สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ รับประทานอาหารให้ครบทุกหมู่เพื่อสุขภาพกันด้วยนะคะเพื่อนๆ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ เตรียมฝันถึงความรักที่กำลังโบยบินมาหาเธอได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะเตรียมอะไรบางอย่างไว้ให้เธออยู่นะ ลองคิดถึงแต่เรื่องดีๆ เลิกมองโลกในแง่ลบดูสักพัก แล้วสิ่งดีๆ อาจจะเกิดขึ้นกับเธอก็ได้นะ เท็นมะเป็นกำลังใจให้จ้า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอกำลังจะได้พบกับความรักครั้งใหม่นะ แถมยังเป็นความรักที่มาพร้อมกับสีชมพูอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าจะถามว่าตอนนี้หวานใจของเธอจริงจังกับเธอไหม ก็ตอบได้เลยว่าเขาจริงจังกับเธอมากนะ ไม่ได้คบเธอเล่นๆ แน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความกล้า ภายในใจมีความรู้สึกเต็มที่เปี่ยม ที่พร้อมจะเปิดเผยความในใจออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้แล้ว ในอีกแง่หนึ่งจะมีคนที่ดูภูมิฐานเข้ามาสนใจเธอ แต่ติดตรงที่เขาจะมีเจ้าของอยู่แล้วน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามอย่าเอาแต่ใจมากเกินไปนะคนดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ให้เธอแสดงความรัก ความเอาใจใส่กับเขาต่อไป แต่ไม่ใช่ทำแบบคลั่งไคล้เขามากเกินงาม แล้วเธอจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นความสัมพันธ์กับใครคนนั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอกำลังทำตัวเป็นเหมือนแม่หรือพ่อของเขามากกว่าที่จะเป็นหวานใจนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้อย่าเพิ่งไปสนใจเรื่องของความรักเลยจะดีกว่า เพราะโอกาสที่เธอจะสมหวังในรักนั้นยังมีไม่มาก ฝืนไปก็มีแต่จะผิดหวังเท่านั้นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่จะคุยกับแบบใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์มากขึ้น ซึ่งก็อาจจะต้องอาศัยความอดทนนิดนึงในเวลาที่หวานใจของเธอทำตัวอยู่เหนือกว่าเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็ยังคงต้องรอกันต่อไป ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ วี่แววว่าจะสมหวังในความรักครั้งนี้ก็ยังคงริบหรี่อยู่กลายๆ แต่ถ้าเธออดทนอีกหน่อย โอกาสสมหวังก็ยังพอจะมีอยู่บ้างนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ที่คุยกันได้ทุกเรื่อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ก็ดูเหมือนว่าเธอจะเริ่มมีความหวังขึ้นมาบ้างแล้วล่ะนะ และถ้าเธอคิดจะเปิดเผยความในใจให้เขาได้รับรู้ วันนี้ก็มีโอกาสสูงเลยทีเดียว ที่เขาจะตอบรับความรู้สึกของเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว สำหรับคู่ไหนที่มีเรื่องไม่เข้าใจกัน วันนี้สิ่งที่ทำให้ขุ่นมัวหมองใจกัน จะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ