รูปภาพ:

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้แจนรับประทานอาหารเสริมค่อนข้างหลายตัวมากๆ เลย แต่วันนี้แจนจะมาบอกต่อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่เป็นตัวเด็ด!! ที่ขายอยู่ในเซเว่นเป็นเวลานานมากๆวันนี้ถือเป็นโอกาสดี ที่จะมาแกะกล่องให้เพื่อนๆ ดูกัน' Tomato Collagen Mixberry Plus 'คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ พลัส

รูปภาพ:

ก่อนอื่นเรามาดูกันเลย ว่ารูปร่างหน้าตาเขาเป็นอย่างไร เพื่อนๆ พอจะคุ้นกันมั้ยคะ

รูปภาพ:

ด้านนอกเขาจะเป็นซองสีชมพูแนวบานเย็นหน่อยๆ พอแกะซองกระดาษ ก็จะมีซองที่บรรจุอาหารเสริมอยู่อีกชั้นหนึ่ง ( ซองด้านในสีแดงๆ )ด้วยความที่แบรนด์นี้อยู่ในเซเว่นเป็นเวลาค่อนข้างนานมากๆๆ แจนจึงคิดว่ามาตรฐาน ถ้าหากเข้าไปอยู่ในเซเว่น ต้องเป็นอาหารเสริมที่น่าเชื่อถือ ปลอดภัย และได้มาตรฐาน

รูปภาพ:

ส่วนประกอบด้านหลังฉลาก บอกชี้แจงค่อนข้างชัดเจน ว่าใส่อะไรบ้างใน 1 ซอง เห็นว่า สารที่มากที่สุดคือ Psylium husk เป็นไฟเบอร์ชนิดหนึ่ง ที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย และเพิ่มมวลอุจจาระ ทำให้ขับถ่ายง่ายขึ้น แต่ในส่วนประกอบอื่นๆ แจนก็จะเป็นพวกสารสกัดจากผลไม้เป็นส่วนใหญ่ และกลูต้าไธโอนที่ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส เราลองมาแกะซองกันดีกว่า

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สีของน้ำ คหสต. สีเหมือนกับซองเลย สีแนวมะเขือเทศ เบอร์รี่สีแดง อะไรทำนองนั้นรสชาติแจนคิดว่ามันเปรี้ยวนะ แต่ก็นะ รสเบอร์รี่ รสผลไม้ มันก็ต้องเปรี้ยวๆ หวานๆ แบบนี้แหละ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังรับประทานต้องบอกก่อนว่า ส่วนตัวไม่ค่อยรับประทาน อาหารเสริมประเภทที่มีไฟเบอร์ กากใย หรือขับถ่าย แจนลองรับประทานก่อนนอน สรุปคือตื่นมา รู้สึกอยากอึเลย ฮ่าาาาา ในเรื่องของผิว แจนคิดว่าต้องใช้ระยะเวลา รับประทานอย่างต่อเนื่องด้วยนะ ส่วนตัวคือสิวลดลง ผิวดีขึ้น อาจจะเป็นเพราะการขับถ่ายและการขับของเสียเรา ถูกขับออกไปได้ดีด้วยนั่นแหละ คะแนนเต็ม 4.5/5หักคะแนนรสชาติค่อนข้างเปรี้ยวไปนี้ดดด ส่วนตัวชอบรสชาติหวานๆ กว่านี้อีกหน่อยนึง อาหารเสริมตัวนี้มันเหมาะกับคนที่อยากผิวสวยด้วย และขับถ่าย ขับของเสียออกไปด้วย มันก็จะส่งผลให้ผิวเรา สุขภาพเรา รวมทั้งระบบขับถ่าย หรือการขับของเสียในร่างกายเรามันทำงานได้ดีและเป็นปกติ ส่งผลให้ร่างกายเราสุขภาพดีไปด้วยแหละ