สวัสดีค่ะสาว ๆSistaCafe

วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2เป็นละครน้ำดี ที่ช่วยสะท้อนสังคม ในเรื่องของการเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นกับเด็กได้ดี อีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียวนะคะ ซึ่งหนึ่งในปัญหานั้นก็คือ เรื่องของการดูแลเด็กที่มีพัฒนาการทางสมองช้า หรือบทบาทของใบพัดเด็กออทิสติก สุดน่ารัก ที่มีความกวนนิด ๆ ดูเป็นเด็กอินโนเซ้นท์ ซึ่งรับบทโดยหนุ่มฟลุท - ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูรหนุ่มน้อยมากความสามารถในวัยเพียง 18 ปี คนนี้ ที่เคยผ่านผลงานการแสดงมาแล้วอย่าง ละครเรื่อง ด้วยแรงแห่งรัก และเจ้าหนูเทควันโดด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwuTUnDB8Mz/

วันนี้เราเลยจะ

ขอทำความรู้จัก หนุ่ม ฟลุท – ชินพรรธน์ ให้มากขึ้นมาอีกนิดด้วยการ เปิดวาร์ปความน่ารัก หล่อละมุน ของเค้ากันซักหน่อย

ขอบอกเลยว่าเห็นแบบนี้ งานดีไม่ใช่เล่น จะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูกันเลยค่า

>///<


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwzLipwhDCb/

มาเริ่มกันที่ลุคมาดเซอร์ ของหนุ่ม ฟลุท - ชินพรรธน์  กันก่อนเลยค่ะ กับทรงผมยุ่ง ๆ ตัดหน้าม้า ใส่เสื้อสเวตเตอร์แขนยาวสีเขียวแบบนี้ ก็ดูเท่ดีเหมือนกัน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bwwld6DhU9c/

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามอง เพราะมีใบหน้าที่คมชัด สไตล์โอปป้ามาก ๆ เลย มีจมูกดูสันเป็นคม ตาสองชั้นกลมโต ยิ่งโตยิ่งหล่อขึ้นทุกวัน >///<

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwtvjL-BY9N/

นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงละครแล้ว หนุ่ม ฟลุท - ชินพรรธน์ เค้าก็ยังสามารถเล่นเปียโนได้ด้วยนะคะ เป็นคนที่ความสามรถรอบด้านเลยจริง ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwoeOuPhDcp/

อือหืมมมมม พอถ่ายแบบขึ้นมาก็ดูเป็นหนุ่ม ดูโตขึ้นมาเลยทีเดียว ในลุคเสื้อยืดสีขาวใส่คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์เท่ ๆ มีความเป็น Rocker หน่อย ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwZTSdRBGhe/

มาดูกิจกรรมยามว่างของหนุ่ม ฟลุท - ชินพรรธน์บ้างค่ะ นั่นก็คือการเล่นเซิร์ฟบอร์ด ที่ช่วยคลายร้อน เย็นชุ่มฉ่ำ และยังสนุก ได้ออกกำลังกายด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwJKr8TBS0-/

ไม่รู้ว่าเหม่อมองอะไรอยู่หรือเปล่าน้าาา แต่ก็เป็นท่าเหม่อที่ดูดี มีความโอปป้ามาก ๆ เลย แถมยิ่งใส่ชุดสีเหลืองแขนสั้น มีฮู้ดดี้ยิ่งทำให้ดูสดใสสุด ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bv6VBCiBklp/

ลุคนี้ดูมีความเซอร์ แต่ก็แอบดูแบดหน่อย ๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นทรงฮาวาน ปลดกระดุมหน้า 2 เม็ด ใส่เข้ากับกางเกงโทนสีดำ เห็นแบบนี้ใจละลายเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvyPjSEB3mV/

ดูโต มีความภูมิฐานขึ้นมาเลยทีเดียวค่ะ เวลาที่หนุ่มฟลุทนั้น ใส่เสื้อสูทโทนสีน้ำเงินแบบนี้ ดูเท่ แบบคุณชายด้วย ยิ่งรอยยิ้มสดใสใจละลายแบบนี้ ให้ไม่หลงก็แย่แล้ว


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvWOzPxBVWJ/

การใส่เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ก็เป็นอีกสไตล์ที่หนุ่ม ฟลุท - ชินพรรธน์ ชื่นชอบเลยค่ะ ที่แถมด้วยการใส่ต่างหูห่วงสองข้าง และห้อยสร้อยรูปไม้กางเขน ยิ่งดูเท่ มีความเป็นนักดนตรีเข้าไปใหญ่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu3ksm1B4ND/

โอ๊ยยยยย ดูกร้าวใจมากเลยจริง ๆ ค่ะ กับหนุ่ม ฟลุท - ชินพรรธน์ ในลุคเสื้อสีดำ ใส่สูททับโทนสีดำแมทช์กับกางเกงขายาวโทนสีเดียวกัน และโพสท่าริมฝีปากแบบนี้เท่สุด ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuLbzzYhFHu/

ไม่เอาไม่พูดว่าเขาใช่ไหมล่ะ อิอิ ^0^ กับท่าโพสจุ๊ ๆ ของหนุ่มฟลุท - ชินพรรธน์ ในนลุคเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ ใส่เครื่องประดับ อย่างแหวน และกำไลข้อมือ เท่ ๆ ดูดีมีสไตล์มาก ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpyRVdLgeTq/

แค่หันข้างก็ดูดีจริง ๆ ค่ะ เพราะเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่ผิวดีขาว ดูมีออร่า ยิ่งใส่กับเสื้อเชิ้ตสีขาวยิ่งดูขัดผิวเข้าไปใหญ่เลยค่า หนุ่ม ฟลุท

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiuBAPSlCXR/

มาถึงช่วงโชว์ของกันบ้าง กับการเปิดเสื้อโชว์กล้ามท้องลอนอ่อน ๆ ของ หนุ่ม ฟลุท - ชินพรรธน์ เห็นแค่นี้แม่ยกก็ใจละลายกันหมดแล้วค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bh1Y0XGFkWk/

ดูชายนี่ มีความไบร์ทมาก ๆ เลยค่ะ กับลุคชิลล์ ๆ ในเสื้อแขนยาวสีแขน แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาว และรองเท้าผ้าใบ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk2NGl7lOkk/

เปลี่ยนโหมดมาแนวเท่ ๆ มาดเข้มกันบ้าง กับชุดเสื้อแขนยาวสีดำสกรีนลายอักษรสีแดงแมทช์กับกางเกงสีดำเข่าขาด ไหน ๆ ใครชอบลุคสไตล์นี้ขอเสียงหน่อยเร๊ววว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BksYqbblV5l/

อ๊ายยยยยย พอยิ้มปุ๊บ โลกก็สว่างสดใสขึ้นมาทันทีเลยค่า เป็นรอยยิ้มเห็นฟันที่ทำให้สาว ๆ นอนฝันหวานได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bo-6rV1FkaE/

ลุคทะเล้น ๆ ของหนุ่ม ฟลุท - ชินพรรธน์ กับภาพแคนดิดเผลอ ๆ ตอนยิ้ม ในลุคเสื้อเชิ้ตฮาวายแขนสั้นพับแขน ดูสบาย ๆ ชิลล์ ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Btx5jTDBvr8/

งานอดิเรกของ หนุ่ม ฟลุท - ชินพรรธน์ อีกหนึ่งอย่างก็คือการถ่ายภาพค่ะ แค่ดูท่าถ่ายเท่แบบนี้ อยากเป็นแบบให้หนุ่ม ฟลุท ถ่ายเลยจ้า 555+

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuORL6fhE0k/

ท่าโพสเท่ ๆ แต่กร้าวใจเจ้มากกกกกก กับลุคแฟชั่นคุมโทนสีดำ เซ็ตผมให้ดูเปิดขึ้นไปนิดนึง ดูโอปป้าหน่อย ๆ ดีต่อใจริง ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkZ7BQLFXSM/

เป็นสตรีทแฟชั่นที่เท่มาก ๆ เลยค่ะ กับลุคของหนุ่มฟลุท ในชุดเสื้อแขนกุดโทนสีดำแบบ Over Size ใส่เข้ากับกางเกงยีนส์ขาด ๆ เซอร์ ๆ โทนสีเดียวกันและ Adidas หุ้มส้นลายเท่ ๆ อยากได้แว่นตาทรงกลมมีความอินดี้ นิด ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuarjsNBOX_/

อย่ามองอย่างนั้นจะได้ไหมจ๊ะ แค่เห็นสายตาเข้ม ๆ ของหนุ่ม ฟลุท - ชินพรรธน์ ที่มาพร้อมกับ เสื้อเชิ้ตสีขาว และกางเกงสแลคขายาวสีดำ แค่นี้ก็ใจไม่ดีแล้ว >///<

หื้มมมมมมม เห็นแบบนี้ นอกจากผลงานทางการแสดงจะดีแล้ว งานยังดี หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยจ้าาาา ยังไงแล้วก็อย่างลืมติดตามละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 กันด้วยนะคะ เป็นเรื่องที่สะท้อนปัญหาวัยรุ่นได้ดีทีเดียว ดูแล้วได้ข้อคิดดี ๆ แน่นอน

และสำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของหนุ่ม ฟลุท – ชินพรรธน์ คนนี้ก็ไป Follow IG ของเค้ากันได้เลย สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย^///^