สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

ขึ้นแท่นเป็นละครน้ำดีอีกเรื่องหนึ่งเลยนะคะ กับละครเรื่อง กรงกรรมที่ได้นักแสดงเจ้าบทบาทมาร่วมแสดงมากมาย ให้ละครมีรสชาติ มีสีสัน ที่สำคัญยังสะท้อนสังคม ให้ข้อคิดที่ดีอีกด้วย และหนึ่งในบทบาทที่น่าจับตามมองเลย ก็คือจันตาสาวอ่อนต่อโลก ที่โดนผู้ชายหลอกให้รัก หลอกว่าโสด ไม่มีลูกเมีย จนท้องและกลายเป็นเมียน้อยเค้า สุดท้ายแท้งลูก จึงหนีมาอยู่ที่ชุมแสง ซึ่งรับบทโดย สาวยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะนางเอกหน้าคม สวย ที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้ อย่าง เรื่อง นางบาป นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bvtm0qAHqxX/

สาวจันตา แห่งชุมแสง สาวน้อยหน้าสวยคม ที่ใคร ๆ ตามพากันหลงรัก

แม้ว่าในละคร สาวจันตา จะดูเหมือนอาภัพรัก และไม่สมหวังกับความรักแบบนี้ แต่ในชีวิตจริงเค้ามีหวานใจแล้วนะจ๊ะ และก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหนุ่ม เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์นั้นเองค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlPtnpYlygb/

สาวยี่หวา กับหนุ่มเปอร์ คู่นี้ดูน่ารักมาก ๆ ถ่ายรูปคู่ทีไร ชวนเรายิ้มตามได้ทุกที


วันนี้เราเลยจะชวนสาว ๆ ว่าส่องไลฟ์สไตล์ และความสวย ของสาว จันตา หรือ ยี่หวา ปรียากานต์ ให้ปลัดอิจฉาเล่น!! กันซักหน่อยถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtQnMCynqH1/

เป็นสไตล์ที่ใครก็แต่งตามกันได้ กับลุคชิลล์ ๆ ด้วยการตัดเสื้อเชิ้ตสีขาว กับกระโปรงยีนส์เอวสูงแค่นี้ก็ดูเท่มาก ๆ แล้วค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Br0L1QyH7Ho/

เห็นแบบนี้สาว ยิหว่า เขาก็เป็น สาวนักกินเหมือนกันนะ แต่ขนาดท่ากินพิซซ่ายังดูน่ารัก ๆ น่าเลิฟ เห็นแล้วอยากกินตามไปด้วยเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BrxOdgPnXk0/

เป็นอีกหนึ่งคน ที่มีสไตล์การแต่งตัวดูเรียบง่ายอย่างการใส่เสื้อเชิ้ต แบบผูกเอวอย่างนี้ แมทช์เข้ากับแว่นดำทรงกลมดูเท่ มีความฮิปสเตอร์เบา ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmiWHiwlm1O/

มาต่อกันที่สไตล์การแต่งตัวง่าย ๆ ที่ใครก็แตกต่างกันได้ อย่างการใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ เข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูง หาเครื่องประดับสีทอง เข็มขัด หรือต่างหูมาแมทช์แค่นี้ก็ดูดีแล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bf5r102lmqO/

เป็นอีกหนึ่งสาวที่แต่งหน้าบาง ๆ ก็เอาอยู่ แค่เขียนคิ้วทาปากนิดหน่อย ก็ดูดีโชว์ผิวใสได้แล้วค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BX4_m9lFeCz/

ใส่เสื้อคอกลมสีน้ำตาล เข้ากับเดรสสายเดี่ยวผ้ายีนส์ชายระบาย เสริมพร็อพเก๋ ๆ ด้วยหมวกสาน และกระเป๋าสักใบ ให้ลุคสไตล์สาวญี่ปุ่นมากเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BZLneIUlCvo/

ดูเท่สุด ๆ เลยค่ะ กับเสื้อยืดแขนกุดโทนสีเหลืองสดใสใส่เข้ากับกางเกงยีนส์เอวต่ำ ดูเป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลมาก ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlcxMHrFwR5/

สาวยี่หวาก็ชอบออกกำลังกายเหมือนกัน อย่างการวิ่งจ๊อกกิ้งในสวนสาธารณะ กับสไตล์การแต่งตัวคุมโทนสีดำ ดูเท่ และ Healthy มาก ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgYzkExlcxb/

มาต่อกันที่รูปถ่ายแบบกันบ้างค่ะ กับการใส่บราและเสื้อสูทลูกไม้สีขาว เข้ากับกระโปรงลายลูกไม้ลายเดียวกัน สวยหรู ดูแพง มีคลาสมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BcRmdsBF1sW/

เป็นสาวอีกหนึ่งคน ที่รักสัตว์ไม่ว่าจะเป็นน้องหมา หรือน้องแมวสาวคนนี้ก็ Happy ตลอดเวลาที่ได้อยู่ใกล้พวกเขา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BcZX_MSlaLM/

มาดูทรงผมคลายร้อนของสาวยี่หวากันบ้าง กับทรงผมมัดบันครึ่งศีรษะ แล้วดัดลอนที่ปลายผม จะแมทช์เข้ากับเสื้อผ้าแบบไหนก็เอาอยู่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk9k0k3lGuD/

น่ารักมาก ๆ เลย กับเสื้อยืดคอวีสีขาว ใส่เข้ากับชุดจั๊มพ์สูทขายาวสายเดี่ยวลายทางสีเทา ถือกระเป๋าหนังซักใบจะไปไหนก็เอาอยู่แล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bl0UrG0lrrP/

สไตล์การแต่งตัวให้เข้ากับธรรมชาติ ด้วยเสื้อสายเดี่ยวขอบสั้นสีครีมขาว กับกระโปรงยาวระบายชั้นพลิ้ว ๆ หาหมวกปีกกว้างสีดำสักใบมาใส่ก็ได้ลุค ที่สวยมีความรู้สึกโบฮีเมียนหน่อย ๆ แล้วค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BZivJ_HFr1b/

เป็นอีกหนึ่งคนที่แต่งตัวง่าย ๆ อย่างเสื้อยืดสีขาว กับกระโปรงยีนส์ชายขาด เข้ากับสภาพอากาศบ้านเราและ ก็ดูดีได้แบบไม่ต้องแต่งเยอะเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVcXIDOlg0R/

คุมโทนสีของภาพได้อย่างเอาอยู่มาก ๆ เลยค่ะ กับการใส่เสื้อมัดย้อมสายเดี่ยวแขนกุด และกางเกงยีนส์โพสท่าถ่ายรูป กับรถตุ๊กตุ๊ก ดูเป็นสไตล์ไทยแลนด์โอนลี่มาก ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvwHxghHUBP/

หันข้างก็น่ารัก กับลุครวบผมเก็บ มัดหางม้าสูง ดัดลอนปลายผม แมทช์กับเสื้อแขนกุด คอเต่าสีขาว เป็นสไตล์ที่เรียบง่าย แต่ดูดีมาก ๆ เลยล่ะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BO11qstgy6b/

มาดูลุคสาวชาวเกาะ ของสาวยี่หวากันบ้าง สวย ใส สมวัยสุด ๆ กับผ้าโพกหัวหลากสีสัน แมทช์กับเสื้อโทนสีขาว และนุ่งผ้าท่อนล่างแบบง่าย ๆ สไตล์สายชิลล์ริมทะเล

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BN8_k4KF1Vx/

มาดเท่ สายเซอร์มาก ๆ เลยค่ะ กับการแต่งตัวด้วยเสื้อยืดโทนสีเทา แมทช์กับแจ็คเก็ตยีนส์ และกางเกงยีนส์ขายาวเข่าขาด โชว์ผิวนิด ๆ และสะพายกระเป๋าผ้าสีขาว เซอร์ ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRVjWcrFIEX/

คุมโทนด้วยเสื้อผ้าโทนสีเหลือง กับหมวกแก๊ปสีเหลืองสดเท่ ๆ และเสื้อคลุมไหมพรมสีเหลืองเข้ม ดูสดใส น่ารัก มาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bkg2XlVFhUD/

เป็นอีกสาวที่หุ่นเป๊ะ ปังมาก ๆ เลยนะคะ ยิ่งใส่เสื้อยืดสีขาวคอกลม แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นชายรุ่ย ๆ ขาดนิด ๆ ที่หลังขา เรียบง่าย และมีความ Sex Appeal สูง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFn1i2Kpddn/

สวย หวาน ละมุนมาก ๆ เลยค่ะ กับสาวยี่หวา ในชุดยูกาตะ โทนสีม่วงเข้ม ลายดอกซากุระสีชมพูแบบนี้ ดูเป็นสาวญี่ปุ่นขึ้นมาทันทีเลย ^^

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และแฟชั่นของสาว ยี่หวา ปรียากานต์ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีสไตล์การแต่งตัวง่าย ๆ แต่ดูดี ดูน่ารัก และเข้ากับตัวเองมากเลย สาว ๆ คนไหนที่อยากติดตามผลงานของเธอคนนี้ ก็ไปตาม Follow IG กันได้นะคะ แล้วอย่าลืมติดตาม ละครเรื่อง กรงกรรม เป็นกำลังใจให้เธอกันด้วยล่ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย>///<