สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะหวังว่าวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งที่ดีสำหรับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เทพีแห่งความรักความมร้องเตือนบอกให้เธอมีความสุขกับสิ่งสวยงามรอบตัวบ้าง หัดมองโลกในแง่ดี แล้วความรักของเธอจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดียิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างคนสองคน เธอได้พบกับคนที่เธอรอคอยแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าช่วงวันนี้เธอได้พบเจอคนที่ถูกชะตา ขอให้ลองดูๆ กันให้ดีก่อนจะปักใจกับใครคนนั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจจะมีการขัดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ช่วงวันนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดเอาไว้หน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็ยังคงต้องโสดต่อไปนะ สักวันนึงเธอคงได้เจอคนที่ลงตัวเองแหละ ไม่ต้องรีบร้อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังว่าหวานใจของเธออาจจะมีใครบางคนซ่อนอยู่ก็ได้ แต่อย่าแสดงตัวให้เขารู้ล่ะ ว่าเราเริ่มสงสัยเขาแล้ว ค่อยๆ สังเกตไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่มีอายุมากกว่า หรืออาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเพิ่งอกหกมาหมาดๆ เข้ามาให้ความสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะเกิดรักซ้อนขึ้นได้ เพราะจะมีมือที่สามเข้ามาแทรก ต้องระวังเอาไว้กึ่งหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกว่าเธอยังไม่สามารถไว้ใครได้ และบางทีเธอก็ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล นั่นทำให้เธอยังพบเจอหวานใจตัวจริงได้ยากอยู่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอควรแบ่งเวลาให้ดีกว่านี้นะ การสร้างฐานะที่ดีนั้นสำคัญ แต่คนข้างๆ นั้นสำคัญยิ่งกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอควรมีสติอยู่กับทุกสิ่งที่เธอคิดจะทำ เพื่อไม่ให้เกิดผลร้ายตามมา ทำในสิ่งที่ถูกที่ควร ไม่ใช่แค่ทำตามความรู้สึกของตนเองเท่านั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้เชื่อในลางสังหรณ์ของเธอเอง คำตอบของทุกอย่างเธอก็รู้ดีอยู่แล้วนี่นา ลองคิดดูดีๆ เชื่อเถอะว่าสิ่งที่เธอเลือกนั่นแหละคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังอย่าเพิ่งไปตกหลุมรักใครเข้าในวันนี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าความรักของเธอจะไปได้ไม่สวย แถมยังมีแววอกหักอีกด้วยอะ ดังนั้นชะลอไปเรื่องความรักไปก่อนเป็นดีที่สุดเลยจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจไม่เข้าใจเธอเลย แต่เธอก็ต้องปรับตัวเข้าหากันบ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ