สวัสดียามเช้าค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะเจอคนที่ถูกใจเข้ามาให้เลือกค่อนข้างเยอะเลยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ณ ตอนนี้ อาจจะเป็นแค่ความหลงใหลช่วงระยะหนึ่งเท่านั้น ยังไม่มีความมั่นคงอะไร ควรระวังในเรื่องของมือที่สามเอาไว้ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธออยากจะมีใครสักคน เธอก็ต้องทำตัวให้กล้าๆ หน่อย แสดงความรู้สึกที่เธอมีอยู่ต่อใครคนนั้น ให้เขาได้รับรู้บ้าง เพราะโอกาสของเธอก็อยู่ตรงหน้าแล้วนั่นไง แต่เธอก็ยังต้องฟังคำเตือนจากคนรอบข้างด้วยนะ ถึงจะดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้ากำลังมีปัญหากันอยู่ ให้ลดทิฐิ ไม่ต้องหาคนถูกคนผิด แค่รักกันดีๆ ก็พอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสเรื่องความรักในวันนี้ของเธอยังมีอยู่ไม่ค่อยมากมายนัก แต่บางทีนะ การที่เธอโสดอยู่อาจจะดีกว่าการมีหวานใจก็ได้ เพราะเธอจะทุกข์น้อยกว่าตอนที่เธอมีหวานใจน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่อาจจะมีการเปิดใจคุยกันอย่างตรงไปตรงมามากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังมุ่งมั่นเสาะแสวงหาความรักที่แท้จริง แต่ก็อาจจะต้องผิดหวัง เพราะสถานการณ์ความรักมักไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเท่าใดนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องเปิดใจและพยายามให้อิสระกับหวานใจของเธอบ้าง เพื่อความรักที่ยืนยาว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ที่เธอจะได้เริ่มต้นใหม่และได้คบกับใครบางคน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์สำหรับพวกเธอในช่วงนี้แล้วเต็มไปด้วยความสนุกสนานรื่นรมย์เป็นที่สุด และอาจจะได้รับอะไรบางอย่างเป็นของฝากจากหวานใจของเธอด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังไม่พร้อมที่จะมีหวานใจตัวจริงเหมือนคนอื่นเขา เพราะเธอยังยึดติดกับสเปคคนในฝันที่สวยหรู และจับต้องได้ยากอยู่นั่นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธออยากให้ความรักราบรื่นดี เธอต้องรู้จักประนีประนอมบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังยึดติดอยู่กับความรักครั้งเก่าที่จบลงไปแล้ว และไม่อาจจะปล่อยวางได้ในตอนนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อุปสรรคความรักของเธอจะมาจากการไม่เห็นชอบของครอบครัวเธอ ดูเหมือนพวกเขาจะไม่ค่อยชอบหวานใจคนนี้ของเธอสักเท่าไหร่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ