ฮัลโหลค่ะสาวๆ วันนี้เราพามาส่องเรื่องราวเกี่ยวกับซีรีส์เกาหลีกันอีกแล้วค่ะ

จะเห็นได้ชัดเลยว่าซีรีส์เกาหลีเป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและมีความสนุกสนานมากเลยนะคะ สาวๆ คนไหนที่ติดตามซีรีส์เกาหลีแบบใจจดใจจ่อ คงจะอยากรู้กันแล้วล่ะสิว่ามีซีรีส์เรื่องไหนบ้างนะที่กำลังจะฉาย จะได้จดเข้าลิสต์ไว้แล้วก็ไปดูกัน เอาล่ะค่ะ อย่ารอช้า มาดูกันดีกว่าเนอะว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

1- “Her Private Life”

รูปภาพ:https://img.kpopmap.com/2019/03/Her-private-life-cover-tvn-768x1094.jpg

นักแสดง:Park Min YoungและKim Jae Wook

เรื่องย่อ:Sung Duk Mi นางเอกของเรื่องทำงานเป็นคนดูแลภาพวาดอยู่ที่หอศิลป์ นอกจากนี้เธอยังเป็นแฟนคลับตัวยงของสมาชิกไอดอล Shi An และแอบดูแลเว็บไซต์แฟนคลับที่เกี่ยวกับเขาอีกด้วยค่ะ อยู่มาวันหนึ่ง Ryan ก้าวเข้ามาเป็นเป็นผู้อำนวยการคนใหม่ของอาร์ตแกลอรี่ที่นางเอกทำงานอยู่ ในอดีตRyanเคยเป็นจิตรกรที่มีชื่อเสียง แต่เขาเริ่มสนใจ Sung Duk Mi เพราะรู้ว่าตัวตนอีกด้านของเธอคือแฟนคลับศิลปิน

2- “My First First Love”

รูปภาพ:https://img.kpopmap.com/2018/10/my-first-first-love-poster-netflix.jpg

นักแสดง: JiSoo , Jung ChaeYeon ( DIA )และ Jung JinYoung

เรื่องย่อ:Kung Shin Uo คุณครูคณิตศาสตร์หนุ่มสุดหล่อในโรงเรียนมัธยมปลาย แต่ใครจะรู้ได้เลยว่าแท้ที่จริงนั้น หนุ่มหล่อคนนี้ยังไม่สามารถลืมรักครั้งแรกได้ทั้ง ๆ ที่เวลาก็ผ่านมานานมากถึง 10 ปีแล้ว จู่ๆ วันหนึ่งเขาได้ย้อนเวลากลับไป ณ ช่วงเวลานั้น และได้พบกับ Kung JeeSoo สาวที่เป็นรักครั้งแรกของเขาตอนเธอและตัวเขาเองตอนอายุ 18 ปี  เขาย้อนอดีตกลับมาเพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด ทำให้ความรักครั้งแรกของเขาเป็นความจริงอีกครั้งหนึ่ง

3- “Dan, Only Love”

รูปภาพ:https://img.kpopmap.com/2019/03/Dan-only-love.jpg

นักแสดง: INFINITE 's L , Shin Hye Sun และ Lee Dong Gunเรื่องย่อ: Dan เป็นเทวดา แต่น่าแปลกที่เทวดาอย่างเขากลับชอบสร้างแต่ปัญหา แต่อย่างไรก็ตามเขาก็มีด้านดีเช่นกันเพราะว่าเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ในขณะที่ Lee Yeon Seo นางเอกของเรื่องเธอเป็นนักบัลเล่ต์ที่ไม่เชื่อในความรัก Dan ได้รับภารกิจที่ท้าทายความสามารถ เพราะว่าเขาจะต้องตามหารักแท้จริงให้กับ Lee Yeon Seo เขาถึงจะได้กลับสู่สวรรค์ แต่เทวดาจอมป่วนกลับไปตกหลุมรักเจ้าของภารกิจเสียเองเนี่ยน่ะสิ

4- “Vagabond”

รูปภาพ:https://i.imgur.com/j9cnp2s.jpg

นักแสดง:Lee Seung Ki , Suzy และ Shin Sung Rok

เรื่องย่อ:เรื่องราวของชายหนุ่มผู้สุดแสนจะธรรมดาแต่ทว่าเขาพยายามขุดต้นตอของการคอรัปชั่นใหญ่ ๆ ในระดับชาติ ชายหนุ่มคนนี้เป็นสตั๊นแมน โดยเขารอดตายจากเหตุการณ์เครื่องบินตก ในขณะที่นางเอก ต้องกลายเป็นตัวแทนของ NIS เป็นสายลับที่ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ การผดุงไว้ซึ่งความยุติธรรมจะสำเร็จหรือไม่ เราคนดูจะต้องมาช่วยเอาใจช่วยพวกเขาให้ได้กันนะคะ

5- “Abyss”

รูปภาพ:https://img.kpopmap.com/2019/03/abyss-drama.jpg

นักแสดง: Park Bo Young และ Ahn HyoSeop

เรื่องย่อ: Ko Se Yeon เป็นอัยการที่ทั้งสวยทั้งเก่ง วันหนึ่งเธอได้ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิต และแล้วหญิงสาวก็ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งโดยที่มีรูปลักษณ์ไม่เหมือนเดิม ส่วน Cha Min ทายาทบริษัทเครื่องสำอางเป็นคนฉลาด จิตใจอ่อนโยนแต่ทว่าเขากลับไม่มั่นใจเรื่องหน้าตาสักเท่าไรนัก แต่แล้ววันหนึ่ง Cha Min เองก็ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตเช่นเดียวกันและกลับมาเกิดใหม่ด้วยรูปลักษณ์ใหม่เช่นกัน! เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหนต้องติดตามนะคะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ  ต้องบอกเลยนะเนี่ยว่าซีรีส์แต่ละเรื่องก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กันเลยเชียวนะคะ สาวซิสคนไหนอยากหาซีรีส์ดูเพลินๆ ให้สบายใจ อย่าลืมเลือกจากลิสต์ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้รับรองเลยค่ะว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่า