รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคน…..สำหรับใครที่ชื่นชอบการมาส์กหน้าเป็นประจำ   วันนี้เรามีมาส์กหน้านำเข้าจากเกาหลี แบรนด์   AHC  Premium ซึ่งใช้อยู่ 4 สูตร ตอนนี้ค่ะ

1. AHC Premium Hydra Gold Foil Mask (สูตรต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย)

รูปภาพ:

แผ่นมาส์กสูตรนี้ต้องบอกว่าชุ่มชื้นด้วยน้ำมากๆ  ความรู้สึกดีมากเวลาใช้มาส์กหน้า  กลิ่นหอมอ่อนๆ มาส์กก่อนนอน ตื่นมาแล้วหน้าชุ่มชื้นดีค่ะ เครื่องสำอางก็ติดหน้าดีขึ้น ใช้แล้วถือว่าคุ้มกับราคาที่เสียไปค่ะ  แต่สูตรนี้อาจไม่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่วัยเอ๊าะๆ กระเตาะๆ  เพราะเป็นสูตรที่ลดริ้วรอยนั่นเอง

2. AHC Premium Vital C Complex Cellulose Mask (สูตร ผิวหน้ากระจ่างใส)

รูปภาพ:

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผิวกระจ่างใส ซึ่งเหมาะสำหรับวันที่ผิวหน้าโดนแดดกับฝุ่นเยอะๆ ใครที่มีผิวหน้าไวต่อแสง ผิวหน้าเลยคล้ำได้ง่ายแบบเรา สูตรนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มฉ่ำ ใช้แล้วแผ่นมาส์กชุ่มน้ำมาก ใช้แล้วเวลาตื่นมาหน้าฉ่ำๆ ใสๆ ผ่องๆ ขึ้นนิดนึง

3. AHC Premium Hydra Soother Cellulose Mask (สูตรฟื้นฟูผิว ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟูฉ่ำน้ำ)

รูปภาพ:

สูตรนี้ซื้อมาก เพราะอยากหน้าเด้ง ผิวหน้าฉ่ำน้ำ เด้งๆ ใสๆ แบบสาวเกาหลี แต่ก็ไม่ได้คาดหวังมาก ว่าหน้าจะเด้งแบบไอดอลสาวเกาหลีในทันที แต่พอใช้ไปใช้มา ก็รู้สึกถึงความแตกต่างว่าผิวหน้าเรา ใช้แล้วดิวอี้ๆ หน่อยๆ แต่สูตรนี้สาวๆ ที่มีสภาพผิวหน้ามันอาจต้องหลีกเลี่ยง เพราะมันอาจทำให้มันเยิ้มมากขึ้น เพราะเป็นสูตรนี้จะมีคุณสมบัติที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ

4. AHC Premium Phyto Cellulose Mask (สูตรป้องกันความเหี่ยวย่น)

รูปภาพ:

สูตรนี้น้ำมาส์กเยอะมากเหมือนสูตรอื่นๆ  แผ่นมาส์กชุ่มฉ่ำ วันไหนนอนดึก แนะนำตัวนี้นะคะ  หน้าโทรมๆ นอนน้อย เอาอยู่มาก ตื่นมารู้เรื่องเลย  สาวๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยควรใช้สูตรนี้มากๆ ส่วนน้องๆ วัยกระเตาะๆ อาจไม่จำเป็นต้องใช้สูตรนี้ค่ะ

รูปภาพ:

เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ ทางแบรนด์เขาเคลมมาให้นำแผ่นมาส์กแช่ตู้เย็น สังเกตแผ่นวัดอุณหภูมิข้างหลังซอง ก่อนแช่จะเป็นสีขาว แต่หลังแช่ตู้เย็นจะเป็นเป็นแถบสีเขียว หากแถบวัดอุณหภูมิเปลี่ยนเป็นสีเขียวแล้ว  เราก็หยิบออกมามาส์กหน้าได้เลย

เวลามาส์กหน้าใช้แค่ 10-20 นาที จากนั้นก็ดึงแผ่นมาส์กหน้าออกเลย แล้วก็นวดๆ หน้าสักพักแล้วนอนต่อ  ตื่นตอนเช้าจะรู้สึกเลยว่าผิวลื่นๆ ผิวใสและเด้งขึ้นค่ะ

ส่วนข้อเสียของมาส์ก คือแพ็กเกจที่เป็นรูปขวด ทำให้ใช้มือฉีกซอง แบบซองสี่เหลี่ยมไม่ได้ ต้องใช้กรรไกรตัด แผ่นมาส์กจะดึงออกง่าย ส่วนน้ำในแผ่นมาส์กตามที่บอกคือชุ่มฉ่ำ น้ำมาส์กไม่เหนียว ก็จะเหลือน้ำในซองที่เยอะ  ก็เอามามาส์กต้นคอต่อได้เลยค่ะ

สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้โอกาสหน้าเราจะมีรีวิวใหม่นะคะขอบพระคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ