KOI BLOOMING สเปรย์ฉีดผ้า

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาว

Sistacafe

ทุกคน วันนี้เล็กจะมารีวิวของที่ถูกและดี เป็นประโยชน์กับเล็กมากๆ นั่นก็คือ สเปรย์ฉีดผ้า

Koi Blooming

นั่นเองค่า

รูปภาพ:

แบบแรกจะเป็นKoi Blooming Secret Angelขวดสีชมพูค่ะ กลิ่นหอมหวานเหมือนขนมมากๆ เล็กรับประกันเลยว่ากลิ่นนี้ สาวๆ อย่างเราต้องชอบแน่นอน เล็กชอบใช้กลิ่นนี้ฉีดกับเสื้อผ้าค่ะ เหมือนฉีดแทนน้ำหอมได้เลย ซึ่งเสื้อผ้าของเล็กเยอะมากมากกกกกก 5555 คือมันเบียดกัน น่าจะอึดอัดสุดๆ ถ้าเป็นคนคือหายใจกันไม่ออกแล้ว 555

รูปภาพ:รูปภาพ:

อ่ออ เวลาฉีดเราต้องห่างจากตัวเสื้อผ้าประมาณ 20 ซม. กำลังดีเลยค่ะ หลังจากฉีดแล้ว กลิ่นจะกระจายตามเสื้อผ้าแต่ละตัว กลิ่นหอมหวานฟินมากกกก เอาเป็นว่าไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มมาก ไม่ต้องใช้น้ำหอมเลยอะเพื่อนๆ แถมยังถนอมเส้นใยผ้าอีกด้วย ไม่ทิ้งคราบและรอยด่างต่างๆ ระหว่างวันกลิ่นจะมีความหอมเบาๆ ไม่ติดกลิ่นแดด ซึ่งเค้ารับรองว่ากลิ่นติดทนยาวนานถึง 2 สัปดาห์เลยค่า

รูปภาพ:

ต่อไปเป็น

Koi Blooming Bloomy

ขวดสีฟ้า กลิ่นหอม ให้ฟีลเหมือนน้ำยาปรับผ้านุ่มเลยค่ะ ตัวนี้เล็กเอาไว้ฉีดผ้าห่ม ฉีดผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน เวลาฉีดกลิ่นก็ฟุ้งทั่วห้องนอน หอมสบายมากๆค่ะ เวลานอนก็รู้สึกดี รู้สึกผ่อนคลาย

รูปภาพ:

วันที่เล็กฉีดสเปรย์ขวดฟ้าวันแรก เล็กลองเอาข้าวมันไก่มากินในห้องนอน เพราะปกติเล็กทำงานในห้องนอน เปิดแอร์ แล้วเอามาม่าเข้ามากินในห้อง กลิ่นมาม่าคือฟุ้งทั่วห้องนอนเลยค่ะ เซ็งมากก ต้องเปิดประตูและเปิดพัดลมไล่กลิ่นออก

แต่พอฉีดสเปรย์ปรากฎว่า

Koi Blooming Bloomy

ขวดสีฟ้า สามารถสู้กินข้าวมันไก่ได้ คือชนะเลิศไปเลยจ้าาา 5555 เพื่อความมั่นใจ ลองออกไปข้างนอกสักพัก แล้วเข้ามาในห้องนอนอีกรอบกลิ่นของสเปรย์ก็ยังคงอยู่ โอ้ยย ปลื้มปริ่มมากค่ะ

รูปภาพ:

กลิ่นสุดท้าย ขวดสีเขียว

Soft & Relaxing

คือกลิ่นนี้เล็กจะฉีดในรถอย่างเดียวเลยค่ะ คือพกไว้ติดในรถ เพราะบางทีเข้ามานั่งในรถแล้วกลิ่นอับมาก เวลาเล็กจอดรถที่มหาลัย ส่วนใหญ่จะจอดกลางแจ้งตลอด คือแดดแรงเวอร์ T___T เล็กก็จะเอาสเปรย์มาฉีดเบาะรถยนต์ค่ะ ประทับใจมากมากที่สเปรย์ตัวนี้สามารถฉีดหนังเบาะรถยนต์ได้ ไม่มีคราบและรอยด่างทิ้งไว้ หายห่วง สบายใจได้เลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากที่จะฉีดผ้าได้แล้ว สเปรย์

Koi Blomming

ก็สามารถฉีดได้ทั้ง พรม ผ้าม่าน โซฟา ตู้รองเท้าและพื้นที่ที่ต้องการปรับอากาศเพิ่มความหอมอีกด้วยค่ะ

แต่น่าเสียดาย ข้อเสียก็คือสินค้ามีแค่ขนาดเดียวค่ะ อาจจะพกพาใส่กระเป๋าเล็กๆ ไม่ได้ค่ะ เลยอาจจะทำให้ไม่สะดวก หรือว่าเวลาเล็กจะขึ้นเครื่องไปตจว. เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา ส่วนใหญ่เล็กจะไม่โหลดกระเป๋าค่ะ สเปรย์ตัวนี้ก็เลยไม่สามารถพกขึ้นเครื่องได้T__T

*** 1 กระป๋องมีปริมาณทั้งหมด 250 มิลลิลิตรค่ะ ใช้ได้นานมาก นานหลายเดือนเลยทีเดียวค่ะ ***

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ >__<