รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/4e16d0eb354c51af901bd2eec8892ffb/tumblr_oj87purj2C1r3hdhfo2_500.gif

◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ดูซีรีส์ก็ดันฟินหนัก หลงพระเอก พระรอง ตัวประกอบไปหมด!โอ้ย..ทำไมผู้ชายเกาหลีมันงานดีขนาดนี้เนี่ยไม่ใช่แค่หน้าตานะคะคุณพี่ แต่นิสัย การกระทำต่างๆ นานาที่เค้าทำกับนางเอกอะ มันทำให้คนดูอย่างเราฟินจิกหมอนเวอร์ๆแต่! ชีวิตจริงโอปป้าเค้าจะดีแบบนี้รึเปล่า อยากรู้ซะแล้วซิ!วันนี้เราจะมาเปิดเผย6นิสัยจริงๆ ของเหล่าโอปป้าเกาหลีดูซิว่าจะเหมือนในซีรีส์ที่เราฟินๆ กันรึเปล่าอย่าเพิ่งกดข้ามค่ะ ถ้าคุณอยากสอยโอปป้ามาเป็นสามี ต้องรู้เรื่องนี้ก็อาจจะไม่ใช่ทุกคนหรอก แต่มันก็มีเปอร์เซ็นต์ที่เป็นไปได้จะมีนิสัยแบบไหนบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย!!◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦ ◇ ◆ ◦

หนุ่มเกาหลีส่วนใหญ่ ชอบกินเหล้า และสูบบุหรี่

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/328508541/large.jpg

มาดูกันที่นิสัยแรกเลยดีกว่า เขาว่ากันว่าหนุ่มเกาหลีนั้นชอบกินเหล้า แถมยังสูบบุหรี่จัดอีกด้วยคือจริงๆ แล้วนิสัยแบบนี้มันก็เป็นปกติของผู้ชายทั่วๆ ไปนั่นแหละเนอะใครมันจะไปเพอร์เฟกต์เป๊ะเหมือนในซีรีส์ล่ะ มันก็ต้องมีบ้างอะไรบ้าง แต่โดยประสบการณ์ส่วนตัว ไม่ได้คบกับคนเกาหลีอะไรหรอกนะ เพียงแต่เคยถามเพื่อนที่เค้ามีเพื่อนเป็นคนเกาหลี เค้าก็เล่าให้ฟังว่าหนุ่มเกาหลีส่วนใหญ่สูบบุหรี่จัดมากๆ เรียกได้ว่าติดบุหรี่เลยแหละที่เห็นในซีรีส์ หล่อๆ ดีๆ ไม่ดื่ม ไม่เที่ยว แบบนั้นมันไม่มีอยู่จริงค่ะ! ดิฉันนี่อึ้งไปเลยจ้า แถมเพื่อนเรายังบอกอีกว่าสำหรับเขาการดื่มและสูบบุหรี่มันเป็นเรื่องปกติแต่สำหรับสาวๆ อย่างเรา ถ้าคุณดันไม่ชอบคนประเภทนี้ ก็อาจจะเฟลไปเลยได้เหมือนกัน

หนุ่มเกาหลีมีความเป็นผู้นำสูง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/fc/a8/ba/fca8ba1af996f130ebce91e9572238d9.jpg

นิสัยที่สองที่เรารู้มาจากเพื่อนคือหนุ่มเกาหลีมีความเป็นผู้นำสูงแถมยังเป็นตัวของตัวเองมากๆ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นคนส่วนใหญ่หรือจัดอยู่ในคนส่วนน้อยนะ แต่เท่าที่รู้มาคือเค้าจะมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ สามารถเป็นผู้นำที่ดีให้กับสาวๆ อย่างเราได้หลายคนอาจจะคิดว่า คนเกาหลีชอบกดขี่แฟนจริงๆส่วนตัวเราว่ามันเหมารวมไม่ได้คงไม่ใช่ทุกคนที่เป็นแบบนั้นหรอก มันก็ต้องมีคนที่ดีและไม่ดีบ้างปะปนกันไปแหละเนอะอีกหนึ่งอย่างที่รู้มาคือหนุ่มๆ เค้าจะมีความกล้าแสดงออกอยู่พอสมควรเลยทั้งกล้าพูด กล้าทำ มีสไตล์ที่โดดเด่น แถมยังกล้าแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาแบบตรงๆด้วย และจะบอกอะไรให้ฟังนะถ้าคุณได้คบกับพวกเค้าจริงๆ เขาจะเทคแคร์คุณมากๆ พูดเลย!แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมนะคะว่าหนุ่มเกาหลีในชีวิตจริงอาจไม่ตรงกับที่เราเห็นในซีรีส์เท่าไหร่นัก

หนุ่มเกาหลีรักใครรักจริง

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/316554062/large.jpg

เรื่องความรักของคนเกาหลีนั้น เราว่าเพื่อนๆ ก็น่าจะรู้ๆ กันอยู่ป่ะ คือคู่รักเกาหลีอะ เค้าจะอินกับความรักของตัวเองมากๆซึ่งเราเคยถามเพื่อนมาเหมือนกันว่ามันจริงมั้ยที่เค้าให้ความสำคัญกับเรื่องความรักขนาดนั้น เพื่อนเราก็บอกว่าจริงพวกเค้าจะแสดงความรักกันอย่างเปิดเผย ของคู่นี่ต้องมา ยิ่งวันครบรอบเมื่อไหร่ยิ่งต้องให้ความสำคัญ และเทคแคร์ดูแลแฟนมากๆไปไหนมาไหนกับแฟนตลอดเราเคยดูรายการนึงที่แกล้งให้ผู้หญิงเข้าไปจีบผู้ชายที่มีแฟนแล้ว คือเห็นได้ชัดเลยนะว่าหนุ่มเกาหลีที่มีแฟนแล้ว เค้าจะไม่สนใจผู้หญิงที่เข้ามาจีบและกล้าที่จะปฎิเสธออกไปตรงๆ เลยด้วยซึ่งมันคือความแมนๆ ที่ดีมากๆสำหรับใครที่ชอบผู้ชายซื่อสัตย์ ให้ความสำคัญกับวันครบรอบหรือวันสำคัญต่างๆ และคนที่เทคแคร์ดีๆ หนุ่มเกาหลีเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะมากๆ เลยนะ

หนุ่มเกาหลีมีความเป็นแบดบอยอยู่พอตัว

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/329068041/large.jpg

เขาว่ากันว่าหนุ่มเกาหลีมีความแบดบอยอยู่พอตัว ก็ไม่ได้ดิบเถื่อนอะไรขนาดนั้นหรอกนะ แต่จะมีความเกเรนิดๆ เหมือนในซีรีส์แนวนักเรียนๆ ไงแต่พอมีแฟนดันรักและถนอมแฟนมากซะงั้น จากคนที่แบดใส่คนอื่นๆ กลับกลายเป็นคนที่แสนจะอบอุ่นสำหรับคนสำคัญแค่คิดก็ฟินแล้วป่ะ! ซึ่งความแบดของเค้ามันก็จะมีหลายระดับอะนะ จุดนี้เราว่าสาวๆ ก็ต้องอาศัยการศึกษาดูใจไปก่อนเรื่องหึงหวงมันก็ต้องมีบ้าง ก็เค้ารักแฟนซะขนาดนั้น มันก็ต้องหวงเป็นธรรมดาแต่ก็อย่างว่าแหละผู้ชายที่บุคลิกดูแบดๆ แบบนี้ มักจะกระชากใจสาวๆ อย่างเราอย่างน่าประหลาดเห็นปุ๊บกรี๊ดไปเลยจ้า เอาเป็นว่าถ้าใครที่ชอบผู้ชายแบดๆ ก็ไม่ผิดนะแต่คุณต้องมีวิธีเอาชนะใจเขาให้ได้ เพราะคนแบบนี้มักจะขี้เบื่อถ้าเอาไม่อยู่มีหวังโดนเทแน่นอน

หนุ่มเกาหลีชอบถึงเนื้อถึงตัว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d6/9c/39/d69c392cf7cb911bd8ad02e8844c8d11.jpg

ดูเหมือนจะเป็นเรื่องไม่ดี แต่จริงๆ แล้วเราว่าสาวๆ อาจจะชอบนิสัยแบบนี้ก็ได้ ยิ่งถ้าเจอหนุ่มที่ถูกใจ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม! ที่บอกว่านุ่มเกาหลีชอบถึงเนื้อถึงตัวเนี่ย ก็อย่ามองอะไรในเชิงที่ลามกหรือหวาบหวิวขนาดนั้น สิ่งที่เรากำลังหมายถึงนั่นคือการแสดงออกแบบ Skinship หรือความรู้สึกอยากสัมผัสเราอยู่ตลอดเวลาซึ่งถ้าหลายๆ คนเห็นจะรู้ว่าคู่รักเกาหลีเค้าจะแสดงออกถึงความรักกันอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วเช่น จับมือ เกาะเกี่ยวแขนกัน หอม จูบ อะไรประมาณนี้เพื่อแสดงออกให้เห็นว่าคนนี้มีเจ้าของแต่ถ้าเป็นคนที่เพิ่งคุยๆ กันใหม่ๆ ก็จะมีบ้าง เพื่อแสดงออกให้เห็นว่าเค้าสนใจเราอยู่นั่นเองอาจจะไม่ถึงกับจูบโชว์หรอกนะแต่ก็จะมีอิง ซบ เบียดเข้ามาใกล้ หรือมือไม้อยู่ไม่สุขบ้างพูดเลยว่าถ้าได้เจอ จะจับเธอมาอยู่ในใจทันที! Oops!

หนุ่มเกาหลีส่วนใหญ่ไม่ชอบคนต่างชาติ

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/328942454/large.jpg

เรื่องนี้ก็อาจจะไม่เสมอไปหรอก เค้าว่ากันว่าหนุ่มเกาหลีส่วนใหญ่ไม่ชอบคนต่างชาติซึ่งเราเข้าใจนะ เพราะว่าด้วยวัฒนธรรมที่แตกต่าง ภาษาที่ไม่เหมือนกัน และค่านิยมอีกมากมายเลยทำให้พวกเขาไม่ชอบที่ต้องเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอะไรที่มันผิดแปลกไปจากเดิมการเลือกคบคนในชาติเดียวกันก็เลยเป็นทางเลือกที่ดีกว่าที่จะไปคบคนต่างชาติแต่ก็อย่างว่าแหละนะ เรื่องความรักมันห้ามกันไม่ได้หรอกค่ะ คือถ้าเค้าดันเจอสาวที่ถูกใจ ต่อให้คุณเป็นต่างชาติก็ไม่เป็นไรจริงๆ แค่เรียนภาษาเกาหลีคุยกับเขารู้เรื่องก็น่าจะพอแล้วป่ะ เรื่องอื่นๆ ไว้ค่อยเรียนรู้กันและกันก็ยังไม่สายหรอกฉะนั้นถ้าอยากได้โอปป้าเป็นแฟน ไปเข้าคอร์สเรียนภาษาด่วน แล้วค่อยไปคว้าใจโอปป้ากัน!

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/5a0a3892e092f5ed7d199222644a386a/tumblr_pnnkuywtlX1wsuo8ro1_500.gif

ไม่ว่าพี่ๆ จะเป็นยังไง แต่น้องบอกไว้ตรงนี้เลยว่า รักนะคะ เราก็เป็นอีกคนนึงที่ชอบหนุ่มเกาหลีนะ ซึ่งก็รู้อยู่แล้วแหละว่าชีวิตจริงจะหาผู้ชายแบบพระเอกซีรีส์ มันเป็นไปไม่ได้!! แค่อยู่ด้วยแล้วคลิกก็โอเคเนอะ ยังไงก็ลองมองหาโอปป้าที่สาวๆ อยู่ใกล้แล้วใจสั่นดู เจอคนไหนแล้วปิ๊ง ต่อให้นิสัยจะดีบ้างไม่ดีบ้างก็ไม่เป็นไร ไว้ค่อยปรับค่อยจูนกัน เรื่องความรักมันห้ามกันไม่ได้!!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว ขอให้ได้ขอให้โดน เจอโอปป้าที่โดนใจกันนะคะ บ๊ายบาย