มองหาไอเทมเสริมดวงความรักมาใส่ก็แล้ว สวดมนต์ขอคิ้วท์บอยก็แล้ว พิธีส่องหน้าเนื้อคู่ในอนาคตก็แล้ว เตรียมทริคจีบหนุ่มรอชายในฝันพร้อม!!! แต่...อ้าว...แล้วคู่มาตอนไหน? นิสัยเป็นไง? เข้ากับเราได้ไหม?ทะเลาะกับแฟนอยู่จะคืนดีกันไหม?รักสามเศร้าเราสามคน?ประหนึ่งดูดวงส่วนตัวไปอี๊กกก โม้ไม่โม้ ท้าให้ไปลองเลย เอ้า!._._._._._._._._._._


1. หมอปุ้น #Tarot with Sagi

รูปภาพ:

เริ่มที่คนแรก 'หมอปุ้น' จากช่อง '

Tarot with sagi

' นาทีนี้สาวมูคนไหนไม่รู้จักแม่หมอคนนี้ถือว่าพลาดมากกก อีกหนึ่งช่องทางดูดวง

ความรัก

ที่แม่นจนต้องร้องขอชีวิต!ถูกคนคุยเทเพราะเข้ากันไม่ได้ สถานะไม่ชัดเจนสักที นั่งฟังแล้วซ้ำใจเพราะตรงมากแบบน้ำตาไหล ฮือ ๆเหมาะสำหรับสาวซิสที่มีคนคุย / สถานะความรักไม่ชัดเจน / คนมีคู่แนะนำให้ดูกับหมอปุ้นแก้ไขปัญหาชีวิตด่วน ๆ !!!ซึ่งหมอปุ้นจะใช้วิธีการอ่านไพ่ Tarot แบบทางตะวันตกวันที่จะไม่เหมือนกับของไทย วันเวลาจะคาดเคลื่อนเล็กน้อยแต่ความเก๋ของหมอปุ้นคือไม่ได้มีเพียงแค่ดูดวงรายเดือนตามราศีเท่านั้น ช่องทางของหมอปุ้นยังมี-BI-WEEKLY รายสัปดาห์-SOULMATE l คนโสดที่เราแรนดอมเองได้ตามชะตาลิขิต ( เอาใจสาวโสด )-Tips เอาใจแต่ละราศีรักใคร แอบชอบใคร หมอปุ้นจะมาบอกสิ่งที่คุณ ควรรู้! ของคนแต่ละราศีที่สาว ๆ หนุ่ม ๆ แอบชอบหรือเดทด้วยและมาจบกันที่กองไพ่ PICK A DECKมีทั้งแบบทายใจและแบบดูดวงเกือบส่วนตั๊วส่วนตัว ประหนึ่งนั่งคุยกับแม่หมออยู่ตรงหน้ามีเพื่อนส่งให้เพื่อน มีน้องส่งให้น้อง ใครที่มีปัญหากับแฟน...หมอปุ้นช่วยได้จ้าา




2. หมอนก #Bird Eye view

รูปภาพ:

คนต่อมาคือ '

หมอนก

' จากช่อง '

Bird Eye view

' พึ่งเปิดชาแนลเมื่อปีก่อนแต่ที่แรงคือ~ ยอดคนดูและความแม่นของแม่หมอนกที่ตรงจนบางทีแอบขนลุก ส่งให้เพื่อนดูก็โดนด่าแบบปังเพราะแม่นจัด!  ซึ่ง

หลัก ๆ เลยแม่หมอนกจะเน้นดูดวงไปด้านความรักเต็มสตีม

ครึ่งชั่วโมงกรุบ ๆ ไม่มีพักแบ่งพาทคนโสด/คนคุยไม่ชัดเจน/คนมีคู่ให้เลือกดูได้ทุก ๆ สถานะเรียกได้ว่าหมอนกทำนายทุกคำถามที่สาว ๆ อยากรู้จริง ๆ ไม่มีกั๊ก !

โดยแต่ละคลิปแม่หมอจะใช้ไพ่ที่แตกต่างกันไป ยกตัวอย่างให้ฟังกรุบๆ อย่าง :- ไพ่ Tarot- ไพ่ Romance Angels Oracle Card- ไพ่ราศี

สาวซิสสามารถเลือกฟังได้ทั้ง คนโสด ไม่โสด โสดไม่จริง ( ? ) หรือมีคนคุย

และ

อีกไอเทมที่ฮิตมาก ๆ ของแม่หมอนกคือPick a card reading

ที่เรียกได้ว่ามีให้เลือกดูกันหลากหลายมาก แค่

ตั้งจิตให้มั่นแล้วไพ่จะเป็นคนตอบสาวซิสเอง!




3. อาจารย์กิ่งฟ้า #Kingfah 2465

รูปภาพ:

จังหวะนี้

แม่หมอบางคนก็ไม่ได้ทำนายดวงแค่ไพ่นะ

เอ่ออ~

เพราะ'อาจารย์กิ่งฟ้า'จากช่อง'Kingfah 2465'มีการนำพี่หินเข้ามาใช้ในการทำนายในรูปแบบใหม่ที่แม่นจนมึนไปอีกสำนัก ทำไมถึงตรงได้ขนาดนี้!ซึ่งการทำนายของอาจารย์กิ่งฟ้าจะทำนายโดยรวมของทุก ๆด้านไม่ว่าจะให้เลือกชมทั้งแบบ

ายเดือน รายปี ประจำวันเกิด

ที่เจาะลึกในลึกของแต่ละด้านอีกรอบหนึ่งและที่สำคัญเลยอาจารย์ท่านยังมี

Pick a card

ที่ไม่ได้ใช้เพียงแต่ไพ่ในการทำนายแต่ยังนำหินมาช่วยเสริมในคำทำนายไปอี๊กกก เรียกได้ว่าเก๋กู๊ดมาก ๆ ค่ะแม่หมอ สาวซิสท่านไหน อยากรู้

-

ลักษณะเนื้อคู่เป็นยังไง

-

สเน่ห์มหานิยมในตัวเราคืออะไร

-ความสัมพันธ์ในอนาคตของเขาและคุณ

หรือแม้กระทั่ง


อดีตกรรมของคุณ

สามารถไปหาดูได้ที่ช่องทางของอาจารย์กิ่งฟ้าเพราะ

นอกจากจะได้ข้อคิดดี ๆ เตือนสติแล้วยังได้กำลังใจอาจารย์ที่ค่อยแนะนำอยู่ตลอด

คลิปอีก

ของดีอย่างงี้ไม่บอกต่อได้ยังไงงง~~~




4. อาจารย์ปรินนี่ #Prinnie333 Lsaria

รูปภาพ:

อีกหนึ่งแม่หมอที่มีคิวจองดูดวงส่วนตัวให้แน่น!'

อาจารย์ปรินนี่

' จากช่องทาง '

Prinnie333 Isaria

' ขอบอกก่อนเลยว่าเสียงของอาจารย์เพราะน่าฟังมากกกก.ไก่ล้านตัว แถมยังพูดชัดเจน ฟังง่ายหลายเสียงคอนเฟิร์ม!! ซึ่งอาจารย์ใช้การทำนายหลายแบบทั้ง- ลักคนา- ดวงจันทร์- ไพ่ Tarotนั่งฟังเสียงของอาจารย์ไปเพลิน ๆ เอ๊ะ! อาจารย์มารู้เรื่องความรักของหนูได้ยางงายยยย ???

แม่นเหมือนอาจารย์มานั่งอยู่ในใจ

เหมาะสำหรับสาวซิสที่ไม่ต้องการดูดวงแค่เรื่องความรักเพราะอาจารย์ทำนายแบบกว้างในทุก ๆ ด้านไม่ว่าจะ


การงาน/การเงิน/ความรัก/สุขภาพ


ถ้าสาวซิสคนไหนอยากเลือกดูแค่ Topic

ความรัก

อาจารย์มีทำนายไว้ข้างท้ายคลิปให้เลือกกดได้เลยจ้าาา




5. หมอโซล #Soul Tarot

รูปภาพ:

ขอปิดจ๊อบความขลังด้วย'แม่หมอโซล'จากช่องทาง'Soul Tarot'อีกหนึ่งแชนแนลดูดวงที่เน้นเรื่องความรักเป็นพิเศษไม่ว่าสาวซิสจะตกอยู่ในสถานะไหนแม่หมอโซลจัดให้ครบเครื่อง! และมีการพูดเรื่องดวงดาวเด่น ๆ ผสมไปด้วยแถมในแต่ละเดือนแม่หมอโซลยังแตกออกมาดูดวงเป็นสัปดาห์ต่อสัปดาห์ให้อีกยังไม่หมด!!!-Soul Tarot Weeklyของแต่ละศัปดาร์ในแต่ละราศี-Pick a Card-อิทธิพลดาว 12 ราศี-Twin Flame ตัวจริงหรือตัวปลอมสิ่งหนึ่งที่ทำให้ช่องทางของแม่หมอโซลน่าสนใจคือความครีเอทคอนเทนต์ที่นำมาเป็นหัวข้อดูดวงในรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากแบบเดิม ๆนั่งฟังไปยังแอบขนลุกคำเตือน!!อย่าส่งต่อให้เพื่อนเด็ดขาด...มิฉะนั้นจะโดนด่ากลับมาเพราะตรงจนน่ากลัว!!




_._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._

ฮันแน่~~ รู้เลยนะว่าหลังจากอ่านจบกว่า 80% ของสาวซิสรีบเปิดแท็บเสิร์ชชื่อแม่หมอแต่ละคนกันให้ไวเลยสิ หรือถ้าใครมีแม่หมอคนไหนดูดวงความรักแม่น ๆเอามาแชร์กันได้นะกับ#ตรงจนงงแต่ว่า...เรื่องการพยากรณ์ การทำนายเป็นความเชื่อที่ไม่มีผิดไม่มีถูกฉะนั้นซิสควรดูอย่างมีสติและใช้วิจารณญาณเพราะการทำนายของแม่หมอท่านทำนายแบบวงกว้าง ให้เก็บไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกในการตัดสินใจอย่าให้ดวงชะตามากำหนดความรักของเรา แต่ให้เราสร้างเส้นทางรักขึ้นมาด้วยตัวเองสู้ต่อไปนะคะสาววววว