สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอใครบางคน เป็นคนที่เอาใจใส่ดูหวานใจของตัวเองเป็นอย่างดี ถือว่าเธอโชคดีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่ว่าเธอจะมีปัญหาอะไร หวานใจของเธอคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาให้เธอได้ทุกเรื่องเลยล่ะนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบกับคนคนหนึ่ง เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจเธอมากๆ แต่เธอก็ควรจะเผื่อใจเอาไว้บ้างว่า ใครคนนั้นอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิดก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าคาดหวังว่าหวานใจของเธอจะทำตามใจเธอเลย เพราะเขาก็มีทางของเขา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังอยู่ในวัยศึกษา โอกาสที่เธอจะมีหวานใจตัวจริงนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่นะ แต่เธอและเขายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้คำปรึกษากันได้อยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อยหวือหวา เน้นความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าช่วงวันนี้เธอได้พบเจอคนที่ถูกชะตา ขอให้ลองดูๆ กันให้ดีก่อนจะปักใจกับใครคนนั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจจะมีการขัดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ช่วงวันนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดเอาไว้หน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะมีโอกาสได้พบคนที่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่สูงกว่าเธอ อาจจะเป็นไปได้ทั้งนิสัยส่วนตัวของเขา รวมถึงอายุก็ด้วย เข้ามาจีบเธอแบบชัดเจน ตรงไปตรงมา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะห่างเหิน ไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เธอมากเท่าที่ควร อาจจะต้องพยายามทำความเข้าใจเขาหรือเธอคนนั้นหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้พบใครบางคนที่ดูอบอุ่นจากโลกออนไลน์ ใครคนนั้นอาจจะเข้ามาขโมยหัวใจของเธอไปแบบไม่ทันรู้ตัวเลยก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้เธอระวังเรื่องการทะเลาะกันแบบไร้เหตุผลเอาไว้ และพยายามสุขุมให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอเพิ่งเลิกกับหวานใจของเเธอ ความทุกข์ใจต่างๆ จะค่อยๆ ผ่อนคลาย และหายไป ไม่เจ็บปวดเพราะความรักครั้งนั้นอีกแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจมีเหตุให้เธอและหวานใจต้องแยกจากกัน แต่ก็ยังไม่เลิกกันซะทีเดียว เพราะมีโอกาสจะกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ