ทุกคนคะ! เรามาถึงในจุดที่เราต้องรักสวยรักงาม พร้อมรักสุขภาพ ควบคู่กันไปด้วยแล้วค่า ซึ่งตอนนี้ค่าวัดมลภาวะฝุ่นพิษทางอากาศPM 2.5ก็ไม่มีทีท่าว่าจะค่าเฉลี่ยจะลดลงแม้แต่น้อย

เศร้าใจ ToT ทำไรไม่ได้นอกจากต้องหาทางป้องกันค่ะ ก่อนออกจากบ้านก็หยิบเจ้าหน้ากาก N95 สวมก่อนออกจากบ้านซะหน่อย เพื่อป้องกันปอดของเรา จากพวกฝุ่นพิษตัวร้าย พอกลับบ้านปุ๊บก็ต้องมาส์กหน้าก่อนเข้านอนให้ชื่นใจ แต่ๆ เราจะเลือกแต่มาส์กบำรุงอย่างเดียวคงไม่พอแล้ววว ณ จุดๆ นี้ต้อง บำรุงด้วย ลดสิวด้วย พร้อมช่วยลดอาการการระคายเคือง + ผิวแข็งแรงด้วย ถึงจะเวิร์ค! ผิวอ่อนแอ่ก็ต้องดูแลกันไป จะมีมาส์กตัวไหน น่าตำ ราคาน่าคบ แถมหาซื้อง่ายๆที่Watsonsที่เราเลือกมาฝากเพื่อนๆ บ้างตามไปอ่านกันเลยจ้า…

BK Acne Mask

รูปภาพ:

เปิดด้วยBK Acne Maskหรือมาส์กปราบสิว ที่เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายแบบสุดๆคือชอบฟีลเย็นๆตอนมาส์ก สบายผิวแบบสุดๆ น้องเค้าช่วยลดสิวลดความมันได้แบบดีงาม แถมยังช่วยลดพวกแบคทีเรียบนหน้า+ลดพวกอาการระคายเคือง แถมช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงหลังจากที่โดนทำร้ายจากมลภาวะที่ต้องเจอมาทั้งวัน ตัวนี้น้องเค้าดีจริงไรจริง ใครที่ยังไม่เคยใช่ ต้องลอง!

L'OREAL PARIS Pure Clay Mask

รูปภาพ:

เป็นมาส์กโคลนที่ควรค่าแก่การตำ เป็นสูตรสำหรับดีท็อกซ์ผิวเค้าจะช่วยดูดสิ่งสกปรกต่างๆ บนผิวหน้าที่สะสมมาทั้งวันให้สะอาดมากยิ่งขึ้น + ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อีกเช่นกัน แต่อาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องของสิวนะ แต่ถ้าใครชอบฟีลผิวสะอาดๆ ก็ต้องจัดตัวนี้ไปเลยจ้า

Banobagi สูตร Relaxing

รูปภาพ:

เป็นมาส์กชีทที่เข้า watsons ได้สักพักละ จริงน้องคนนี้มีหลายสูตร แต่สูตรนี้เราว่าเหมาะกับช่วงผิวตอนนี้ของเราเลยนะ ซึ่งเป็นสูตร

Relaxing


คือจะทำ

ให้ผิวผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิว และลดอาการระคายเคือง

หลังจากผิวต้องสู่กับมลภาวะตลอดวัน ให้กลับมาชุ่มชื่น สดใส จากเดิมอีกด้วยจ้าา

Leaders Insolution Soothing Control Mask

รูปภาพ:

น้องคนนี้ เป็นอีกตัวที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ที่ช่วยลดพวกอาการอาการระคายเคืองคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ให้กลับมาแข็งแรงได้งานผิวเรียบเนียน ตัวนี้คือให้เซรั่มเยอะสะใจมาก แผ่นมาส์กบางแนบไปกับผิวดี ตัวนี้เค้ากก็มีให้เลือกหลายสูตรเลยนะ เเบบนี้ต้องรีบไปหามาตำกันด่วนๆ เลยจ้า

Ponybrown Plus Skin Hue Clearing Black Mask

รูปภาพ:

มาส์กชีทสายคิ้ว

ท์

สุดน่ารัก แต่สรรพคุณไม่คิ้วท์เบาๆ เลยจ้า แต่คิ้วท์หนักมาก น้องเค้าทั้งให้

ความผิวชุ่มชื้น + ลดการระคายเคืองให้ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ขจัดสิ่งสกปรก

รวมถึงน้ำมันส่วนเกิน อีกทั้งยัง

ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

เป็นมาส์กแผ่นสีดำ ที่ทำจากเส้นใยไม้ไผ่ ซึ่งน้องคนนี้แผ่นมาส์กเค้าจะหนากว่าตัวอื่นๆ นิดหน่อยนะ แต่นุ่ม สบายผิวดี มาส์กเเล้วชอบบบ

LuLuLun Moisturizer Balance Face Mask แบบ 7 แผ่น

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ บาลานซ์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่สามารถมาส์กได้ทุกวันเลยจ้า ซึ่งความพิเศษของเค้าคือช่วยปรับสมดุลผิวเราหลังโดยทำร้ายมาแบบหนักหน่วง ไม่ให้แห้ง หรือมันจนเกินไป แถมช่วยลดริ้วรอยและลดการอุดตันของผิวที่จะทำให้เกิดสิวได้พร้อมเพิ่ม ความชุ่มชื้น มอบความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้าของเราอีกด้วยจ้าา ><

จบไปแล้วกับมาส์กที่คู่ควรแก่การตำ ในช่วงสภาพอากาศที่แย่ๆ แบบนี้ ><ตัวไหนที่ใครยังไม่เคยได้ลองใช้ เราแนะนำให้ลองค่ะ แล้วจะไม่เสียใจแน่นอลล  ครั้งหน้าเราจะเอาของดี น่าใช้ ราคาน่าคบ อะไรมาแนะนำก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ บ๊ายย