สวัสดีค่ะ มาเจอกันอีกแล้วกับเฌอเป๊กซ์นะคะ อีกแปป ๆ ก็ใกล้จะสงกรานต์แล้ว เหมือนเพิ่งผ่านปีใหม่มาเอง

วันนี้จะเอาเทรนด์แต่งหน้าต้อนรับสงกรานต์มาฝาก เป็นเทรนด์แต่งหน้าแบบใส ๆ แต่ติดแน่น อยู่ทน ไม่หน้าวอกเหมือนลิงแน่นอน

เทรนด์ใหม่ ๆ เราต้องเน้นความใส ความเป็นตัวเอง แล้วยิ่งสาวโสดจะได้มีแฟนก็สงกรานต์นี้แหละ

ผู้ชายส่วนใหญ่กลัวผู้หญิงแต่งหน้าแรง ๆ จัด ๆ งั้นเราก็ต้องใสเข้าสู้ เพื่อจะสละโสดช่วงสงกรานต์จ้าาาา

วันนี้เฌอเป๊กซ์มีเทรนด์แต่งหน้ารับสงกรานต์มาฝาก แต่งง่าย ๆ แค่ราคาหลักสิบ แถมยังหาซื้อได้ง่ายอีก มาดูกันดีกว่า มีอะไรบ้าง

รูปภาพ:

กันแดด Smooto

รูปภาพ:

ครีมกันแดดสูตรใหม่จากสารสกัดจากดอกทานตะวัน ของ Smooto เป็นครีมกันแดดซองราคาย่อมเยา เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา มีค่า SPF50 พอทาแล้วปุ๊บเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น คุมมันได้อีก


แถมยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นควรทาก่อนออกแดด 15 นาที

ก่อนที่จะลงครีมอื่น ๆ ในขั้นตอนต่อไป ที่แนะนำเป็นซองจะได้พกพาง่าย ทาเมื่อไหร่ก็ได้ ตัวนี้แนะนำเลย

รองพื้น Maybelline Fit me

รูปภาพ:

รองพื้นครีมซองที่หาซื้อได้ทั่วไปมาก และมันก็ดีมาก คุมมันเอาอยู่ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เกลี่ยเรียบเนี่ยน ขนาดนี้รูขุมขนก็ยังเอาอยู่

ปกปิดรอยแผลเป็นสิวได้ระดับนึงถ้าไม่เยอะมากนะ ถ้าเป็นเครื่องรองพื้นแบบซองเฌอเป๊กซ์ขอแนะนำตัวนี้อย่างเดียวเลย ถูก ดี แน่น จัดไปค่ะ

แป้งพับรองพื้น Zendori

รูปภาพ:

แป้งรองพื้นแนะนำ....คือราคาไม่แพงเหมาะกับผิวหน้าคนไทยมาก ซึ่งใช้เบอร์ 1 ก็พอดีกับหน้าใครหลาย ๆ คนและแป้งไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ใช้หมดและหลายตลับ เฌอเป๊กซ์ซื้อมาสต็อกเก็บไว้ที่บ้านเพียบเพราะหาซื้อยากเหลือเกิน  เน้นทาเอาไว้ก่อนออกไปเล่นน้ำเพื่อให้รองพื้นเซ็ทตัว ให้หน้าดูไม่มัน แต่เอาจริง ๆ โดนน้ำแป้งก็ยังรอดนะ ติดกับหน้าได้สบายคือดีงามเวอร์

ที่เขียนคิ้วมิสทีน

รูปภาพ:

ที่เขียนคิ้วของมิสทีน ตัวนี้เป็นฝุ่น เขียนง่าย กันน้ำ ติดทนทานตลอดทั้งวัน เหมาะกับเล่นน้ำสงกรานต์ ตัวนี้เฌอเป๊กซ์ใช้มาแล้วตลับที่ 2 คือใช้มาหลายปี มันไม่หมดง่ายๆ เลย ใช้กับแปรงเขียนคิ้ว ค่อย ๆ วาดตามแนวคิ้วเหมือนเราระบายสี สีมีให้เลือกอยู่ 3 สี ให้เลือกสีที่เหมือนกับสีผมของเรา จะทำให้คิ้วดูน่ารักมากยิ่งขึ้น

Tint Etude

รูปภาพ:

สีสวย มีกลิ่นหอม ราคาย่อมเยาให้ราคานักเรียน นักศึกษา เป็น Tint แบบน้ำ ไม่ต้องทาแค่ข้างในปาก แต่ให้ทาเหมือนทาลิปสติกเลย แล้วรอให้ Tint แห้งที่ปาก สีจะสวยมาก ติดทน อยู่นาน ขนาดกินทานข้าวก็ยังลอด อันนี้เป็นเทคนิคลับของเฌอเป๊กซ์เลย แค่นี้ก็มีปากที่สวยงามติดทนตลอดสงกรานต์แล้ว

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างกับการแต่งหน้าไปเล่นน้ำสงกรานต์แบบง่าย ๆ ที่ราคาถูกมากกกก เครื่องสำอาง ครีมบำรุงทุกอย่างอยู่ในราคาหลักสิบทั้งนั้น ถูกและดีมีอยู่จริง งบแค่นี้ก็แต่งหน้าไปเล่นน้ำสงกรานต์ได้สบายแล้ว แถมยังได้ไปแอ๊วผู้ชายอีก ใครโสดก็เตรียมพร้อมสละโสดได้เลยจ้า 555

ฝากให้น้อง ๆ เล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างมีสตินะคะ แต่งตัว แต่งหน้า กันอย่างพองาม ไม่ให้เยอะไปมันจะดูไม่ดีนะคะ

วันนี้เฌอเป๊กซ์ไปและ เจอกันบทความหน้า บะบ่ายยยยยยย