สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

กระแส Kpop เป็นกระแสที่แรงดีไม่มีตกเลยนะคะ แถมนักร้องวงบอยแบรนด์เกิร์ลกรุ๊ปแต่ละคน ยังมีความสามารถมากมาย ที่ไม่ทำได้แค่เพียงร้องเพลง แร๊ป หรือเต้น เพียงอย่างเดียง แต่บางคนก็ยังเป็นนางแบบ นายแบบ เป็นนักแสดง รวมทั้งเป็น แฟชั่นไอคอนด้วยจึงไม่แปลกที่ใคร ๆ ก็ต่างพากันชื่นชอบอยากจะติดตาม ไอดอลเกาหลีกันเป็นแถว อย่างใน IG ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่แฟน ๆ สามารถตามกด Like ตามกดFollow ติดตามผลงานของเหล่าไอดอลกันได้ วันนี้เราเลยขอรวบรวม 10ไอดอลหญิงที่มียอด Follower หลักล้านจะมีใคร มีเมนเรา มีวงเราหรือเปล่านั้น เรามาดูกันเลยค่า^///^


1. Lisa Blackpink

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwhMHFznLQZ/

มาเริ่มกันที่แทกุกไลน์คนนี้เลย กับ

สาว ลลิสา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK

ที่ครองใจแฟน ๆ ด้วยการร้องแร๊ป แบบรัวไฟลุก! และการเต้นสุดคูล แถมหุ่นของสาวลิซ่า ยังดูดี มีความเพอร์เฟกต์ เป๊ะ ทุกส่วน จนได้เป็นนางแบบให้แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำมากมายอีกด้วย ความสามารถขนาดนี้ไม่แปลกเลยค่า ที่ใคร ๆ ก็ต่างพากันยกให้เธอเป็นไอดอล และติดตามเธอกันมากมายขนาดนี้

2. Jennie Blackpink

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bwatuuyj5i2/

มาต่อกันที่อีกหนึ่ง

สาววง BLACKPINK  เช่นเดียวกัน กับสาวเจนนี่

หรือ ที่เหล่าแฟน ๆ เรียกกันว่า ยัยเกี๊ยว ( แก้มกลม ๆ เหมือนเกี๊ยว ^^ ) สาวเจนนี่นั้นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ โดนจับตามองในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว ยิ่งมีเพลง Solo ออกมาเป็นของตัวเองด้วย ยิ่งทำให้เธอเฉิดฉายเข้าไปใหญ่เลย

3. Rosé Blackpink

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwU0KN-h3y5/

ยังอยู่กันที่

วง BLACKPINK ค่า กับสาว โรเซ่ หรือ

พัค แช ยอง

เธอเป็นสาวเกาหลี ที่เกิดในนิวซีแลนด์ ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่ประเทศ ออสเตรเลีย ด้วยความที่เธอเป็นสาวหวาน น่ารักตะมุตะมิ ชอบดิสนีย์ แถมยังมีหุ่นที่เป๊ะ เอวเอส ยิ่งกว่าโมเดล เลยทำให้ใครหลายคนชอบ และติดตามเธอใน IG มากมายเลย

4. Jisoo Blackpink

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwNxdQjplPE/

และสาวคนสุดท้ายของ BLACKPINK กับสาว จีซู

พี่ใหญ่สาวหน้าสวยหวาน อย่างกับดาราคนนี้ นอกจากสไตล์การแต่งตัวแบบชิลล์ ๆ แล้วด้วยคาแรคเตอร์สุดฮา ที่อกแนวโก๊ะ ๆ ของสาวจีซู เลยทำให้ใครหลายคนหลงรัก และกดติดตามเธอใน IG กันเป็นแถวเลย

5. Taeyeon Girls' Generation

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bwd8KRrhtgT/

เรียกได้ว่าเป็นตำนานแห่งยุคหนึ่งเลยค่ะ กับ

วง Girls' Generation หรือ SNSD ที่มีสาวแทยอน เป็นหัวหน้าวง

ภายใต้สังกัด SM Entertainment โดยตอนนี้เธอมีผลงานเพลงมากมาย และยังเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยได้แบบ Sold Out!! ซึ่งเป็นการการันตีความนิยมของเธอได้เป็นอย่างดีเลยจ้า

6. Hyuna

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BweFJbdF1LT/

โอ้วววววว มาต่อกันที่สาวสุดแซ่บ เผ็ชร้อนคนนี้กันเลยค่ะ

กับสาวฮยอนอา นักร้องสาวเซ็กซี่ตัวแม่แห่งวงการเพลงเกาหลี

ที่เคยเป็นศิลปินในวง Wonder Girls มาก่อน และมาเดบิวใหม่ กับวง 4Minutes ทำให้เธอโด่งดังจนมีชื่อเสียง ก่อนที่จะออกมาทำผลงานเดี่ยวของตัวเองในภายหลัง ด้วยความแซ่บ และความมั่นใจตรงนี้แหละ ที่ทำให้แฟน ๆ ชื่นชอบเธอ

7. Yoona Girls' Generation

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtF-Q9KheZq/

อีกหนึ่ง

สาว Girls' Generation ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เลยกับสาวยุนอา

ซึ่งสาวคนนี้เคยเป็นที่รู้จักผ่านงานโฆษณา การเล่นมิวสิควีดีโอ และงานทางด้านการแสดงมา ก่อนที่จะเป็นสมาชิกของวง ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นสาวน่ารัก ดูใส ซื่อบริสุทธิ์ บวกกับ นิสัยที่อ่อนน้อม ถ่อมตนของเธอเลยเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟน ๆ ทั้งชายและหญิง แถมเธอยังโด่งดังในประเทศจีนอีกด้วย

8. Suzy

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BrRp1P3BW5K/

มาอีกหนึ่ง

สาวที่เสน่ห์เหลือล้นมาก ๆ กับ สาว ซูจี

เธอได้เข้าแข็งขันประกวดในรายการ Mnet Superstar และได้ถูก แมวมองของ JYP Entertainment ทาบทาม

จนได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง miss A ในปัจจุบันสาว ซูจี นั้นก็ได้หันมาเป็นนักแสดง และเล่นซีรีส์มากมาย

จนใคร ๆ ต่างก็ยอมรับในผลงานการแสดง

9. Jessica

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwjFsqnnT2N/

เจสสิกา เป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้รับความนิยมมากๆ

นอกจากการร้องเพลง การเต้น และการแสดงแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสินค้ารวมแฟชั่น อย่าง BLANC & ECLARE และเธอยังเคยจัดคอนเสิร์ต ที่ประเทศไต้หวัน ในปี 2017 ด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตสุด ๆ เลยทีเดียว


10. IU

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BoeabmXnEpI/

ปิดท้ายกันที่

สาวน้อย ไอยู ( IU ) ที่ถือเป็นศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเกาหลี

และในบ้านเราด้วย สาวไอยูคนนี้ นอกจากจะมีน้ำเสียงที่ใสชัดเจน และกินใจคนฟังแล้ว ยังมีความสามารถในด้านการแต่งเพลง เล่นเครื่องดนตรีได้หลากหลาย เป็นนักแสดงมากบทบาท รวมถึงเป็น MC การันตีด้วยรางวัลที่สาว ไอยู ได้รับ แถมเธอยังมีอัลบั้มเดี่ยวที่ญี่ปุ่นอีกด้วย ได้รับความนิยมและความสามารถล้นหลามขนาดนี้ จะไม่ให้เธอมีผู้ติดตามใน IG เยอะขนาดนี้ได้ยังไง >///<


เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ ไอดอลหญิงทั้ง 10 คนที่มี ผู้ติดตามใน IG หลักล้าน ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ มีไอดอลคนไหนที่สาว ๆ ชื่นชอบ เป็นเมน หรือเป็นแฟนด้อมกันหรือเปล่าเอ่ย ยังไงแล้วถ้าชื่นชอบคนไหน ก็ไป Follow กันได้นะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า^///^