สวัสดีค่ะทุกคนนน

วันนี้ทรายหยิบเอาเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นอย่าง Majolica Majorca มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกัน 2 ชิ้น ที่หยิบเอามาเพราะทรายได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่ามันเริ่ดมากกก เข้าได้กับทุกคนเลย ทั้งคนที่ต้องการแต่งหน้าลุคธรรมชาติ งานผิวฉ่ำๆ ตาโตๆ งอนๆ ตาเด้งๆ หรือน้องๆ นักเรียนที่ต้องการลุคบางเบาดูเป็นธรรมชาติ น่ารักสมวัย สองชิ้นนี้ตอบโจทย์ได้หมดเลย มีอะไรบ้างเดี๋ยวเรามาเริ่มรีวิวกันเลยจ้า

รูปภาพ:

วันนี้สิ่งที่ทรายหยิบมาก็คือรองพื้นแบบตลับ และ มาสคาร่า ค่ะ


รูปภาพ:

ตัวแรกคือMajolica Majorca Milky Skin RemakerSPF28 PA+++

เป็นรองพื้นแบบตลับที่มีคุณสมบัติของ Fresh-gel ที่กลืนเข้ากับผิวอย่างแนบเนียนเมื่อสัมผัสกับอุณหภูมิของผิวหน้า จากเนื้อรองพื้นเปลี่ยนเป็นแป้ง ให้งานผิวเนียนสวย เป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

ขนาด 10g. มาในแพ็กเกจที่น่ารักมากก ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงที่ไม่ใช่สายหวาน เป็นเจ้าหญิงสายเรียบหรู ละมุนๆ ตัวเนื้อรองพื้นมีให้เลือก 2 สี

- LB (Light Beige )

- NB (Natural Beige)

พร้อมกับพัฟที่นิ่มมากๆ สีที่ทรายใช้คือ NB

รูปภาพ:

เนื้อรองพื้นเค้าลองครั้งแรกทรายติดใจมากๆ อย่างแรกเลยคือ สีดีมากกกกกก ลงแล้วให้ความเรียบเนียน กระจ่างใส แต่ไม่ได้ทำให้หน้าดูลอย หรือเทาเลย ไม่เป็นคราบ ได้ความธรรมชาติสุดๆ ดูจากที่มืออาจจะไม่เห็นความต่างเพราะนางไม่ลอยเลยยยยย หมดปัญหาหน้ากับคอคนละสี เดี๋ยวเรามาลงที่ผิวหน้าจริงๆ กันเลย

รูปภาพ:

สภาพผิวหน้าก่อนลง มีปัญหารอยสิวและสิวฮอร์โมน

รูปภาพ:

ลงครึ่งหน้า

จะเห็นเลยว่า สีนางดีมากกกก ไม่ลอย ไม่เทา ไม่วอก ให้ความธรรมชาติ ถูกจริตสุดๆ เนื้อของเขาจะค่อยๆ กลายเป็นแป้งแต่ให้ความฉ่ำเงา และไม่ทำให้รู้สึกว่าผิวแห้งด้วย รู้สึกว่าผิวภายในชุ่มชื้น วิธีลงของทรายคือทรายจะใช้พัฟลงก่อนรอบนึง ส่วนตรงไหนที่ต้องการปกปิดมากขึ้นก็ค่อยแต้มเฉพาะจุดซ้ำ กดเบาๆ จนกว่าจะได้การปกปิดที่พอใช้ ในเรื่องการปกปิดจะเห็นว่าปกปิดรอยแดงได้

รูปภาพ:

ลงทั้งหน้า

ได้ความธรรมชาติแบบสุดๆ มีส่วนผสมของสารกันแดดSPF 28 PA+++ อีกด้วย ความรู้สึกหลังจากลงทั่วทั้งหน้าคือ..... สบายผิวหน้าเหมือนไม่ได้ลง555555 ตัวเนื้อรองพื้นไม่ได้หนักหน้าเลย บางเบา และเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งเมื่อเกลี่ยลงบนผิว ส่วนการปกปิดสามารถปกปิดได้ดี

รูปภาพ:

เฉดสีประทับใจมากกกกก ไม่ต่างจากคอเลยแต่ได้ความฉ่ำเงา ทั้งๆที่เนื้อรองพื้นแห้งแมท ไม่เหนอะหนะ


รูปภาพ:

มาต่อกันที่ดวงตาที่เป็นจุดเด่นบนหน้ากันบ้าง โดยเราจะเน้นไปที่ขนตางอนยาวที่ช่วยขับให้ดวงตาดูกลมโต มาสคาร่าที่ใช้วันนี้คือMajolica Majorca Lash Expander Liquid Extensionเป็นมาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตายาวขึ้นและงอนเด้ง กันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำตา กันทุกอย่างได้ดีมาก5555555 ไม่แพนด้าระหว่างวันเลย

รูปภาพ:

ปริมาณสุทธิ 6 กรัม มาในแพ็กเกจน่ารักดุจเจ้าหญิง ตรงหัวปั๊มโลโก้ สวยมาก


รูปภาพ:

หัวแปรงดี ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป หัวแปรงเน้นปัดแล้วช่วยให้ขนตางอนและยาวขึ้น ปัดซ้ำแล้วไม่จับตัวเป็นก้อนช่วยเรียงเส้นขนตาให้แผ่สวย ขนตาชัด ขนตายาว ดูเด่น ปัดแล้วตาหวานมากก


รูปภาพ:

สีดำเงา

รูปภาพ:

ก่อนปัด

รูปภาพ:

เปรียบเทียบก่อนปัด - หลังปัด

ในรูปทรายลองปัดซ้ำหลายรอบแต่ขนตาไม่เกาะกันเป็นก้อนเลย ที่จริงแค่ปัดครั้งเดียวก็ช่วยงัดขนตาดูยาวขึ้นแล้วนะ สีดำเข้มแต่มีความเงาช่วยเพิ่มความกลมโตให้กับดวงตา ตัวหัวแปรงกว้างช่วยให้ขนตาแผ่ออก 360 องศาเลย และติดทนมาก ไม่แพนด้า ปัดไว้ยังไง ตอนเย็นก็แบบนั้นเลย ส่วนเรื่องความงอนอันนั้นทรายบอกไม่ได้เพราะทรายทำลิฟติ้งขนตามาค่ะ

รูปภาพ:

หลังปัดทั้ง 2 ข้าง

ขนตายาวขึ้นชัดเจน ช่วยทำให้ตาดูโตและมีมิติขึ้น เป็นคำตอบได้อย่างชัดเจนสำหรับท่านชายทั้งหลายว่า ทำไมผู้หญิงต้องปัดมาสคาร่า อย่างที่เห็นเลยจ้า ปัดแล้วสวยขึ้นเลย จะแต่งเยอะแต่งน้อยยังไงงานขนตาต้องมาก่อน


มาดู finish look กัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ฉ่ำเงาแบบนี้พอได้ไหมคะ?สำหรับทราย ทรายคิดว่าข้อดี  -ได้ลุคธรรมชาติ บางเบา งานผิวสุด

ข้อเสีย-ตัวรองพื้นมีเฉดสีให้เลือกน้อย-ตัวมาสคาร่ากันน้ำได้ดีแต่ไม่ค่อยกันน้ำตามีหลุดบ้าง แต่หลุดออกเป็นแผ่นไม่แพนด้า

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ ลุคสวยๆ ดูธรรมชาติ ด้วยงานผิวเนียนฉ่ำ กับตาหวานๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ

วันนี้ทรายไปแล้วจ้า สวัสดีค่ะ