รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvLuG0QFAq2/

ข่าวดี สำหรับคนรักการเดินทางทั้งหลาย ล่าสุด‘มูจิ’ (MUJI : 無印良品)แบรนด์เครื่องใช้ในชีวิตประจำวันและเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลขวัญใจผู้คนทั่วโลกกำลังจะเปิดให้บริการMUJI HOTELและMUJI Dinerที่ย่านกินซ่า (Ginza : 銀座)ในวันที่4 เมษายนนี้แล้ว!!เรียกได้ว่าครบครันสุดๆ เป็นหนึ่งในอาณาจักรมินิมอล ที่ไม่ควรพลาดความง่ายๆ คูลๆ ที่เรียกได้ว่า ตอบโจทย์วัยรุ่นมากเวอร์เป็นความเรียบง่าย ที่อาจจะไม่ได้หรูหรา แต่เชื่อเถอะว่า ถ้าคุณได้ลองเข้าไปพักที่นี้ จะต้องประทับใจอย่างแน่นอนทั้งบริการ ความสะอาด สภาพแวดล้อม และบรรยากาศที่ดี ความสะดวกสบาย ที่มาพร้อมกับราคาที่สมเหตุสมผลเหมาะกับคนที่รักการเดินทางมากๆ และวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมความมินิมอลแบบจัดเต็มของMUJI HOTEL GINZAแห่งแรกในญี่ปุ่นกัน จะสวย คูล โดนใจสายเที่ยวขนาดไหน เราไปเช็คอินกันเลยค่ะ!

รูปภาพ:https://home.ginza.kokosil.net/wp-content/uploads/2018/10/main2.jpgรูปภาพ:https://emotta.jp/wp/wp-content/uploads/2018/10/main-7.jpg

ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้เขาได้มีการเปิดโรงแรมมาแล้วนะ 2 แห่ง ที่ Beijing กับที่ Shenzhenและล่าสุด MUJI Hotel แห่งนี้ถือเป็นโรงแรมมูจิแห่งที่ 3 ของโลก และเป็นแห่งแรกในกรุงโตเกียวด้วย โอ้โห!! มันมีความน่าตื่นเต้นรออยู่ค่ะซิส ซึ่งตัวโรงแรมของเขาเนี่ย จะอยู่ภายในตึกMarronnier Gate Ginza Complexส่วนด้านหน้าเคาท์เตอร์ของโรงแรมจะอยู่ที่บริเวณชั้น 6 ของตัวอาคารมีห้องพักทั้งหมด 79 ห้องค่ะ ในคอนเซ็ปต์ความเรียบง่าย สไตล์มูจิที่จะทำให้สายมินิมอลทั้งหลาย ตกหลุกรัก!

รูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_main_mid.jpg

ห้องพักของทางโรงแรมนั้นจะอยู่ตั้งแต่ชั้น 7 ไปจนถึงชั้น 10และบอกเลยนะว่า ใครที่เป็นแฟนมูจิ จะต้องประทับใจการตกแต่งของเขาอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ทุกชิ้น ล้วนเป็นของทางมูจิ ที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดีซึ่งรูปแบบของห้องพักนั้น จะแบ่งออกเป็น 9 แบบเดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า จะมีห้องแบบไหนบ้าง แล้วมันจะน่าอยู่ขนาดไหน ส่องเลย!

รูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_a_1.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_a_2.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_a_3.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_a_4.jpg

รูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_b_1.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_b_2.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_b_3.jpg

รูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_c_1.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_c_2.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_c_3.jpg

รูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_d_1.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_d_2.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_d_3.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_d_4.jpg

รูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_e_1.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_e_2.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_e_3.jpg

รูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_f_1.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_f_4.jpg

รูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_g_1.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_g_2.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_g_4.jpg

รูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_h_1.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_h_2.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_h_4.jpg

รูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_i_1.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_i_2.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_i_3.jpgรูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/rooms_type_i_6.jpg

อย่างที่เห็นแม้ห้องพักบางห้องจะดูเล็ก แต่เอาจริงๆ สำหรับใครที่ ชอบเดินทางท่องเที่ยวเดี่ยวๆ เราว่า ห้องแบบนี้ มันดีต่อใจมากๆแคบ เล็ก แต่ครบครันไปหมด คืออยู่ได้สบายๆ ด้วยราคา ถ้าดูจากคุณภาพของห้องก็ไม่ได้แพงเกินเอื้อมนะ คือมันค่อนข้างสมเหตุสมผลเลยแหละ เมื่อเทียบกับประสบการณ์ที่จะได้รับ และตำแหน่งที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านกินซ่าขนาดนี้

รูปภาพ:https://instagram.fbkk2-8.fna.fbcdn.net/vp/f0d896cdf364e4fff2aa50fda0f6c7dd/5D4A139C/t51.2885-15/sh0.08/e35/s640x640/53071485_300345740632360_1063054751494809670_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk2-8.fna.fbcdn.net

เรามาดูกันที่มุมอื่นๆ ของโรงแรมกันบ้างดีกว่า ที่บริเวณชั้น 1 ของตัวอาคารจะเป็นโซนซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นแหล่งที่รวบรวมสินค้าทางการเกษตรมากมายแถมคุณภาพยังดีอีกด้วย ส่งตรงมาจากไร่เลยแหละ ทั้งผักสด ผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพ เครื่องเทศ ชา และอื่นๆ ให้เลือกกัน ถัดมาที่ชั้น 6นอกจากจะเป็นเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของโรงแรมแล้ว ยังมีส่วนที่เรียกว่าATELIER MUJI GINZAแหล่งศูนย์รวมบริการและสิ่งบันเทิงมากมายจะมีทั้งแกลอรี่จัดแสดงงานฝีมือ และงานดีไซน์ต่างๆ ทั้งยังมีร้านเสริมสวย ที่เป็นทั้งร้านทำผม และมีคาเฟ่ภายในตัว ให้คุณลูกค้าสามารถเสริมสวยได้ พร้อมๆ กับนั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ ไปด้วยได้ นอกจากนี้ยังมีห้องสมุดรวมไปถึงเลาจ์นสำหรับการพบปะและเพื่อการจัดเวิร์คช็อปต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับมูจินั่นเองค่ะ

รูปภาพ:https://instagram.fbkk2-8.fna.fbcdn.net/vp/73bac87aa984a43ac3efef6cc1b15214/5D1A0D8D/t51.2885-15/sh0.08/e35/s640x640/53155894_596521287489552_4686502425850050260_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk2-8.fna.fbcdn.net

ส่วนใครที่หิวข้าว ไม่ต้องออกไปกินที่ไหนไกลๆ เลยค่ะ นี่เลย ไปที่ชั้น B1 จะเป็นชั้นที่มี MUJI Diner หรือร้านอาหารของทางมูจิซึ่งเมนูทั้งหมดของเขา จะเป็นเมนูที่เน้นความเรียบง่าย สไตล์ๆ มูจินั่นแหละ แต่บอกเลยนะเห็นง่ายๆ ชิลล์ๆ แบบนี้ คุณภาพดีนะจ๊ะไม่ว่าคุณจะไปกับเพื่อน แฟน หรือครอบครัว ก็สามารถเพลิดเพลินกับอาหารมือเด็ด อร่อย สะอาด คุณภาพดีมากมายเหล่านี้ได้!

รูปภาพ:http://teepr.com/wp-content/uploads/2019/03/5c94b94bee594.pngรูปภาพ:http://www.tiewyeepoon.com/wp-content/uploads/2017/07/mj-2.png

ก็หวังว่าใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นเดือนเมษานี้ ลองแวะไปพักกันที่มูจิดูนะบอกเลยว่า ครบครันจริงๆทั้งที่พักมินิมอลดีๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และสิ่งบันเทิง มุมอาหารอร่อยๆ รวมไปถึงมุมช้อป มุมพักผ่อนต่างๆอยู่ที่นี้ที่เดียว คุ้มสุดๆได้มากกว่าการนอนธรรมดาๆ ที่โรงแรมทั่วๆ ไป ให้คุณไม่ได้!ส่วนเรื่องราคา ก็อย่างที่บอก สมเหตุสมผลแหละไม่ได้แพงมากมายแลกกับความสะดวกสบายที่เขามอบให้เรา มันคุ้มค่ามากๆถ้าได้เข้าไปพักที่นี้ รับรองว่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนคุณจะได้รับความสุข และความปราบปลื้มใจหลายๆ อย่างกลับบ้าน เชื่อเรา

รูปภาพ:https://hotel.muji.com/ginza/wp-content/themes/mujihotelginza/img/feature_2_1.jpg

ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ญี่ปุ่นกันเถอะ ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยว อย่าลืมแวะไปพักผ่อนที่ MUJI HOTEL GINZA แห่งแรกในญี่ปุ่นกันนะ รับรองว่า คุณจะมีความสุด กับที่พักแห่งนี้ ไม่ว่าจะสายเที่ยว หรือสายมินิมอล ก็ไม่ควรพลาด ที่นี่ คือที่ที่คุณ จะต้องได้ลองไปเที่ยวพักผ่อนกัน ได้มากกว่า การนอนบนเตียงชิลล์ๆ แน่นอน พร้อมเปิดบริการแล้ว วันที่ 4 เมษายนนี้สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อน ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จากแหล่งข้อมูลต่างๆ ด้วยนะคะ บ๊ายบาย