สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Sista ที่น่ารักทุกคน

Madam Beautiful เองเจ้าค่ะ !! วันนี้เราจะมาชวนอาบน้ำกันในช่วงหน้าร้อนนี้กันค่ะ ด้วยการมารีวิวสครับขัดผิวกาย Scrubbit ที่ใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ

รูปภาพ:

หลายคนอาจไม่เคยทราบว่า…การสครับผิวมีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณอย่างไร? ซึ่งการสครับผิวนั้นจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้คนที่สครับขัดผิวเป็นประจำ ผิวจะนุ่ม กระจ่างใส มีออร่า ที่สำคัญทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ทันที

รูปภาพ:

สครับขัดผิวที่เราใช้อยู่ตอนนี้ จะเป็นของยี่ห้อ “Scrubbit” ซึ่งเป็นสครับบิท 2in1 คือ เป็นได้ทั้งสบู่และสครับในหนึ่งเดียว เพียงแค่เรานวดวิปนุ่มเบาๆ ทั่วร่างกาย ขณะตัวเปียกแล้วล้างออก หรือผสมวิปกับเกลือหิมาลายา นำมาใช้แช่ตัวหรือแช่เท้า ก็จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายในวันที่ทำงานเครียดๆ ล้าๆ ได้เลย

รูปภาพ:

ตอนนี้เราใช้ Scrubbit 5 สูตร ใช้สลับๆ กันค่ะ

1. COFFEE CAROUSEL (กลิ่นกาแฟ)

ใช้แล้วสัมผัสถึงกลิ่นหอมนุ่มๆ ของกาแฟ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

2. DAYBREAK DIAMOND (กลิ่นดอกไม้สีขาวนานาพันธุ์)

ใช้แล้วสัมผัสถึงกลิ่นหอมละมุน ให้อารมณ์แบบอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้หอมๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

3. MISTY MERMAID (กลิ่นสดชื่นจากท้องทะเล)

ใช้แล้วสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมสไตล์สดชื่นๆ เฟรชชี่ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

4. GUMMY GLAM (กลิ่นฟรุ้ตตี้)

ใช้แล้วสัมผัสถึงกลิ่นหอมสไตล์สดใสๆ แบบขนม Fruit Gummy หรือขนมน้องหมีที่กินตอนเด็กๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

5. STARDUST MEMORY (กลิ่น สัมผัสพลังแห่งจักรวาล)

ใช้แล้วสัมผัสถึงกลิ่นหอมละมุนๆ อ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวชอบหมดทุกกลิ่น แต่กลิ่นที่ชื่นชอบมากที่สุด คือ GUMMY GLAM เพราะรู้สึกมันให้อารมณ์สะท้อนคนรักขนม Fruit Gummy อย่างเราได้ดีทีเดียว ได้กลิ่นแล้วก็นึกอยากเข้าเซเว่นไปกิน Fruit Gummy เลยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนขั้นตอนการเตรียมวิปนุ่มๆ ของเค้าไม่ยากเลย แค่บิดฝากระปุกไปทางขวาแล้วเปิดออก

รูปภาพ:

ฉีกซองเจลลี่ชุ่มชื้น วางเจลลี่บนวิปนุ่ม เจลลี่คอลลาเจลจะค่อยๆ ละลาย เพื่อสร้างความสมดุลและความชุ่มชื้นให้กับผิว

รูปภาพ:

วิธีการใช้ง่ายมาก แค่ตักวิปนุ่มมาใช้เป็นสบู่สำหรับอาบน้ำในทุกวัน ใครอยากผ่อนคลายเหมือนทำสปาที่บ้าน ก็ตักวิปนุ่ม+เกลือหิมาลัย มาแช่ตัว หรือแช่เท้า จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

รูปภาพ:

สิ่งที่ประทับใจของผลิตภัณฑ์ Scrubbit คือ แพคเกจจิ้งที่ใส่ใจคนใช้งานจริงๆ ล็อคฝาอย่างดี

รูปภาพ:

ส่วนด้านความหอม อยากบอกว่าScrubbitมันหอมผ่อนคลายมาก หอมไม่ฉุนจมูก รู้สึกผ่อนคลายในทุกกลิ่น แต่ละกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เม็ดสครับละลายได้ดี ไม่บาดผิวเลย มันละเอียดมาก คือดูได้จากภาพเลย เนื้อวิปนุ่มมาก ขัดๆ ถูๆ วนไป แล้วล้างออก ผิวนุ่มลื่นทันที กลิ่นติดผิวทั้งที่ไม่ได้ทาโลชั่น (แต่ยังไงก็ยังต้องทาโลชั่นอยู่ดี เพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกนั่นเอง)

หากใครที่ใจร้อนอยากขัดปุ๊บ ขัดปั๊บ แล้วหวังให้ผิวขาวปั๊วๆ ขาวอมชมพู ผิวออร่าทันใจ Scrubbit ตัวนี้อาจไม่ตอบโจทย์นะจ๊ะ เพราะเท่าที่ใช้มาและสังเกต คือนางไม่ได้ช่วยให้ผิวขาวทันทีทันใจ แต่พอใช้เกินเดือน ควบคู่กับการขัดตัวกับใยบวบ ผิวอยู่ในระดับสีที่ดูออร่าขึ้น หรืออาจจะใช้คำว่าผิวใสขึ้นก็ไม่ผิดนะคะ

เมื่อได้ลองใช้ทั้ง 5 สูตรแล้ว ขอให้ 5 ดาว และขอแนะนำต่อเลยค่ะ แต่สิ่งหนึ่งที่อยากให้แบรนด์พัฒนาต่อหากวันหนึ่งเข้ามาพบเจอสิ่งที่เรารีวิว คือการเพิ่มกลิ่นที่มากขึ้น และเป็นไปได้อยากให้มี Refill ขายแยกต่างหากค่ะ

สำหรับวันนี้ ก็ต้องขอบพระคุณเพื่อนๆ ทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันเช่นเคยค่ะ แล้วอย่าลืมแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจในการเขียนบล็อกรีวิวในครั้งต่อไปกันอีกด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

รูปภาพ: