รูปภาพ:

ฮัลโหลล กลับมาอีกแล้วกับสกินแคร์ต่างๆ แต่รอบนี้จะมาในตีม “สกินแคร์เพื่อผิวขาวใส” ปกติจะมาในเรื่องสิว บทความนี้มาในตีมผิวใสๆ กันบ้างเนอะ นี้จะมาแชร์ตัวที่ชอบตั้งแต่ราคาถูกจนถึงแพงกันเลย ไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนกันบ้าง

รูปภาพ:

วันนี้รวบรวมมาทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน หลายๆ คนอาจจะคุ้นตากับบางตัวอยู่บ้างเนอะ อันนี้คือเราคัดมาแค่บางตัวที่เราใช้หรือบางทีบังคับแม่ใช้ด้วย เพราะเราใช้และชอบจริงๆ 555 เราจะเริ่มจากราคาสบายกระเป๋าไปจนถึงราคาแพงแล้วกันเนอะ ไปเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า

Skinsista Dongbaek White facial cream

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกราคาเบาๆ ก่อน ตัวนี้เป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลี คือนำเขาจากเกาหลีเลยจ้ะ ตัวนี้เขาเป็น Whitening Cream ที่ราคาสบายกระเป๋าที่สุดในนี้ มีส่วนผสมจากดอกดงเบก ที่มาจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี แต่เขาก็ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องผิวขาวใสอย่างเดียว ตัวนี้ยังช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดสิว ช่วยซ่อมแซมผิว และอ่อนโยนต่อผิวด้วยเพราะตัวนี้ช่วยปกป้องผิวจากอาการระคายเคืองด้วย เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

เนื้อผลิตภัณฑ์ :ตัวนี้เป็นเจลสีขาวใสๆ ตอนแรกบีบใส่มือก็ เอ๊ะ เนื้อมันไม่ค่อยหนักเหมือนครีม Whitening Cream ทั่วๆ ไป เลยทำให้เวลาทาไม่รู้สึกหนักหน้า สบายผิวสุดๆ ความ

รู้สึกหลังใช้ :คือเราเป็นคนมีรอยสิวค่อนข้างชัด เพราะไปกดสิวอุดตันอะไรงี้บ่อยๆ ลองใช้ตัวนี้มาประมาณ 2 อาทิตย์ได้ ก็รู้สึกว่าเออผิวเราดูใสๆ นุ่มๆ ขึ้น รอยสิวต่างๆ จางลง โดยรวมผิวกระจ่างใสขึ้น และเหมือนสิวผดเราลดลงด้วยแหละ ชอบเลยสำหรับตัวนี้

รูปภาพ:

LANEIGE Cream Skin Refiner

รูปภาพ:รูปภาพ:

Refiner ตัวดังของลาเนจ หลังๆ บล็อคเกอร์ต่างประเทศรีวิวเยอะแล้วแหละ ตัวนี้เป็น Refiner คือ Moisture + Toner ผสมลงมาใน 1 ขั้นตอนเดียวคือ Refiner ที่จะช่วยปรับสภาพผิว และมีสารสกัดใบชาขาวที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว และช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วย คือตัวนี้ไม่ใช่ Whitening Cream จ๋าๆ แต่ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี คือบำรุงผิวครอบคลุมดี

เนื้อผลิตภัณฑ์ :ตัวนี้มาในรูปแบบน้ำนมหน่อยๆ คือให้สัมผัสบางเบา คือเทลงมือและตบๆ บนหน้าเบาๆ ก็ซึมแล้ว ชอบมากๆ เลย

ความรู้สึกหลังใช้ :ตัวนี้ก็เป็นน้ำตบอีกตัวที่เราชอบเคยรีวิวไปแล้ว ตอนนี้คนรีวิวเยอะขึ้น คนให้ความสนใจเจ้าตัวนี้เยอะขึ้นเลยเอากลับมารีวิวอีกสักรอบ ตัวนี้เราก็ยังชอบเหมือนเดิม ช่วยให้ผิวเนียนๆ ด้วย ดีงามมากจ้า

รูปภาพ:

innisfree whitening pore synergy serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

คุ้นตากันดีกับ innisfree เราเองก็ชอบสกินแคร์แบรนด์หลายตัวเลย และตัวนี้ที่จะมาแนะนำคือแม่เราใช้และมันดี จนเราเอามาใช้ต่อ555 คือตัวนี้เป็น Whitening Cream ที่สกัดมาจากเปลือกส้มจากเกาะเชจู ที่มีส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยดำจากสิว และช่วยปรับสีผิวด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์  :เนื้อเซรั่มตัวนี้จะเห็นว่าเหมือนมีส่วนผสมที่ผสมกัน 2 ตัว นั่นคือเอสเซนต์และแอมพลู แล้วสิแอมพูลคืออะไร แอมพูลคือเซรั่มที่เข้มข้นที่เห็นผลเร็วกว่าเซรั่มทั่วไป และมีเม็ดบีทเล็กๆ เวลาทาบนหน้าแล้วจะซึมลงผิวหน้าเอง แต่เนื้อมันค่อนข้างซึมยากหน่อยๆ ใช้ตอนกลางวันละหน้ามันหน่อยๆ

ความรู้สึกหลังใช้ :ตัวนี้ที่เราชอบมากคือกลิ่น และหลังใช้รู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้น และรู้สึกว่าหน้าดูสว่างสดใสขึ้น55 อาจจะเพราะด้วยเนื้อของตัวนี้เป็นแอมพลูค่อนข้างเข้มข้นด้วย

รูปภาพ:

Estee Lauder CyberWhite HD Advanced Spot Correcting Moisture Lotion Fresh Moist

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นไลน์เดียวกับตัวเซรั่ม Night Repair ตัวดัง ตัวนี้จะช่วยลดเลือกพวกจุดด่างดำโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวดูขาวใสขึ้น และช่วยเตรียมผิวสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์ :ตัวนี้เป็นเนื้อน้ำแบบ Lotion ทั่วไป มีกลิ่นหอมหน่อยๆ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ และแอบมีแอลกอฮอลเบาเบา ใครแพ้แอลแล้วอยากลองก็ขอเตือนไว้ก่อน ลองซื้อขนาดทดลองมาก่อนก็ได้นะ 55

ความรู้สึกหลังใช้ :เรามักจะใช้ตัวนี้คู่กับตัวเซรั่ม Night Repair รู้สึกว่าใช้ด้วยกันแล้วมันชุ่มชื้นดีมากๆ แต่ถ้าใครงบน้อยก็อาจจะไม่คุ้มค่าซักเท่าไหร่ เพราะเป็น Lotion ที่ค่อนข้างราคาเจ็บปวดมาก 55

รูปภาพ:

Estee Luader Crescent White Full Cycle Brightening Moisture Crème

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้ไม่ได้ตั้งใจซื้อหรอก แต่ดันโดนป้ายยามา คือตัวนี้เป็นครีมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และดูขาวใสขึ้น เหมือนรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พวกรอยสิวต่างๆ หรือใครหน้าคล้ำๆ ไม่สดใส ก็ลองใช้ตัวนี้เลย

เนื้อครีม :ตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อไม่หนักมาก ทาบนผิวไม่เหนอะหนะ ไม่รู้สึกระคายเคือง ผิวมันแบบเราก็ใช้ได้ทั้งเช้าเย็นไม่เยิ้มด้วย คนผิวแห้งก็น่าจะชอบด้วยนะตัวนี้

ความรู้สึกหลังใช้ :หลังใช้ตัวนี้มานานมากกแล้ว ตัวนี้จะช่วยปรับสีผิวให้ดูสดใสมากขึ้นแบบไม่ได้เร่งรีบอะ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปตามธรรมชาติงี้55 และช่วยให้ผิวนุ่ม และชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ และช่วงนั้นหน้าเราโทรมมากๆ สิวผดขึ้นบ้างนิดหน่อย ใช้ตัวนี้ไปก็เหมือนหน้าเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่รู้ตัวอะ รู้อีกทีคือเออมันดีขึ้นนี่น่า555

รูปภาพ:

“ จบกันไปแล้วกับบทความรวมกินแคร์กู้ผิวคล้ำของเราใครชอบตัวไหนหรือเคยใช้ตัวไหนอยากแนะนำต่อก็เม้นบอกกันได้นะคะ ”