รูปภาพ:http://thecesarsalad.com/wp-content/uploads/2018/10/5.jpg

·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·ใครจะคิดว่าแค่สบู่อาบน้ำ เราก็สามารถหยิบมาทายนิสัยกันได้แล้วอู้หูวว!! มันล้ำแท้ และวันนี้เราอยากให้เพื่อนๆ สำรวจความชอบของตัวเอง ว่าปกติแล้วเนี่ย เพื่อนๆ ชอบใช้สบู่แบบไหนเพราะวันนี้เราจะมาทายนิสัยจากสบู่ที่ชอบใช้กันมาดูซิว่าจะเป๊ะเวอร์รึเปล่าเอาล่ะเข้าไปในห้องเลย แล้วดูซิว่าสบู่ที่เพื่อนๆ ใช้นั้น ตรงกับสบู่ที่เราหยิบมาทายนิสัยมั้ยพร้อมจะทายนิสัยจากสบู่ที่ชอบใช้แล้วรึยัง ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูคำทำนายนี้กันเลยค่ะ·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·´¯`·

สบู่ที่ผสมน้ำหอม

รูปภาพ:https://res.cloudinary.com/obby/images/w_900,h_900,c_fill,fl_lossy,q_auto,f_auto/h41yjbsxwdvbnu2eb3bd/Organic-Soap-Making-Workshop.jpg

มาดูกันที่สบู่แบบแรกเลยดีกว่าสำหรับคนที่ชอบสบู่หอมๆไม่ว่าจะเป็นความหอมแบบไหนจะหอมมากหรือหอมน้อยก็ไม่ว่ากัน ขอเพียงแค่หลังอาบน้ำเสร็จปุ๊บ ร่างกายส่งกลิ่นหอมฟุ้งกรุ่นละมุนละไมติดตัวก็พอลว่ากันว่าคนที่ชอบใช้สบู่แบบนี้เป็นคนนิสัยประณีตพิถีพิถัน รักความสะดวกสบายสรุปแล้วมันดีรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่อย่าเพิ่งคิดไปไกลค่ะ มาอ่านต่อกันเลยดีกว่านอกจากที่กล่าวมาคนที่ชอบสบู่แบบนี้ยังเป็นคนที่มีจินตนาการในเรื่องความรักสูง ทั้งยังชอบดูแลตัวเองให้ดูดีมีเสน่ห์ด้วยนะ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจเป็นคนที่มีอารมณ์ปรวนแปร น้อยใจเก่ง ดูเป็นคนงอนง่ายว่างั้นเถอะ ชอบให้คนเอาอกเอาใจเป็นที่สุดรวมๆ แล้วก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียปะปนกันไปนั่นแหละเนอะ เฮ้อ~

สบู่สมุนไพร

รูปภาพ:http://www.bbpcream.com/wp-content/uploads/2017/01/14.jpg

สำหรับคนที่ชอบใช้สบู่สมุนไพร รวมไปถึงสบู่ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆว่ากันว่าคนที่ชอบใช้สบู่แบบนี้เป็นคนชอบตัดสินใจด้วยตัวเอง รักอิสระบางคนอาจจะอยู่ในกฏเกณฑ์หรือกรอบระเบียบของสังคม แต่ลึกๆ แล้วมักมีข้อขัดแย้งอยู่ร่ำไป เพราะด้วยนิสัยอิสระแม้จะอยู่ในกฎบ้าง แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ขอทำอะไรที่มันตรงกับใจของตัวเองจะดีกว่านอกจากนี้แล้วคนที่ชอบใช้สบู่สมุนไพรนั้น จะเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงพอสมควร แต่จะไม่ใช่คนที่แข็งกระด้างนะ การแสดงออกของพวกเขาจะดูอ่อนโยนแทนนอกจากนี้แล้วยังเป็นคนที่มักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น รักและไว้ใจคนง่ายด้วย

สบู่แบรนด์ดัง

รูปภาพ:https://koriico.com/wp-content/uld/2018/07/145415-soap-3.jpg

เพิ่มความไฮขึ้นมาอีกนิดนึงสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบใช้สบู่ราคาแพงหรือสบู่ติดแบรนด์ยี่ห้อดังๆแสดงว่าเป็นคนที่ให้ความสนใจกับเรื่องของภาพพจน์สูงมากเป็นคนที่คาดหวังแต่สิ่งที่ดีเลิศและมักจะคิดว่าฉันคือจุดศูนย์กลางของโลกมองว่าตัวเองต้องเป็นที่หนึ่งอยู่เสมอ หรือบางทีก็ต้องการให้คนอื่นๆ มาสนใจชื่นชมในตัวเองด้วยเช่นกัน แต่ค่ะแต่! แม้ที่พูดมาจะดูแย่มาก แต่จริงๆ แล้วข้อดีก็แอบมีอยู่นะคนที่ชอบสบู่แบบนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีความความพยายามสูงยิ่งถ้าเรื่องไหนเป็นเรื่องของตัวเองนะ จะยิ่งพยายามมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าอยากได้สิ่งใด ก็จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มันมาแต่อีกด้านหนึ่งนั้นเชื่อมั้ยล่ะว่า กลับเป็นคนที่ขาดความมั่นใจอยู่ลึกๆ

สบู่ยา

รูปภาพ:https://sc01.alicdn.com/kf/UTB8rjxlhpfJXKJkSamHq6zLyVXaV/organic-handmade-soap-natural-soap-friendly.jpg

สบู่ยามันก็จะมีหลายๆ แบบอะนะ จริงๆ เคยแอบลองเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นแล้ว ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ บางคนอาจจะงงว่ามันเป็นสบู่แบบไหนใช่ป่ะคือสบู่ยาอะจะเป็นสบู่ที่มีสรรพคุณว่าสามารถกำจัดแบคทีเรียได้ดีหรือระงับกลิ่นกาย ,กลิ่นเหงื่อได้อย่างหมดจดนั่นเองค่ะงั้นเราลองมาทายนิสัยคนที่ชอบใช้สบู่ยากันดูซิว่าจะเป็นยังไงสำหรับคนที่ชอบใช้สบู่ยาทายว่าเป็นคนที่คนที่ชอบใช้สบู่แบบนี้นั่นเป็นคนที่ให้ความสนใจกับสุขภาพสูงมากๆ อาจจะเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬา ชอบออกกำลังกายยิ่งถ้าได้ออกกำลังกายในที่อากาศปลอดโปร่งนะ มันจะยิ่งสดชื่นหัวใจจะมีความสุขมากเป็นพิเศษเลยล่ะ ยังไม่พอนะคะยังมีนิสัยเด่นๆ ของคนที่ชอบสบู่แบบนี้อยู่อีกคือมักจะเป็นคนมีความวิตกกังวลเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในใจ และมีกฏระเบียบบางอย่างเป็นของตัวเองด้วยละ

สบู่บำรุงผิว

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0271/6071/products/Goats-Milk-and-Lavender_2000x.jpg?v=1549486497

ข้ามเรื่องยาๆ ไป เรามาที่เรื่องของการบำรุงๆ กันบ้างดีกว่าเนอะ อย่างสบู่ตัวถัดมานี้เลยค่ะเพื่อนๆสบู่บำรุงจะเป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ หรือผสมวิตามินต่างๆที่จะช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวนั่นเอง ว่ากันว่าคนที่ชอบใช้สบู่บำรุงแบบนี้นั้น แสดงว่าเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน ละเอียดอ่อน มีมิตรไมตรี และมักเห็นอกเห็นใจผู้อื่นง่ายรู้หรือไม่ว่าคนที่ชอบสบู่แบบนี้ยังเป็นคนที่เวลารักใครก็มักจะแสดงออกถึงความรัก ความห่วงหาอาทรแบบไม่ปิดบังเลยแต่ในอีกด้านนึงเห็นอารมณ์อ่อนไหวๆ แบบนี้ก็เถอะ กลับเป็นคนที่รักการผจญภัยอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ต้องเป็นการผจญที่ไม่เสี่ยงหรืออันตรายเกินไปนัก

สบู่เหลว

รูปภาพ:https://humphreysstreet.com/wp-content/uploads/2015/06/HS-3346.jpg

หมดเรื่องของสบู่แบบก้อนๆ แล้วจ้า มาดูกันต่อเลยที่สบู่เหลวกันบ้างดีกว่าเนอะสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบใช้สบู่เหลวหรือสบู่น้ำๆแสดงว่าจะเป็นคนที่รักสวยรักงามและจะพิถีพิถันกับเรื่องส่วนตัวนอกจากนี้แล้วยังเป็นคนที่มาตรฐานสูงในการเลือกคบเพื่อน แฟน หรือเลือกใช้ของอะไรก็ตามแต่อีกทั้งยังเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับเรื่องความสะอาดของสิ่งของเครื่องใช้ รวมไปถึงคนที่อยู่ใกล้ตัวด้วยจัดว่าเป็นคนที่รักสะอาดนั่นเองค่ะ และอีกนิสัยนึงที่โดดเด่นของคนที่ชอบสบู่แบบนี้คือเป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เกลียดการเอารัดเอาเปรียบ และมักจะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่พอใจกับคนที่ชอบเห็นแก่ตัว!

สบู่เด็ก

รูปภาพ:https://scontent.fbkk22-2.fna.fbcdn.net/v/t1.15752-9/57258246_760241794369488_1645291526013583360_n.jpg?_nc_cat=106&_nc_ht=scontent.fbkk22-2.fna&oh=e9a02513169a502ca1c072bac08fe2b2&oe=5D2CE928

ถัดมาน่าจะเข้ากับเพื่อนที่มีผิวแพ้ง่ายนะ เพราะข้อนี้เป็นข้อที่เหมาะกับเพื่อนๆ ที่ชอบใช้สบู่เด็กจ้า เป็นสบู่ที่อ่อนโยนมากๆ คือไม่มีทั้งส่วนผสมของหัวน้ำหอมฉุนหรือตัวยาที่มีฤทธิ์ใดๆ เลย เป็นสบู่ที่ทุกๆ คนสามารถใช้ได้นั่นแหละ เขาว่ากันว่าคนที่ชอบสบู่เด็กแบบนี้ จะเป็นคนที่มีความไร้เดียงสาอยู่ในตัวพอสมควรนะนอกจากนี้แล้วยังทายว่าเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวดูเปราะบางแต่ก็ไม่ได้อ่อนแออะไรขนาดนั้นนะ ยังพอที่จะดูแลตัวเองได้อยู่อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบของสวยงามชิ้นเล็กๆ น่ารัก กุ๊กกิ๊ก ชอบการสะสมข้าวของที่ตัวเองโปรดปรานเป็นที่สุด! แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความคิดก้าวหน้าด้วย และยังเป็นคนที่มีมุมมองความเห็นที่น่าสนใจด้วย

ฉันใช้สบู่อะไรก็ได้

รูปภาพ:https://gardentherapy.ca/wp-content/uploads/2017/12/cold-process-handmade-soap-10.jpg

และสุดท้ายนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่รู้สึกว่าโอ๊ย! จะใช้อะไรก็ได้ ขอแค่ได้อาบน้ำสบายตัวก็พอ ฉันไม่สนใจหรอกว่าจะเป็นสบู่แบบไหนคนที่ไม่แคร์ว่าจะเป็นสบู่แบบไหนก็ใช้ได้หมดเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ แต่จะเป็นคนที่มีความเข้มแข็งอยู่ในตัวเอง เวลาเจออุปสรรคปัญหาก็ไม่ย่อท้อง่ายๆแม้จะมีอารมณ์หมดหวังหรือท้อแท้บ้างในบางครั้ง แต่ก็จะเกิดขึ้นเพียงแค่ชั่ววูบเท่านั้น นอกจากนี้แล้วยังเป็นคนที่ปรับตัวเก่งด้วยนะมีความอดทนสูงและเป็นคนที่ค่อนข้างจะใช้เวลาในการตัดสินใจนานอยู่เหมือนกันเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง และค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครด้วยแม้ภายนอกจะดูเฉยชาไม่ค่อยกล้าสู้กับใคร แต่ใจจริงแล้วที่ไม่สู้ เพราะไม่อยากมีปัญหามากกว่า

รูปภาพ:http://www.naturalsoapswa.com/wp-content/uploads/2014/01/20140103_164421.jpg

ลองดูซิ ว่าคำทำนายที่หยิบมาฝากวันนี้ตรงกับตัวของเพื่อนๆ รึเปล่า คิดดูว่าแค่สบู่ที่ชอบใช้ ก็สามารถทายนิสัยของเราได้ โอ้โห!! งั้นอย่างงี้ไม่ว่าเราจะใช้อะไร ก็สามารถหยิบมาทายทักได้หมดเลยน่ะซิ ล้ำเนอะ!! เอาเป็นว่าลองเช็คเล่นๆ กันดู จะได้รู้ว่าตรงกับตัวเองรึเปล่าสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย