้อไหนดี มาส่องในบทความนี้ เพราะมีมาให้ดูถึง 10 แบรนด์ ไปช้อปปิ้ง ( ทางสายตา ) กันเถอะ เลื่อนลงมาข้างล่างกันเล้ย

(っ˘ω˘ς )

7 ครีมกันแดดสูตร Physical ดีต่อทุกผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย

⌒☆ 1. SUPERGOOP! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50 PA++++

รูปภาพ:https://static-th.lximg.com/images/pictures/32080/zoom_d03c505c4ad50ad73d56282de17ffc945f318bcc_1547629392_Everyday-Sunscreen-with-Sunflower-Extract-SPF-50---30ml.jpg

สาวซิสคนไหนที่ติดตามข่าว พี่ตูน บอดี้สแลม วิ่งหาทุนให้โรงพยาบาล โดยมีแฟนสาว ก้อย รัชวิน วิ่งด้วยแต่ผิวไม่คล้ำลงเลย กระจ่างใสสุดๆ เธอได้เฉลยแล้วว่าใช้กันแดด ' SUPERGOOF ' นั่นเองค่ะซิส!


ตัวนี้จะเป็นโลชั่นกันแดดสูตรกันน้ำ ที่ทาผิวหน้าก็ได้ ทาผิวกายก็ดี ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB มี SPF 50 ซึมลงผิวไว ไม่ต้องรอนาน สาวขี้รำคาญไม่ต้องกลัว เพราะเป็นสูตร Oil-free จึงไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีสาร hyaluronic acid จึงทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งเสียจากแดด และปราศจากสารกันเสียด้วยล่ะค่ะ

อยากผิวใสเหมือนสาวก้อย ต้องลองแล้วล่ะเนอะ #กดเข้าแอพเตรียมโอนเงินแป๊บ

⌒☆ 2. Smooth E Physical White Babyface UV Expert SPF50+/PA+++

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/lB2SA2EZ0/1/4_14.jpg

รู้จักกันมาน้านนน นานมากๆ สำหรับแบรนด์เวชสำอางที่ฮิตตั้งแต่รุ่นแม่ อย่าง ' Smooth E ' ที่มีผลิตภัณฑ์ในเครือมากมาย ราคาก็ไม่แพงเกินไป ตัวนี้เป็นครีมกันแดดแบบไม่มีสารเคมี 100% เหมาะกับสาวผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อแดด เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ( หมอผิวหนังแนะนำ! )

ช่วยปกป้องผิวให้กระจ่างใส  สะท้อนรังสี UVA-UVB ได้ทั้งหมด ผิวจึงไม่มีสารเคมีตกค้าง และไม่ระคายเคืองค่ะ

ช่วยป้องกันปัญหาผิวต่างๆ ทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยจากแสงแดดและความหมองคล้ำ ที่เก๋คือทาครีมแล้วออกแดดได้ทันที! ไม่ต้องรออีกต่อไป กันแดดได้นานขั้นต่ำ 8 ชั่วโมง โดยไม่ต้องทาซ้ำมีสารสกัดและวิตามิน A B C E ให้ผิวชุ่มชื้น เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว กันน้ำกันเหงื่อ กลิ่นหอม ใช้ได้ทุกวัน ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันค่ะ

⌒☆ 3. Dr.Somchai Natural Sunscreen Physical Sunscreen SPF50 PA+++

รูปภาพ:https://f.btwcdn.com/store-39848/product/8754045b-f938-7f5c-8be5-5aa25e5e3204.jpg

สำหรับแก๊งวัยใส ที่เคยเป็นสิวหนักๆ ต้องเคยรู้จักชื่อ ' ดอกเตอร์สมชาย ' อย่างแน่นอน เพราะขึ้นชื่อทั้งโฟมล้างหน้าและสกินแคร์รักษาสิว โดยตัวที่เราจะแนะนำ เป็นครีมกันแดด Physical ไม่มีสารเคมี ใช้สารกันแดดกายภาพจากธรรมชาติ 100%

SPF50 จุดเด่นคือทาแล้วออกแดดได้เลย ไม่ต้องรอ

เนื้อครีมเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ทาครั้งเดียว ไม่ต้องทาซ้ำๆ มีส่วนผสมจาก Hydroxyapatite และสารสกัดจากผลมัลเบอร์รี่

จึงทำให้ผิวสวย กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ #ต้องตำแล้วแหละจังหวะนี้

⌒☆ 4. Concept Physical Sun Protection Cream SPF 50 PA+++

รูปภาพ:https://www.conceptcream.com/imgadmins/product_gallery/89489159915059064791.jpg

ครีมกันแดด Physical แบรนด์น้องใหม่ ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ' Concept ' มีคุณสมบัติแบบ 2 in 1 คือเป็นทั้งกันแดดและรองพื้น มี SPF 50 PA +++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้ดี ทาแล้วออกแดดได้เลย ช่วยสะท้อนรังสียูวีจากผิวได้แบบ 100% ดังนั้นไม่ต้องห่วงว่า ผิวจะคล้ำหรือแห้งกร้านจากสารเคมีค่ะ

เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เหนียวเหนอะติดเสื้อผ้า ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย

จุดเด่นคือ มีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องปัญหาฝ้า ริ้วรอย จุดด่างดำและความหมองคล้ำ ( ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละคนน้า ) ไปค่ะ ไปลองใช้กัน ><

⌒☆ 5. Chou Oil Free Sunscreen Physical Sunscreen SPF50 PA+++

รูปภาพ:https://scontent.fbkk7-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/33161857_1720139764734654_624904848076177408_n.jpg?_nc_cat=109&_nc_ht=scontent.fbkk7-2.fna&oh=2507a39069c0e9abb557cdd2e8fbf6e5&oe=5D0F635E

แบรนด์น้องใหม่ ( ที่จริงก็ไม่ใหม่เท่าไหร่แล้วนะ... ) ที่จุดเด่นคือแพ็กเกจจิ้งมินิมอล แต่น่ารักมุ้งมิ้งอย่าง ' Chou ' ที่มีผลิตภัณฑ์ทั้งเมคอัพและสกินแคร์ โดยตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตร Oil-Free เนื้อบางเบา ทาแล้วเบาสบายหน้า

เหมือนทาครีมบำรุงทั่วไป กันน้ำ กันเหงื่อ ถึงโดนสาดน้ำก็ไม่เป็นคราบนะจ๊ะ

มี SPF50 PA+++ มีวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้ผิวชุ่มชื้น สดใส เปล่งปลั่ง คุณสมบัติพิเศษของเขาคือ ช่วยคุมความมัน ผิวจึงดูกระจ่างใส ไม่เยิ้ม ตลอดวัน ป้องกันริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ( เพิ่งทำทรีทเมนต์หรือเลเซอร์มา ก็ใช้ได้หายห่วง ไม่แสบค่ะ ) ใ

ครอยากลองกันแดดตัวใหม่หลังทำหน้ามา ก็ลองดูได้

⌒☆ 6. Provamed Sun Face SPF50+ PA+++

รูปภาพ:https://dp.lnwfile.com/xxn5ci.jpg

แบรนด์กันแดดตัวดังในห้องโต๊ะเครื่องแป้ง  พันทิป เพราะใช้ดีและราคาไม่แพง ' Provamed ' ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตร Physical ที่เนื้อบางเบา ทาแล้วเนียนเรียบไปกับผิว

ใส่สารป้องกันแสงแดด SPF50 ไม่มีสารเคมีใดๆ กันน้ำกันเหงื่อ ทาแล้วผิวหน้าดูกระจ่างใสกว่าเดิม

เนื้อครีมซิลกี้ เนียนนุ่ม ละเอียด ซึมเร็ว กลมกลืนกับสีผิว หมดห่วงเรื่องหน้าวอก หน้าลอย ช่วยปิดริ้วรอย ไม่ระคายเคืองไม่ทำให้หน้ามันวาวระหว่างวัน และไม่อุดตันรูขุมขน #ต้องเปย์แล้วแหละเอาดีๆ

⌒☆ 7. Mizumi UV Water Serum SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8966868566046.jpg

ปิดท้ายด้วยแบรนด์กันแดดชื่อดังของสาวไทย ที่เอ่ยชื่อใครก็ต้องรู้จัก ' Mizumi ' ขวดสีขาว-น้ำเงิน ที่ขึ้นชื่อสุดๆ เรื่องความเป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ Physical ไร้สารเคมี 100% เนื้อบางเบาดุจน้ำ เกลี่ยง่าย แต่ปกป้องแสงแดดได้สูงสุดจาก UVA/ UVB

เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆ เลยค่ะซิส

แม้เนื้อกันแดดจะเป็นสีขาว แต่ทาแล้วกลืนไปกับผิวเลย ไม่วอก! คุณสมบัติ 5-FREE ( ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ )จึงไม่ต้องห่วงเรื่องอาการแพ้ หรือระคายเคืองผิว ทาแล้วไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น บอกเลยว่าเป็นอีกตัวที่ต้องตำรัวๆ!

---------------------------------

บอกเลยว่าผิวแพ้ง่าย ต้องไม่ตายไปกับแสงแดด เพราะเราไม่ใช่แวมไพร์! เพราะเรามีตัวช่วยอย่าง ' ครีมกันแดดไร้สารเคมี ' ที่ทาแล้วไม่เคือง ไม่แห้ง ไม่แสบผิว แต่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวหน้ายังกระจ่างใส เนียนเรียบ ถึงโดนแสงแดดก็ไม่สะเทือน แถมไม่ต้องรอ 15-20 นาทีเหมือนสูตรทั่วไปอีกด้วย โยนไอเทมเก่าทิ้งไป แล้วมาลองครีมกันแดดสูตรนี้ดีกว่า แล้วเธอจะบอกว่า รู้งี้ใช้ตั้งนานแล้ว!!! ( จากประสบการณ์ตรง )

ส่วนวันนี้เราขอตัวลาไปก่อนนะค้า กันแดดหมดพอดี ต้องไปซื้อมาเติมหน่อย ราคาสูงหน่อยไม่เป็นไร แต่ผิวห้ามพัง >//< แล้วเจอกันใหม่คราวหน้าเด้อ

---------------------------------