สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงยึดมั่นและให้ความใส่ใจกับความฝันของเธอ มากกว่าที่จะสนใจความรักหรือคิดจะมีหวานใจตัวจริง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างต้องการครอบงำความคิดของหวานใจพอสมควรนะ แบบว่าอยากให้เขาเชื่อและทำตามในสิ่งที่เธอคิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อยากให้เธอทำใจเอาไว้ก่อนเนิ่นๆ เพราะเธออาจจะต้องพบความผิดหวังในรักครั้งนี้ ทั้งที่ตอนแรกทุกอย่างก็ดูไปได้สวยอยู่แท้ๆ แต่บทจะพลิกก็พลิกผันเฉยเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็คงจะเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ค่อนข้างเปราะบาง แตกหักได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าหากว่าคนที่เธอกำลังแอบปิ๊ง เขามีคนอื่นๆ ที่รู้สึกแบบเดียวกันกับเธออยู่มาก เธอก็ต้องฟันฝ่านิดนึงล่ะ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีสัญญาณว่าช่วงนี้ให้เธอลำดับความสำคัญของเรื่องต่างๆ ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธอจะแลดูมีออร่า ดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้ามอย่างมากมาย และมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนมีฐานะดี หน้าที่การงานมั่นคง เข้ามาสนใจเธอด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะเรียกได้ว่าเธอกำลังตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งรัก จนมองไม่เห็นความจริงหลายๆ อย่าง อย่างที่เขาว่า ความรักทำให้คนตาบอด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เท็นมะขอแนะนำให้เธอใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ จะดีกว่านะ อย่าพึ่งไปนึกถึงเรื่องความรักให้ชอกช้ำระกำใจไปเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างพอใจกับความรักครั้งนี้อยู่แล้ว และยังอยากให้มันคงอยู่ตลอดไป จึงมีการประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดีเหมือนเดิมอยู่เสมอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าช่วงวันนี้เธอได้พบเจอคนที่ถูกชะตา ขอให้ลองดูๆ กันให้ดีก่อนจะปักใจกับใครคนนั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจจะมีการขัดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ช่วงวันนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดเอาไว้หน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะกำลังรู้สึกเหงาๆ อยากมีใครซักคนมาเป็นเพื่อนคุยบ้าง แต่คนที่เข้ามาส่วนมาก มักจะเป็นคนที่เธอไม่ได้ชอบซะนี่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันในช่วงวันนี้ ทำให้เธอทั้งคู่คิดถึงกัน อยากเจอหน้ากันมากเป็นพิเศษ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ