รูปภาพ:https://www.girlsallaround.com/wp-content/uploads/2015/08/output_Fymg4J1.gif

▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣เนื้อคู่ เนื้อคู่ เนื้อคู่ฉันอยู่ที่ไหนสวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราเข้าสู่โหมดดูดวงกันอีกแล้ว กับแม่หมอ มั่วไม่มี มีแต่เฮง ( ใช่เหรอ ) เอาเถอะ วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปเช็กโหงวเฮ้ง ของผู้ชาย ที่ว่ากันว่าจะเป็นเนื้อคู่ของหล่อนแหละว้าว! พูดเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาดจ้าาจันทร์-อาทิตย์เกิดวันไหนกันคะมานี่เลยค่ะมาเช็คหน้าตา ลักษณะของเนื้อคู่ ของแต่ละวันเกิดกันดีกว่าดูซิ ว่าผู้ที่เฝ้ารอ จะหน้าตาแบบนี้รึเปล่าพร้อมเปิดโลกไปกับแม่หมอคนนี้แล้วรึยังถ้าพร้อมแล้ว เราไปเช็กโหงวเฮ้งของผู้ชายที่จะมาเป็นเนื้อคู่กันเล้ยย!!▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣

•วันจันทร์•

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/13/c7/28/13c728b0f06c96e2b129008e87c05e79.jpg

มาเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะสาวๆ ที่เกิดวันจันทร์ทายว่า เนื้อคู่ของคุณนั้นจะเป็นผู้ชายที่รูปร่างสันทัด ผิวสองสีออกเข้มหน่อยและแน่นอนว่า ถ้าหากผู้ชายคนนั้นเตี้ยกว่าสาวๆ เกินไป หลายคนอาจจะไม่ชอบใจนักใช่มั้ยล่ะเค้าอาจจะไม่ได้เตี้ยขนาดนั้นค่ะ มีโอกาสที่จะรูปร่างสูงใหญ่พอสมควรมีดวงตาที่คม คิ้วดกเข้มแต่เรื่องรูปร่างที่ว่าดี ยังสู้ไม่ได้กับนิสัยที่สาววันจันทร์ชอบที่สุด คือผู้ชายคนนั้น จะต้องไม่พูดมาก ไม่ไร้สาระ และไม่กะล่อนจนเกินไป ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่กว่า สามารถดูแลคนที่เกิดวันจันทร์ได้นี่สิ ถึงจะเป๊ะ!แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ด้วยลักษณะที่ว่ามา จัดว่าเป็นพิมพ์นิยมเลยนะ เพราะงั้นสาวๆ วันจันทร์ อาจจะต้องหนักใจนิดนึง ไม่คนเข้ามาเยอะจนล้นมือ ก็ต้องไปคอยแย่งกับชาวบ้านเค้าเพราะงั้นถ้ามีคนดีๆ ลักษณะดังกล่าวเข้ามาแล้ว อย่าได้ลังเล สอยมาเป็นเจ้าของด่วน!

•วันอังคาร•

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e7/9d/0a/e79d0a10ebe5e4abcbd67a59c4cc1049.jpg

ว่ากันว่าสาวๆ ที่เกิดวันอังคารเนี่ย เนื้อคู่ที่ตรงตามตำรา และจัดว่าเป็นเนื้อคู่ที่แท้จริงนั้น จะต้องเป็นผู้ชายที่รูปร่างสูง หรือว่าสันทัดที่สำคัญ เค้าคนนั้นสามารถเดินไปในเส้นทางเดียวกันกับคุณได้ด้วยอาจจะเป็นคนที่คุณ บังเอิญได้พบตามงานต่างๆ หรือเพื่อนแนะนำมาหรือใครที่เคยมีรักในวัยเรียน แล้วแยกทางกันไป หากได้มีโอกาสกลับมาคบกันอีก อาจจะได้แต่งกันไปเลย ก็เป็นได้ในส่วนของนิสัยของผู้ชาย ที่สาววันอังคารจะตกหลุมรักนั้น นอกจากจะสูง รูปร่างดีแล้ว ยังต้องเป็นคนที่รักสะอาดด้วย และที่สำคัญ เค้าคนนั้นจะต้องมีรสนิยมพอสมควรคือพูดง่ายๆ ว่าแค่มองเห็นภายนอก รูปร่าง หน้าตา และสไตล์ของเค้า จะต้องดูดีพอที่จะดึงดูดคุณได้แต่ด้วยความที่สาววันอังคารนั้น เป็นคนที่ค่อนข้างอวดเก่งและไม่ยอมใคร ผู้ชายที่จะเข้ามา ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะสยบคุณได้นี่แหละ ถึงจะคู่ควร

•วันพุธ•

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9b/c9/9f/9bc99ffdeb826d78524a9e1197435a40.jpg

ด้วยเสน่ห์ที่มีมากเกิน ของสาวๆ ที่เกิดวันพุธจึงส่งผลให้พวกเธอ มีโอกาสที่จะได้พบความรักหรือคนรุมจีบหลายๆ คน โอ้โห! อิจฉาอะ และเพราะแบบนี้ จึงทำให้สาววันพุธ มีโอกาสที่จะเลือกผู้ชายที่เหมาะสม แต่ผู้ชายที่สาววันพุธชอบนั้น จะต้องมีรูปร่างสูง หรือหากเป็นคนสันทัดก็จะเป็นคนสันทัดแบบลงตัว ที่ต่อไปจะมีพุงเล็กน้อย จึงจัดว่ามีโหงวเฮ้งที่ดีว่ากันว่าดวงเนื้อคู่ของสาวที่เกิดวันพุธนั้น จะร่ำรวยด้วยนะส่วนนิสัยที่สาววันพุธชอบจะต้องเป็นผู้ชายที่ไม่พูดมาก ไม่จุกจิกเพราะว่า สาวๆ ที่เกิดวันนี้ เป็นคนแบบนี้ไง คือถ้าเจอคนประเภทเดียวกันมันจะอยู่กันไม่ได้ พวกเธอมีโอกาสที่จะได้ผู้ชายที่อายุมากกว่านะ แต่ถ้าน้อยกว่าก็จะน้อยกว่าไปเลย ประมาณ 3 ปี จึงจะถือว่าเหมาะสมนอกเหนือจากนี้คือต้องมีสมอง ฉลาด  มีความเป็นผู้นำ สามารถชี้ทางให้คุณได้ และเป็นคนที่รูปร่างสูงกว่าตัวคุณจะพิจารณามากเป็นพิเศษค่ะ

•วันพฤหัสบดี•

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/19/8d/6a/198d6a15f9c1bd2f363661a8513aeaf0.jpg

ต่อกันที่สาวๆ ที่เกิดวันพฤหัสบดีกันบ้างดีกว่า ลือกันว่า เนื้อคู่ที่เหมาะสมกับสาวๆ ที่เกิดวันนี้นั้น จะต้องมีรูปร่างสันทัด กระทั่งสูงใหญ่ มีคิ้วเข้ม ยิ่งเป็นคนที่มีใบหน้าคมยิ่งเหมาะเจาะ โดนใจสาววันพฤหัสมากเวอร์ เขาคนนั้น จะต้อเป็นคนที่สุภาพ ว่องไว ขยัน มีความคิดความสามารถ ช่วยแก้ปัญหาได้ และต้องมีความโรแมนติกด้วยนะถึงจะเอาชนะใจของสาวๆ ที่เกิดวันพฤหัสได้เนื้อคู่ของสาววันพฤหัสนั้นมีโอกาสที่จะได้พบกับคนวัยเดียวกัน แต่ถ้าคนคนนั้น มีอะไรที่เหมือนกับคุณมากจนเกินไป ก็อาจจะไม่ใช่คู่แท้ที่คุณตามหาเน้นๆ ไปเลยดีกว่าค่ะ เนื้อคู่ของสาวๆ ที่เกิดวันนี้ จะต้องมีความคิดเป็นผู้นำและสยบคุณได้ แม้เขาจะดูมาดแมน มีความกระด้างบ้าง แต่ก็ต้องก็มีนิสัยที่อ่อนโยนด้วยเหมือนกันจึงจะเหมาะกับคนที่เกิดวันนี้นั่นเองค่ะ

•วันศุกร์•

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/328415987/large.jpg

สำหรับสาวๆ ที่เกิดวันศุกร์ตามดวงชะตาแล้ว เป็นคนที่มักจะผิดหวังในเรื่องของความรักบ่อยๆ นะเนี่ย แต่ไม่เป็นไร เรามาดูกันที่เนื้อคู่ของสาวๆ ที่เกิดวันนี้กันดีกว่าเนอะ เนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ จะเป็นคนรูปร่างสูงหรือสันทัด ไม่เตี้ย ผิวค่อนข้างสองสีหรือโทนดำแดง หากขาวก็ไม่ซีดเกินไปควรมีคิ้วดกหน่อย ถึงจะช่วยเสริมให้กับชีวิตคู่ในการสร้างฐานะด้วยกันได้ดีผู้ชายที่เข้ามา จะต้องมีความเป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ก็เป็นคนที่ไม่ได้จริงจังเกินไป มีมุมสนุกสนานด้วย

และอย่างที่เราพูดไปข้างต้นด้วยชะตาของสาวๆ วันศุกร์ ทำให้พวกเธอมักจะต้องเสียใจ หรือผิดหวังกับความรักอยู่หลายครั้งอาจจะเป็นเพราะอารมณ์อ่อนไหวง่ายเป็นเหตุล่ะมั้ง หากลองปล่อยวางซะบ้าง ก็อาจจะทำให้อะไรๆ ดีขึ้นมากกว่านี้เนื้อคู่ของสาววันศุกร์ นอกจากที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้วจะต้องเป็นคนที่เป็นผู้นำทางความคิดได้ด้วยนะ ที่สำคัญคือต้องใจเย็นกว่าคุณด้วยเพราะว่าอารมณ์ของคุณนั้นวูบวาบง่ายนั่นเองค่ะ

•วันเสาร์•

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/328936607/large.jpg

ในส่วนของสาวๆ ที่เกิดวันเสาร์นั้น ผู้ชายที่เหมาะจะเป็นเนื้อคู่ของพวกเธอ จะมีผิวค่อนข้างขาวหรือผิวสองสี หากเป็นคนดำ ก็ต้องเน้นเรื่องสะอาดจนดมพิสูจน์ได้อู้หูว! ก็แหงล่ะ ด้วยพื้นชะตาของสาวๆ ที่เกิดวันเสาร์เป็นคนแข็ง จึงมักจะหลงปลื้มชอบผู้ชายโรแมนติกมากเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าสุขุมบวกกับเป็นคนใจเย็นด้วย ยิ่งรักเลยล่ะ!สาววันเสาร์ จะอบผู้ชายที่รูปร่างสูงกว่าตนเอง หรือว่ากำยำหน่อยใครที่บอบบางปานลมพัดก็ปลิวจาก บอกเลยว่าไม่ใช่สเปคค่ะผู้ชายที่ปากเรียว คิ้วเข้ม และเป็นคนใจเย็นแถมสุขุมอีก โอกาสที่จะคว้าใจของผู้หญิงที่เกิดวันนี้มีมากโขเลยล่ะที่สำคัญผู้ชายที่เหมาะกับสาวๆ ที่เกิดวันนี้ จะต้องมีอายุที่มากกว่าด้วยนะเพราะถ้าอายุน้อยกว่าหรือใกล้เคียงกัน อาจจะใช้ชีวิตคู่ยากนิดนึง ฉะนั้นเลี่ยงคนทีอายุน้อยจะดีกว่า เพื่อความรักที่ยืนยาวนะจ๊ะ

•วันอาทิตย์•

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e2/78/eb/e278eb1644099d2b3d93c08361e1f439.jpg

และสุดท้าย สำหรับสาวๆ ที่เกิดวันอาทิตย์นั่นเอง ว่ากันว่า เนื้อคู่และความรักที่จะเกิดกับสาวๆ ที่เกิดในวันนี้นั้น จะเกิดมาจากการได้อยู่ร่วมกัน อาจจะมาจากเพื่อนหรือญาติแนะนำให้และเรื่องที่ขัดใจสาววันอาทิตย์น่าจะเป็น ความไม่ชอบที่คืนสนองนี่แหละเพราะถ้าเธอไม่ชอบทำอะไร สิ่งนั้นกลับเป็นสิ่งที่คนรักชอบกระทำซะงั้น แบบนี้มันกรรมรึเปล่าเนี่ย!เอาเป็นว่า เรามาดูกันที่ลักษณะเนื้อคู่เลยดีกว่าเนอะ ชายในฝันของสาวๆ วันอาทิตย์นั้น จะต้องเป็นคนที่มีพลังอำนาจและเป็นคนที่นำคุณได้ในทุกๆ เรื่องเป็นคนสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวค่อนข้างคล้ำดำแดง ที่สำคัญ เขาคนนั้นจะเก่งและเป็นคนที่มีวิชาความรู้ในด้านในด้านนึงเป็นพิเศษจนคุณไม่อาจจะละสายตาไปจากเค้าได้เลย

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/73fc7c7b104a313660a6a2c5c92541b5/tumblr_inline_nwsyi7K6Ba1sgzopb_500.gif

อะ ลองเช็คกันดูว่า วันเกิดของคุณ คุณจะได้เนื้อคู่ประมาณไหน เรื่องแบบนี้ มันก็เป็นแค่การทำนายทายทักอะนะ เชื่อบ้าง ไม่เชื่อบ้าง ก็ไม่เป็นไร แต่เอาเป็นว่า ขอให้สาวโสดทั้งหลายมีความสุข กับการตามหาคนที่ใช่ ถ้าได้เจอแล้วก็ขอให้รักกันนานๆ เป็นคู่แท้ ที่ไม่มีวันจากกันนะคะสำหรับวันนี้ ขอตัวไปตามหาเนื้อคู่ ( ที่ไม่รู้ว่าอยู่หนใด ) ก่อนนะ ไปแล้ว บ๊ายบาย (ʘ‿ʘ)ノ