สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะมีโอกาสได้สนิทสนมกับคนที่มีอายุมากกว่าหลายปี แต่ดูท่าว่าเขาจะสนใจในตัวเธอไม่น้อยเลยด้วย หรือไม่ เขาคนนี้อาจจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงมากๆ ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะทำอะไรตามใจตัวเอง ทำให้เธอเสียความรู้สึก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีหวานใจเธอจะค่อนข้างขี้หวง และมักแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาได้ ดังนั้นเธอควรมองหาคนที่เรียบง่ายเข้าไว้เป็นดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจออกจะไม่ค่อยมีความโรแมนติกให้กันซักเท่าไหร่นะ แต่เน้นความรักที่มั่นคง ให้กันอย่างสม่ำเสมอเสียมากกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะกำลังรู้สึกเหงาๆ อยากมีใครซักคนมาเป็นเพื่อนคุยบ้าง แต่คนที่เข้ามาส่วนมาก มักจะเป็นคนที่เธอไม่ได้ชอบซะนี่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันในช่วงวันนี้ ทำให้เธอทั้งคู่คิดถึงกัน อยากเจอหน้ากันมากเป็นพิเศษ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด การคิดเข้าข้างตัวเองจะทำให้เธอเจ็บปวดได้นะ และคนที่เธอสนใจอยู่ก็อาจจะมีเจ้าของอยู่แล้วก็ได้ด้วย เธออาจจะเป็นได้แค่ตัวสำรอง หรือเป็นได้แค่กิ๊กของเขาเท่านั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังการแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไป จะทำให้หวานใจของเธอเบื่อหน่ายและตีตัวออกห่างได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงแห่งความอยากรู้อยากเห็น มีมุมมองความรักเหมือนเด็กๆ และยังไม่รู้จักความรักที่แท้จริง ให้ระวังความอยากรู้อยากลอง จะทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าถามว่าหวานใจของเธอคิดยังไงกับเธอ อาจจะกล่าวได้ว่าเขายังไม่ได้จริงจังกับเธอมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอกำลังจะได้พบกับความรักครั้งใหม่นะ แถมยังเป็นความรักที่มาพร้อมกับสีชมพูอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าจะถามว่าตอนนี้หวานใจของเธอจริงจังกับเธอไหม ก็ตอบได้เลยว่าเขาจริงจังกับเธอมากนะ ไม่ได้คบเธอเล่นๆ แน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอในวันนี้ มักจะเอนเอียงไปกับวัตถุสิ่งของซะเป็นส่วนมาก เรียกได้ว่านิยมสายเปย์นั่นเอง หรืออาจจะหมายถึงว่าเธอยังคงมีความคิดแบบเด็กๆ และไม่พร้อมที่เก็บรักษาหัวใจของใครอีกคนให้ดีได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องคิดถึงจิตใจของหวานใจให้มากขึ้นนะ ในอีกแง่หนึ่ง หวานใจของเธออาจจะกำลังรู้สึกว่าเขาด้อยกว่าเธออยู่ก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ