สวัสดีค้าาา มีของใหม่ล่าสุดที่ต้องทำให้ว้าววววออกมาอีกแล้ว ไม่เสียศักดิ์ศรีเจ้าแม่ครีมซองจริงๆ โดยการออกเมคอัพแบบซองมาให้ใจสั่นแต่กระเป๋าไม่สั่นกันไปอีก เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเจอปัญหาใช้ลิปสติกไม่เคยหมดแแท่ง บลัชออนไม่เคยถึงก้นตลับกันเยอะแยะไปหมด ใช้ไปสักพักเอาล่ะ เริ่มอยากเปลี่ยนสีใหม่ เบื่อสีเก่า ปล่อยทิ้งหมดอายุ เสียเงินฟรีกันไปใช่ม้าาา

แต่ตอนนี้ไม่ต้องเสียดายแล้ว เพราะเมคอัพแบบซองนี่ตอบโจทย์มาก ถูกและดี มีให้เลือกหลายสี วันนี้จะมาสวอชให้ดูค่ะ ว่าของ Nami เค้าแตกต่างยังไง

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลย

Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek

รูปภาพ:

ลิปแอนด์ชีคเนื้อครีมที่ให้ความแมตต์ แต่เบาสบายปาก มีให้เหลือทั้งหมด 4 เฉดสี หมุนออกมาจะมาพร้อมหัวแปรงแบบนี้ ใช้งานไม่ยากค่ะ

รูปภาพ:

ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่แห้ง Crack เดี๋ยวนี้ได้ยินชื่อแมตต์ เตรียมปากแห้งไว้รอเลย แต่ตัวนี้ไม่แห้งจนปากลอกเป็นแผ่นๆ แน่นอน มีความครีมมี่ตอนทา ทิ้งไว้สักพัก ก็จะกลายเป็นเนื้อแมตต์แบบนี้เบาสบาย ไม่หนักปาก

รูปภาพ:

ตอนเกลี่ยรู้สึกว่านุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ยิ่งเวลาตอนทาเป็นบลัชแล้ว รู้สึกว่าระยะเวลาที่เกลี่ยแล้วแห้งกำลังดี ยังมีเวลาให้เราเกลี่ยวนให้สีเสมอกันสักพักก่อนที่จะแห้ง เคยลองใช้บางแบรนด์แล้วแห้งเร็วไป สียังไม่เข้าที่ก็แห้งแล้ว หรือบางแบรนด์ที่แห้งช้ามากกกก ต้องช่วยเอาหน้าไปผึ่งพัดลม กว่าจะได้ออกจากบ้าน ส่วนตัวหลังจากที่ลองแล้วชอบสี Honey Peach เบอร์ 04 ที่สุด ซึ่งเป็นสีดูเกาหลีมากๆ ทาแล้วหน้าสดใสขึ้นเยอะ เหมาะกับทาปากและแก้มเป็นสีเดียวกันมากกกกก

รูปภาพ:

พยายามทาไล่สีจากเข้มแล้วเบลนด์ให้ดูว่าพอเบลนด์เสร็จแล้ว สีจะนัวๆ น่ารักสดใสเหมาะกับเป็นบลัชด้วย แก้มระเรื่อสุขภาพดี นอกจากสีสวย ใช้ได้เป็นประจำทุกวันแล้ว เม็ดสีชัดแน่น แถมยังติดทนกันน้ำอีกด้วย ปาหัวใจให้รัวๆ กับราคาหลักสิบแล้วทำได้ขนาดนี้

ข้อเสีย-ถึงจะติดทนและกันน้ำ แต่เวลากินข้าวอาจจะมีหลุดบ้าง เพราะอาหารจะมีพวกน้ำมันอยู่เลยสู้ไม่ค่อยไหวค่ะ

รูปภาพ:

ตัวต่อมากันค่ะ

Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Long-Lasting Eyeshadow

รูปภาพ:

เอาจริงๆ แล้วเรามีประสบการณ์แย่ๆกับอายแชโดว์เนื้อครีมมากกก เคยซื้อมาใช้ตั้งแต่วัยรุ่นตอนต้นๆ แล้วทาไปเดท ปรากฏว่ากลับมาบ้านมองหน้าตัวเองในกระจกเพื่อเห็นว่าคราบอายแชโดว์ที่มันเปียกๆ ไม่ยอมแห้งไปกองอยู่ตรงชั้นตา น่ากลัวมาก แล้วอายผู้ชายมากว่าเขาคงขำไปเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่แล้ว จากนั้นมาไม่เคยหวนกลับไปใช้อีกเลย แต่พอวันนี้ผ่านมาหลายปี เราจะลองเปิดใจใช้อายแชโดว์เนื้อครีมกันอีกรอบ เผื่อวงการเครื่องสำอางเขาจะพัฒนาเนื้อกันไปไกลแล้ว

ตัวนี้เป็นอายแชโดว์เนื้อครีมที่ผสมกลิตเตอร์มาบางๆ ใช้แล้วไม่ลิเก ให้วิ้งค์เล็กๆ แบบสาวเกาหลี ทาลงบนเปลือกตาแล้วเกลี่ยง่าย นุ่มลื่น ไม่หนาและให้สีที่ธรรมชาติมาก ที่สำคัญคือเกลี่ยแล้วแห้งเนียนสนิทแทบจะเหมือนแบบฝุ่น แต่ดีกว่าด้วยซ้ำตรงที่ว่า อายแชโดว์แบบฝุ่นชอบตกลงมาตรงส่วนอื่นเวลาแต่งหน้า พอปัดออกคราวนี้ก็เปื้อนเลอะเทอะไปหมด ตัวนี้ดีและลบภาพอายแชโดว์เนื้อครีมแบบเดิมๆ ไปเลย

รูปภาพ:

ชอบที่มีมาให้ทั้ง 3 สีและเป็นสีที่สามารถใช้ได้จริงๆ ในชีวิตประจำวันหรือจะไม่ประจำวันก็ยังได้ จะไปงานแต่ง ไปเดท แต่งดูทีวีที่บ้าน คือโทนไหนก็ได้จริงๆอ่ะ แต่ถ้าใน 3 สีที่โดนใจสุดคือสี Choco Brown คือดีย์มากกก สีผู้ดีสุดๆ สวยแบบไม่โตกตาก รับรองว่าสีนี้ไปได้ทุกงาน มีความวิ้งค์ๆ นิดๆ ทำให้ดวงตาดูเปล่งประกายขึ้น ทาไปไหนแล้วชอบมองสีตาตัวเองมากเลย ธรรมชาติมาก

รูปภาพ:

ลองเอามือไปผ่านน้ำดู น้ำไหลออกหมด ไม่มีซึมละลายเนื้อครีมได้เลย มีความกันน้ำกันเหงื่อ โดนน้ำก็ไม่เยิ้ม ไม่เป็นก้อน สามารถแต่งไปงานบุญกลางแจ้ง ร้อนๆ ได้เลย 5555 ไม่โป๊ะ

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายแล้วคือ

Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer

รูปภาพ:

เป็นคอลซีลเลอร์เนื้อแมตต์ ใช้ง่าย จะปกปิดจุดเล็กจุดใหญ่คือได้หมด จบ ครบในซองเดียว ต่างจากแบรนด์อื่นยังไง? ต่างตรงที่ว่า เราอาจจะเห็นคอนซีลเลอร์ใต้ตา คอนซีลเลอร์รอยสิว คอนซีลเลอร์จุดด่างดำ แต่ตัวนี้ซองเดียว ได้หมดทุกรอย แล้วปกปิดเนียนด้วยไม่โป๊ะ ปาดหนาๆ หนักๆ ได้ไม่เกิดคราบและไม่ต้องกลัวว่าโดนน้ำแล้วหน้าจะลาก่อยยย เพราะกันน้ำได้ด้วยจ๊ะ มาเป็นหัวแปรงฟองน้ำเล็กๆ ซอกซอนเข้ารอยเล็กๆ ช่องแคบๆ ได้ดีค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้อดี- เนียนลืมม! เหมือนรอยสิวแดงๆ ที่อาการไม่น่าจะไหวแล้ว มันเปลี่ยนเป็นแค่รอยผดเล็กๆเท่านั้น เอาแป้งตบๆ อีกทีก็เนียนกลมกลืนได้อยู่นะ ราคาดีด้วยหลักสิบไม่ถึงร้อย เวลาฉุกเฉินก็ไปที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านหยิบมาได้เลยจ้าา

ข้อเสีย- มีสีเดียวและค่อนข้างขาว อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ผิวเข้ม

เป็นยังไงบ้างค่ะ กับเมคอัพแบบซองของ Nami ใหม่ล่าสุดถูก สวย หาซื้อง่าย ใช้ดีอีกต่างหาก สาวคนไหนขี้เบื่อ ขี้ลืม เหมาะมากกกกับเมคอัพแบบซอง มาค่ะมาเข้าแก๊งค์ครีมซองแล้ว อย่าพลาดเข้าแก๊งค์เมคอัพซองด้วยกันนะคะ