สวัสดีวันนี้ที่สดใสของเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอควรระวังคนที่จะเข้ามาสนใจเธอในช่วงวันนี้ให้ดีๆ เพราะดูท่าทางว่าเข้าคนนี้จะไม่ค่อยจริงใจกับเธอสักเท่าไหร่ เผลอๆ เขาอาจจะมีหวานใจตัวจริงของเขาอยู่แล้วก็ได้ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะทำตัวน่าสงสัย เหมือนปิดบังอะไรเธอไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงยึดมั่นและให้ความใส่ใจกับความฝันของเธอ มากกว่าที่จะสนใจความรักหรือคิดจะมีหวานใจตัวจริง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างต้องการครอบงำความคิดของหวานใจพอสมควรนะ แบบว่าอยากให้เขาเชื่อและทำตามในสิ่งที่เธอคิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะยังดูมีความสุขดีกับการอยู่คนเดียว ไม่รีบร้อน เพื่อที่จะต้องปรับปรุงตัวให้ดูดี เข้ากับการมีหวานใจอย่างคนอื่นๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอเอาแต่ใจมากเกินไป และเกรี้ยวกราดใส่หวานใจบ่อยๆ เข้า ระวังเอาไว้ว่าเขาจะไปจากเธอในเร็ววัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้พบกับใครบางคนที่ถูกใจในเร็ววันนี้ แต่รูปแบบความสัมพันธ์ยังไม่อาจคาดเดาได้ว่าบทสุดท้ายจะได้ลงเอยกันหรือไม่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะเริ่มมีความแน่นแฟ้นต่อกันมากยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังคงไม่มีความคืบหน้าในเรื่องความรักสำหรับเธอ เสียใจด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เหมือนว่าเธอกำลังรู้สึกเบื่อหน่ายและสับสนกับความรักครั้งนี้ ลองอยู่เงียบๆ คนเดียวซักพัก แล้วคิดทบทวนเรื่องต่างๆ ดูก็ดีไม่น้อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความกล้า ภายในใจมีความรู้สึกเต็มที่เปี่ยม ที่พร้อมจะเปิดเผยความในใจออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้แล้ว ในอีกแง่หนึ่งจะมีคนที่ดูภูมิฐานเข้ามาสนใจเธอ แต่ติดตรงที่เขาจะมีเจ้าของอยู่แล้วน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามอย่าเอาแต่ใจมากเกินไปนะคนดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าช่วงนี้เธอกำลังคุยกับใครบางคนอยู่ละก็ มีความเป็นไปได้ว่าเธอและใครคนนั้นจะมีโอกสออกไปเที่ยวด้วยกันด้วยนะ หรือพูดง่ายๆ ก็คือออกเดทนั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจของเธอคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว โอกาสที่เธอทั้งคู่จะได้ลงเอยกันก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ