ชีวิตของสาวๆ อย่างเราๆ ต้องเผชิญปัญหาที่มารบกวนผิวพรรณเรามากมาย รวมทั้ง ในเรื่องของ ฝุ่น ควันและมลภาวะ ที่ตอนนี้กระจายไปเกือบทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะมีผลกับระบบทางเดินหายใจของเราแล้ว ยังส่งผลต่อเรื่องของผิวพรรณของเราเช่นกัน

วันนี้ศรี ชวนคุณมาดีท็อกซ์ ทำความสะอาดกันและบำรุงกันแบบล้ำลึกถึง ระดับรูขุมขน ด้วย “ลอรีอัล ปารีส เพียว เคลย์ มาส์ก ดีท็อกซิฟาย” สูตรเพื่อผิวสะอาดล้ำลึก ขึ้นชื่อว่า ลอรีอัล ก็รู้ว่าเป็นเทพแห่งแบรนด์ลำดับต้นๆ ที่การันตีคุณภาพในสินค้า ทั้งบำรุงทำความสะอาด

วันนี้มาในรูปแบบโคลนมาส์กหน้า ที่มีส่วนผสมนอร์ธ อเมริกัน มอนต์มอริลโลไนต์ เต็มไปด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติและชำระล้างสิ่งสกปรก รวมถึงช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกตกค้างจากผิวและรูขมขนได้อย่างล้ำลึก



ตอนนี้มีแบบซอง ซึ่งหาซื้อได้ง่าย ขนาด 5 กรัม มาให้เราทดลองใช้ในราคาหลักสิบ ขนาดซองกะทัดรัด พกพาง่ายและ มีรอยปะ ทำให้แกะใช้ได้สะดวก ถูกใจศรี

รูปภาพ:

เนื้อมาส์ก จะเป็นโคลนนุ่มๆ ลื่นๆ มีความละมุนต่อผิว เนื้อมีสีดำ เนื้อข้นๆ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกฟิน ผ่อนคลายเหมือนผิวหน้าได้พักผ่อนในเวลามาส์ก

รูปภาพ:

ด้วยการที่เนื้อมาส์กมีความลื่น เลยทำให้เกลี่ยได้ค่อนข้างง่าย แต่ต้องรีบเกลี่ยนิดนึง เพราะมาส์กตัวนี้มีความแห้งค่อนข้างเร็วทำให้เวลาพอกนี่ต้องระวังในเรื่องน้ำหนักมือและความเร็ว เพราะอาจจะพอกติดหน้าไม่สม่ำเสมอ  ถ้าตัดตัวนี้ออกจะเพิ่มความฟินในขั้นตอนได้อีกเยอะ

รูปภาพ:

ในส่วนขั้นตอนวิธีการใช้ก็แสนง่าย ในการเพิ่มพลังการดีท็อกซ์ ดูดซับสิ่งสกปรก ขจัดน้ำมันส่วนเกิน ด้วยการมาส์ก เพียงแค่ 10 นาที เว้นช่วงปากและดวงตา แล้วล้างออก

รูปภาพ:

หลังจากใช้มาส์ก “คือมันใช่” สิ่งที่เห็นชัดเจนคือ ผิวหน้าสะอาด มีความใส ลดความหมองคล้ำ และที่เด่นชัดมากคือความมันลดลง แนะนำว่าให้ใช้สัปดาห์ ละ 2 -3 ครั้ง จะช่วยลดความหมองคล้ำ คืนความสะอาดสดใส่ สู่ผิวหน้า

รูปภาพ:

หลังจากจบกระบวนการทุกสิ่งอันแล้ว ผลก็จะออกมาดังนี้

ข้อดี- เนื้อนุ่มละมุนเกลี่ยง่าย

- ผลที่ออกมา หน้าสะอาดใสขึ้นและดูดซับความมันดีเวอร์

- เห็นผลชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ไม่ต้องรอน๊านนาน ข้ามเดือนข้ามปี

มีข้อดีย่อมมีข้อติ นิดๆ นะจ๊ะ

-เนื้อมาส์กแห้งเร็ว ทำให้เราต้องรีบเกลี่ย ไม่เช่นนั้นจะไม่เสมอกันทั่วหน้า

-เนื่องจากเรามีปัญญาแตกต่างกันบนใบหน้าและมาส์กทำมาเฉพาะจุด ใครที่มีปัญหาผิวเยอะหน่อย อาจจะต้องใช้ผสมกันหลายตัว

แต่ขึ้นชื่อว่าลอริอัล ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนค่ะ กับการทำความสะอาดและดีท๊อกซ์ผิวหน้า ในเวลาเพียงแค่ 10 นาที ก็เป็นเจ้าของผิวสวยใส ไร้ความมันและหมองคล้ำได้แล้วค่ะ