สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวซิสทุกคน

ไหน ใครอยากจะมีเสน่ห์บ้าง ยกมือขึ้นกันหน่อยค่ะสาวๆ ต้องบอกเลยนะคะว่าการมีเสน่ห์เนี่ยจำเป็นสำหรับผู้หญิงทุกคน ก็แหม ใครก็อยากจะดูดี อยากมีผู้ชายเข้าหา ขอเบอร์ ขอไลน์ตั่งต่างบ้าง จริงไหมคะ แต่ถ้าไม่เคยฝึกเลย บางทีมันก็ยากนะ ( ถึงได้โสดมาหลายปีแบบนี้ไง )

เอาล่ะ หากสาวๆ เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากมีเสน่ห์ต่อผู้ชาย มาส่อง 7 ไอเทมเด็ดๆ ที่ทำให้เรามีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามมากขึ้น กันดีกว่าค่ะ

ว่าเราจะต้องมีอะไรบ้าง อยากรู้มาดูกันเลย

1. รองเท้าส้นสูง

รูปภาพ:https://img2.thelist.com/img/gallery/items-that-surprisingly-make-women-more-attractive-to-men/high-heels-1553878290.jpg

สาวๆ เชื่อไหมคะว่า มีผลวิจัยบอกเอาไว้ว่าการใส่รองเท้าส้นสูงทำให้ผู้หญิงนั้นมีเสน่ห์มากกว่าเดิมเพราะเวลาที่เราใส่รองเท้าส้นสูง การเดินของเราจะมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นโดยการหมุนและเอียงสะโพกจะเพิ่มองศามากกว่าเดิม  และยังทำให้การเดินของเรามีสง่ากว่าเดิมด้วยนะคะ นับเป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครก็ตามที่อยากเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวของเราเองค่ะ

2. หนังสือ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/92/87/80/928780f786af3893c1a531613667a676--style-casual-casual-wear.jpg

สาวๆ หลายคนอาจจะไม่เชื่อว่าการอ่านหนังสือจะทำให้เรามีเสน่ห์ได้ แต่ขอบอกว่าจริงค่ะเวลาผู้ชายเห็นผู้หญิงอ่านหนังสือ เค้าจะคิดว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่าดึงดูดใจและน่าค้นหาพร้อมกันนั้น หากเขารู้สึกสนใจคุณด้วยแล้ว เขาก็ยังจะไปหาหนังสือที่คุณอ่านด้วยค่ะ ว่าคุณอ่านหนังสือเกี่ยวกับอะไร หากเป็นหนังสือที่น่าสนใจก็พาลให้เขาอยากทำความรู้จักกับคุณมากกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ

3. Sundresses หนึ่งตัว

รูปภาพ:https://media.karousell.com/media/photos/products/2018/08/29/ulzzang_red_smoked_checkered_dress_1535557250_a55209da.jpg

หลายๆ คนอาจจะคิดว่าการแต่งตัวที่มีเสน่ห์ของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักก็คือการแต่งตัวแบบโป๊ๆ กางเกงยีนส์ขาสั้นเอวสูงชายรุ่ย เสื้อสายเดี่ยวอะไรแบบนี้ใช่ไหมคะ ขอบอกว่าคุณคิดผิดแล้วค่ะ

เพราะว่าสไตล์การแต่งตัวที่ทำให้ชายหนุ่มตกหลุมรักคุณได้ไม่ยากก็คือซันเดรสหรือเดรสผ้าพลิ้วๆ สักตัว หลวมนิดๆ

ช่วงบนจะเกาะอก สายเดี่ยว หรือว่ามีแขนก็ได้เช่นกันค่ะ

4. เสื้อแขนกุด

รูปภาพ:https://media.karousell.com/media/photos/products/2018/08/29/ulzzang_red_smoked_checkered_dress_1535557250_a55209da.jpg

นอกจากซันเดรสแล้ว ยังมีอีกหนึ่งไอเทมเครื่องแต่งกายที่ทำให้ชายหนุ่มตกหลุมรักก็คือเสื้อแขนกุด หรือเสื้อไม่มีแขน อาจจะเป็นสายเดี่ยวก็ได้ค่ะ โดยมีผลวิจัยออกมาแล้วว่าผู้หญิงที่แขนเรียวยาวจะดูมีเสน่ห์กว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตามผู้ชายเค้าชอบสาวๆ ที่มีแขนเรียวงาม ไม่ใช่มีไขมันเผละผละที่ใต้ท้องแขนย้วยๆ นะคะ ใครอยากใส่แขนกุดก็อย่าลืมออกกำลังกายแขนด้วยล่ะ

5. น้ำหอม...ที่มีกลิ่นน่าสนใจ

รูปภาพ:http://25.media.tumblr.com/a5a09c1326e0017bd2514f7a6b907c1a/tumblr_mi10sa6clp1s4v6oao1_500.jpg

มีความงามที่น่าดึงดูดใจมากกว่าสิ่งที่ตามองเห็น แต่เป็นกลิ่นด้วยค่ะ  ซึ่งกลิ่นที่จะดึงดูดใจชายหนุ่มได้ดีที่สุด ก็คือกลิ่นน้ำหอมนั่นเอง ขอบอกเลยว่าสาวๆ ที่งงๆ อยู่ว่าจะเลือกกลิ่นอะไรดีที่ทำให้ชายหนุ่มต้องมนตร์ของเรา เอเวอรี่ กิลเบิร์ต นักจิตวิทยาประสาทสัมผัสบอกเอาไว้ว่า"กลิ่นหอมหวานฉ่ำและกลิ่นผลไม้เป็นกลิ่นที่น่าสนใจ "  ขณะเดียวกัน Dr. Alan Hirsch จากมูลนิธิวิจัยรักษากลิ่นและรสชาติกล่าวเพิ่มเติมว่า "กลิ่นที่กินได้มีแนวโน้มที่จะเพิ่มความเร้าอารมณ์ของผู้ชาย"มีกันหรือยังคะสาวๆ

6. เสื้อผ้าสีแดง

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/301483062/large.jpg

หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินได้ฟังกันมาก่อนแล้วใช่ไหมคะว่า ผู้หญิงที่ใส่ชุดสีแดงจะมีเสน่ห์ทางเพศมากกว่าสีอื่นๆ แต่อย่างไรก็ตามสาวๆผิวคล้ำหลายคนไม่กล้าจะใส่สีแดงเท่าไรนัก แต่ขอบอกเลยค่ะว่าผิวสีอะไรก็ใส่สีแดงได้เพราะว่านักวิจัยในประเทศเยอรมันเค้าวิจัยมาแล้วว่าจะผิวสีอะไรก็ตาม แต่หากใส่ชุดสีแดง ผู้ชายจะมองว่าคุณมีเสน่ห์มากๆ เลยค่ะ แบบนี้แล้วต้องไปซื้อชุดสีแดงด่วนเลยนะ

7. แต่งหน้าบ้าง

รูปภาพ:https://img4.thelist.com/img/gallery/items-that-surprisingly-make-women-more-attractive-to-men/some-makeup-1553878290.jpg

สาว ๆ หลายคนอาจจะคิดว่าผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงแต่งหน้า แต่เชื่อเถอะค่ะว่าเค้าชอบ แค่เพียงเค้าไม่ชอบให้แต่งหน้าจัดๆ เท่านั้นเอง อย่างน้อยก็ทาบีบีครีม ทาคิ้ว ทาแป้งทาปากให้ดูเป็นเนเชอรัลลุคก็ยังดีนะคะ ดีกว่าหน้าสดแบบสดจริงอะไรจริงแล้วออกไปเจอชายหนุ่มแบบนั้นแทนที่เค้าจะมองว่าเราจะสวยธรรมชาติ อาจจะคิดไปว่าเราป่วยแบบเป็นธรรมชาติก็ได้นะคะ

โอโห เป็นอย่างไรบ้างคะซิสส่องกันแล้วเห็นหรือยังเอ่ยว่า 7 ไอเทมนี้ จะทำให้สาวๆ โดดเด่นและน่าสนใจสำหรับหนุ่มๆ แค่ไหน >< และที่สำคัญก็ยังหาซื้อง่าย ใครไม่มีเราต้องไปหาซื้อกันด่วนแล้วค่ะหรือหากใครไม่อยากเปลืองเงินซื้อหลายๆ อย่าง ก็ลองซื้อตัวเดียวมาก่อนได้ เช่นซันเดรสสีแดงสายเดี่ยว ถ้าช่วยได้เราก็ซื้อไอเทมอื่นต่อ แค่นี้เราก็มีไอเทมดึงดูดใจหนุ่มๆ แล้วน้า สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนจร้าาาา บัยส์