เซฮายค่ะสาวๆ กลับมาพบกับมิสเรนนี่อีกแล้ว แน่นอนว่าพบกันแบบนี้มิสต้องมีไอเทมเด็ดเอามารีวิวให้สาวๆได้ชมกันอีกเช่นเคย สำหรับไอเทมเด็ดที่มิสเอามารีวิวในวันนี้ก็คือนี่เลยค่ะ บาล์มเนื้อแป้ง หรือ บาล์มซีลเลอร์ จากแบรนด์ MESANÉ (มีซาเน่ห์) เป็นแบรนด์ไทยแท้ได้มาตรฐานสากล เดียวเราไปดูหน้าตาเจ้าบาล์มซีลเลอร์กันเลย!!

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักบาล์มเนื้อแป้ง หรือ บาล์มซีลเลอร์เดียวมิสจะอธิบายให้ฟังค่ะ บาล์มซีลเลอร์ เกิดจากการนำคุณสมบัติของบิวตี้บาล์ม (Beauty Balm) + ไทย เฮอร์เบิลบาล์ม (Thai Herbal Balm)+ คอนซีลเลอร์ (Concealer) มารวมกันโดยทางแบรนด์ได้เคลมว่าเป็นสินค้าที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในตลาดโลกและเป็นสินค้าเปิดตัวของแบรนด์ “มีซาเน่ห์”

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจก็ไม่กิ๊กก๊อกเลยนะคะแข็งแรงทนทาน มีพัฟและกระจกมาให้ในตลับจับถนัดมือกะทัดรัด ขนาดปริมาณสุทธิ 5 กรัม ราคาไม่แพงหลักร้อยเท่านั้นเองส่วนเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย บางเบา ปกปิดได้ดีเลยทีเดียวค่ะ กันน้ำระหว่างวันสีผิวก็ไม่ดรอปลง แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพรด้วยชอบตรงนี้มันดูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะดีค่ะ เดียวมิสจะมาทดสอบทาให้ดูทีละครึ่งหน้าว่าจะปกปิดได้ดีขนาดไหน ไปดูกันเลย!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาด้า!! เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ปกปิดดีแค่ไหนดูได้จากภาพเลย อันนี้ไม่ได้ใช้แอปฯ แต่อย่างใดแต่ถ่ายจากกล้องสดจริงๆ พวกรอยแดง รอยดำจากสิวปกปิดได้ดีมากถ้าใครอยากให้ผิวเนียนกริบกว่านี้ ให้ใช้คอนซีลเลอร์ทาก่อนลงแป้งนะคะมิสใช้แล้วผิวหน้าดูสว่างขึ้นเป็นธรรมชาติไม่ขาววอก หน้าไม่ลอยเลยค่ะข้อเสีย มิสว่ากลิ่นสมุนไพรแรงไปหน่อยค่ะถ้าคนไม่ชอบกลิ่นขมิ้นหรือไพลก็อาจจะไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่นะคะลืมบอกได้เลยว่ามิสใช้เบอร์ 02 ชื่อสีผ่องใส (ชื่อน่ารัก)

รูปภาพ:

“เป็นผู้หญิงต้องมีเสน่ห์ วันนี้เสน่ห์ของคุณพร้อมแล้วหรือยัง? “เสน่ห์เริ่มต้นที่ "มีซาเน่ห์"วันนี้มิสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะไว้มีอะไรเด็ดๆ จะเอามารีวิวให้ชมกันอีก บ๊าย บาย

รูปภาพ: