สวัสดีจ้า

เดี๋ยวนี้การดูแลตัวเองไม่ใชเรื่องยากเลยค่ะตัวเองรู้มั้ยคะว่า...ของดีๆๆ หาไม่ยากเลยน้า เพราะเราสามารถหาซื้อได้ง่ายมากขึ้น ใครๆ ก็อยากขาวกระจ่างใสกัน ถูกไหมจ๊ะ มาดูกันค่ะว่ามินน่าจะแนะนำอะไร

รูปภาพ:

แต่นแตนแต๊นนน นี่เลยจ้า เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสจาก JUJU NE’ DONGBAEK ARBUTIN WHITE PLUS SERUM (จูจูเน่ ดงเบก อาร์บูติน ไวท์ พลัส เซรั่ม) เซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษ อุดมด้วยคุณค่าของดอกดงเบก สารสกัดธรรมชาติจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี และสารสกัดจากแบร์เบอรี่ ไฮยาลูรอน (เป็นอะไรที่ฮิตมากเลยนะคะในช่วงนี้กับไฮยาลูรอน) และอัลฟ่าอาร์บูติน ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้กระจ่างใสเรียบเนียน อมชมพู อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในการดูแลผิวแบบครบสูตร

นอกจากนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์ และปราศจากพาราเบนด้วยอีกนะคะ 1 ซอง ( 8 กรัม) แถมหาซื้อไม่ยากเลยด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ :ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็น

ลักษณะ :เจ้าเนื้อเซรั่มนี้ เป็นสีชมพูใสแล้วก็มี bead สีชมพูเข้ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ไม่เหนียวเนอะหนะ ไม่หนักผิว มินน่า รู้สึกสบายผิวมากเลยค่ะหลังจากที่ทาเสร็จหลังจากที่ได้ใช้แล้ว รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของผิว ลืมไปเลยว่าเคยหน้าแห้งมากก่อนทาแล้วรู้สึกเย็นสดชื่นดีค่ะ ยิ่งเก็บไว้ในตู้เย็นด้วยแล้ว ยิ่งเย็นเลยค่ะ

รูปภาพ:

ข้อดี-ข้อเสีย- ข้อดีของนางเลยมินน่าว่าบางเบาดีค่ะ- ไม่เนียวเหนอะหนะ- สุดท้ายคือ ดีที่ไม่มีแอลกอฮอลนี่แหละจ้า เพราะถ้ามีนะมินน่าจะมีอาการแพ้หนักมาก ทั้งแสบและแดงเลยค่ะ- ส่วนในเรื่องของข้อเสียนางคือ เวลามินน่าพกไปเที่ยว ไม่แน่ใจว่าตัวเองเก็บไม่ดี หรือว่าฝาไม่ดี ทำฝาฟังไป 2 ซองแล้วค่ะ เรื่องนี้ก็แอบเศร้าใจเบาๆจบการรีวิวของมินน่าแล้วค่ะ

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์นะคะ