สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ รับประทานอาหารให้ครบทุกหมู่เพื่อสุขภาพกันด้วยนะคะเพื่อนๆ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสดและมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ถ้าจะถามว่าคนที่อยู่ในใจของเธอนั้นมีใจให้กับเธอบ้างหรือเปล่า ก็คงจะตอบได้ยาก เพราะบางทีเขาก็ดูเหมือนจะมีใจเธอนะ แต่บางทีก็ดูเหมือนไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าเธอและหวานใจของเธอจะมีปัญหาบางอย่างที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังคงไม่มีความคืบหน้าในเรื่องความรักสำหรับเธอ เสียใจด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เหมือนว่าเธอกำลังรู้สึกเบื่อหน่ายและสับสนกับความรักครั้งนี้ ลองอยู่เงียบๆ คนเดียวซักพัก แล้วคิดทบทวนเรื่องต่างๆ ดูก็ดีไม่น้อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอกับใครบางคนที่ถูกใจ อาจจะมาจากการแนะนำของคนใกล้ชิดของเธอ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่พี่น้อง ญาติๆ หรือเพื่อนสนิทของเธอเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว โอกาสที่เธอและหวานใจจะร่วมสร้างอนาคตร่วมกันมีอยู่ค่อนข้างสูงทีเดียวล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังอยู่ในวัยศึกษา โอกาสที่เธอจะมีหวานใจตัวจริงนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่นะ แต่เธอและเขายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้คำปรึกษากันได้อยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อยหวือหวา เน้นความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะเจอคนที่ถูกใจเข้ามาให้เลือกค่อนข้างเยอะเลยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ณ ตอนนี้ อาจจะเป็นแค่ความหลงใหลช่วงระยะหนึ่งเท่านั้น ยังไม่มีความมั่นคงอะไร ควรระวังในเรื่องของมือที่สามเอาไว้ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด หากจะลองพิจารณามองดูคนใกล้ตัวดูบ้าง เธออาจจะเริ่มรู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาบ้างก็ได้นะ และเขาอาจจะกำลังรอคอยให้เธอหันมาสนใจอยู่ก็เป็นไปได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะมีเวลาให้เธอน้อยลง และในคู่ที่ไม่คุยกันนานแล้ว จะกลับมาคุยกันอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอกำลังสนใจใครบางคนอยู่ล่ะก็ เธออาจต้องใช้ความพยายามมากหน่อยนะ เน้นความเสมอต้นเสมอปลายเข้าไว้ แล้ววันนึงเขาอาจจะมองเห็นความดีของเธอเอง แม้โอกาสเป็นไปได้จะน้อยนิดก็ตาม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หมั่นดูแลเอาใจใส่กันและกันให้สม่ำเสมอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ