สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เช้าวันใหม่ไปกับเท็นมะและทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอค่อนข้างที่จะเลือกเยอะสักหน่อย การจะเจอคนที่ถูกใจเธอจริงๆ จึงไม่ง่ายเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจอยู่ด้วยกันมาพักนึง เร็วๆ นี้อาจจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในบ้านก็ได้นะ แต่ถ้าเธอยังไม่พร้อม ก็ป้องกันเอาไว้ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครบางคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสที่เธอจะสมหวังยังมีไม่มากนะ รอไปอีกสักพักจะดีกว่า หรือเขาอาจจะคนที่แอบชอบอยู่แล้วก็ได้ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ทำอะไรก็จงนึกถึงความรู้สกของหวานใจให้มากหน่อย เพราะดูเหมือนเขาจะหวงและห่วงเธอเป็นพิเศษเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงนี้รอต่อไปก่อนจะดีกว่าจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ในช่วงนี้ของเธอและหวานใจไม่ค่อยดีเท่าที่ควรนัก โอกาสของคววามรุนแรงถึงขั้นแตกหักก็มีอยู่สูงเหมือนกัน ต้องระวังเอาไว้ หรืออีกนัยหนึ่งหวานใจของเธออาจจะมีการเดินทางไปเรียนหรือทำงานไกลๆ ก็ได้เช่นกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ให้ใช้เหตุผลไตร่ตรองสิ่งต่างๆ ให้ดี ว่ามันเกิดจากความรู้สึกของเธอฝ่ายเดียว หรือมันเป็นความจริง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังคนในอดีตของเธอจะหวนกลับมา แต่ก็คงไม่มีถ่านไฟเก่าอะไรจุดติดขึ้นมาหรอก แค่แวะมาทักทายเธอเท่านั้นเอง สำหรับคนขี้หึงก็เพลาๆ ลงหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวมันจะแย่กันไปใหญ่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะต้องผิดหวังนะ แต่นั่นจะเป็นการดีกับเธอมากกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องอะไรที่ทำให้ทั้งเธอและหวานใจของเธอต้องห่างไกลกันช่วงระยะเวลาหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในวันนี้ ดูไม่ค่อยจะเป็นใจกับเธอสักเท่าไหร่นะ เธออาจจะต้องใช้ความเข้มแข็ง ไม่อ่อนไหวและไม่อ่อนแอ เข้าสู้ เพื่อให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆ ในวันนี้ไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเริ่มรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความรักครั้งนี้มากขึ้นไปทุกที จนอาจจะคิดอยากจบมันลงได้



สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังมองหาความรักที่จริงจังมั่นคง และเธอก็มองเห็นว่าความรักคือสิ่งสูงค่า เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้อภัยกับใครที่จะเข้ามาหลอกลวงเธอเด็ดขาด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างขี้หึงนะ บางทีก็ชอบออกคำสั่งกับหวานใจ และนั่นอาจจะทำให้ความรักของเธอทั้งคู่เกิดรอยร้าวได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ